Starbucks ยืนหนึ่งร้านน่านั่งย่านราชประสงค์-ชิดลม

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • j.jasmine
  • 0
  • 15 ก.ย. 2565 15:59
  • 223.27.244.***

        หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชมไลฟ์สไตล์ทันสมัยใจกลางมหานครอย่างย่านราชประสงค์-ชิดลม ที่ได้ทั้งบรรยากาศความล้ำสมัย อัปเดตแฟชั่นระดับโลกได้ตลอดเวลา รวมไปถึงแหล่งรวมร้านอาหารเลิศรส ก็คงไม่พลาดการมาเช็กกระแสแฟชั่น แฮงก์เอาต์ตามร้านอาหาร และนั่งชิลตามร้านกาแฟสุดชิคเป็นแน่ และหนึ่งในร้านยอดฮิตติดลมบนเสมอคือ Starbucks Coffee ลองมาดูกันว่าที่ย่านราชประสงค์-ชิดลม มีที่ไหนน่าสนใจกันบ้าง    

 

 

Starbucks Coffee : ศูนย์การค้า The Mercury Ville @ Chidlom

        Starbucks Coffee ร้านกาแฟยอดนิยมแห่งย่านชิดลม โดดเด่นด้วยรสชาติกาแฟที่มีความเป็นซิกเนเจอร์ คัดสรรจากเมล็ดกาแฟคุณภาพ ผ่านกรรมวิธีจนได้กาแฟที่หอมกรุ่นไม่ว่าจะเป็นเมนูร้อนหรือเมนูเย็น แถมยังสร้างสรรค์เมนูพิเศษใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเทศกาลใดมาให้สาวกของสตาร์บัคส์ได้ลิ้มลองอยู่เสมอ เช่น บราวน์ ชูการ์ โอ๊ตมิลค์ ไอซ์ เชคเก้น บลอนด์ เอสเพลสโซ่ ซึ่งเป็นเมนูใหม่เหมาะสำหรับในเทศกาลกินเจ โดยเป็นเครื่องดื่มที่นำช็อตเอสเพรสโซ่ สตาร์บัคส์ บลอนด์ โรสท์ เชคกับน้ำเชื่อมบราวน์ ชูการ์, ซินนาม่อน และน้ำแข็ง ท็อปด้วยโอ๊ตมิลค์ เพื่อเติมความสดชื่นระหว่างวันอย่างง่าย ๆ นอกจากนี้ ยังมีเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่อื่น ๆ ที่รสชาติได้คุณภาพมาตรฐานให้เลือกอีกหลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเป็นคอกาแฟ หรือสายชาก็ตาม แถมบรรยากาศภายในร้านที่ขึ้นชื่อว่ามีแฟรนไชส์มากที่สุดแบรนด์หนึ่งในโลก ก็มีทั้งความอบอุ่น จัดสัดส่วนของเก้าอี้และโต๊ะนั่งให้ตอบสนองทุกความต้องการ ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาเป็นคู่ หรือมาเป็นหมู่คณะ เพื่อนัดพบเพื่อนหรือจัดประชุมมีตติ้งระดมสมอง ก็มีมุมนั่งจิบกาแฟได้อย่างสะดวกสบาย 

Starbucks Coffee ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะ เมอร์คิวรี วิลล์ แอด ชิดลม สะดวกสบายด้วยการเดินทางจากสถานีรถไฟฟ้าชิดลมก็สามารถเดินเชื่อมเข้าชั้น 3 ของห้างได้ทันที เปิดให้บริการทุกวัน โดยวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มตั้งแต่เวลา 07.00 - 21.30 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มตั้งแต่ 07.30 - 21.00 น. 

 

Starbucks Coffee : Centralworld

        ยังคงยืนหนึ่งในย่านราชประสงค์-ชิดลม กับร้าน Starbucks Coffee ในห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เสิร์ฟทุกเมนูใหม่และเมนูประจำเทศกาล สำหรับผู้ที่เป็นคอกาแฟ หรืออยากลิ้มลองความนุ่มละมุนลิ้นมากยิ่งขึ้นของฟองนม ต้องไม่พลาดสูตร “ไนโตร” ที่เพิ่มลูกเล่นความสนุกในเครื่องดื่มทั้งชาและกาแฟด้วยแก๊สไนโตรเจนที่ทำให้ได้ฟองนุ่มละมุนมากยิ่งขึ้น หรือจะเป็นสูตร “บรูว์” สะกัดเย็น ที่ทำให้ได้รสชาติเข้มข้นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารทั้งแซนวิช พาสต้า ซุป ที่สร้างสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพ พร้อมเสิร์ฟคุณด้วยมื้ออาหารรสเลิศในทุกจาน นอกจากอาหารและเครื่องดื่มแล้ว สตาร์บัคส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ยังพร้อมเสิร์ฟคุณด้วยบรรยากาศของร้านที่ตกแต่งอย่างหรูหรา มีระดับ ผสานด้วยกลิ่นไอของความชิค สนุกสนาน และพร้อมให้คุณเลือกช็อปของที่ระลึกไม่ว่าจะเป็นแก้วมัค แก้วเก็บความร้อนความเย็น เมล็ดกาแฟและชาคุณภาพ ไปจนถึงตุ๊กตาหมีสตาร์บัคส์ที่พร้อมติดสอยห้อยตามไปเป็นเพื่อนคุณทุกที่ 

Starbucks Coffee ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00-22.00 น. 

 

        นอกจากร้าน Starbucks Coffee แล้วยังมีร้านอาหารและร้านกาแฟน่านั่งย่านราชประสงค์-ชิดลมอีกมากมายเป็นร้อยร้าน ลองเลือกที่ตรงใจคุณ