รวมให้แล้ว 3 แชมพูสำหรับผมขาดหลุดร่วงที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • haileyb
  • 0
  • 14 ก.ย. 2565 15:55
  • 223.27.244.***

    เพราะผมเปรียบเสมือนมงกุฎของผู้หญิงและผู้ชายทุกคน แต่ถ้าผมต้องประสบกับปัญหาขาดหลุดร่วงง่าย จนกลายเป็นผมบางจนเริ่มเห็นหนังศีรษะ ก็จะนำมาซึ่งความกังวลใจ และขาดความมั่นใจในที่สุด สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหาแบบนี้อยู่ อย่าเพิ่งวิตกไป วันนี้เรามีอะไรดี ๆ มานำเสนอ โดยเราได้รวบรวม 3 แชมพูสำหรับผมขาดหลุดร่วงที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ มาแนะนำให้คุณแล้ว 

เรามาดูสาเหตุของผมขาดหลุดร่วงกันก่อน

สำหรับคนธรรมดาทั่วไปแล้วสามารถมีผมหลุดร่วงได้ประมาณเฉลี่ย 50-100 เส้นต่อวัน แต่ถ้ามากกว่านั้นให้ลองสังเกตว่าผมของคุณเปราะ ขาดง่าย หรือว่าสุขภาพผมไม่แข็งแรงหรือเปล่า โดยสาเหตุที่ทำให้สุขภาพผมไม่แข็งแรงมีหลายประการด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ฮอร์โมนในร่างกายเปลี่ยนแปลง มีความเครียดสะสมมากจนเกินไป รวมไปถึงการทำสารเคมีที่ผมบ่อยครั้ง ซึ่งเราสามารถบรรเทาอาการผมชาดหลุดร่วงได้ด้วยการใช้ แชมพูสำหรับผมขาดหลุดร่วง 

 

แนะนำ 3 แชมพูสำหรับผมขาดหลุดร่วงที่ต้องลอง

NIOXIN Shampoo

    แชมพูสำหรับผมขาดหลุดร่วงแบรนด์แรกที่เราอยากจะแนะนำ คือ NIOXIN Shampoo ซึ่งเป็นยาสระผมจากแบรนด์เวชสำอาง จึงมีความอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้กลับมาสุขภาพดี  มีประสิทธิภาพในการขจัดคราบมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เพื่อหล่อเลี้ยงและบำรุงเส้นผมให้กลับมาแข็งแรง หากใช้ร่วมกับคอนดิชันเนอร์ของทางแบรนด์ยิ่งช่วยให้ผมกลับมาแข็งแรงได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

 

HaviLah 

มาต่อกันที่แบรนด์ที่ 2 นั่นคือ HaviLah แชมพูแก้ผมร่วงสูตรสมุนไพรเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากสมุนไพร เช่น อัญชัน, ผิวมะกรูด, ใบส้มป่อย, บอระเพ็ด, ชุมเห็ดใหญ่  ช่วยให้ผมแข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติ และไม่ทำให้ผมกลับไปหลุดร่วงซ้ำ ได้รับการการันตีว่าเห็นผลจริงจากผู้ใช้จริงทั่วประเทศ ที่สำคัญยังไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่ทำให้เกิดอาการแพ้และระคายเครื่องอย่าง พาราเบน ซิลิโคน หรือ SLS ทำให้หนังศีรษะแข็งแรงและสุขภาพดี

 

Chanada

    มาถึงแชมพูสำหรับผมขาดหลุดร่วงแบรนด์สุดท้ายที่เราอยากจะแนะนำ นั่นคือ Chanada (ชะนะดะ) แชมพูที่ช่วยลดผมร่วงด้วยสูตรเฉพาะที่มีความอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยส่วนผสมของผงไข่มุกดำจากท้องทะเลน้ำลึก ในประเทศญี่ปุ่น ผสานกับสมุนไพรอันทรงคุณค่าของประเทศไทย ช่วยฟื้นฟูให้ผมกลับมาแข็งแรงถึงรากผม ที่สำคัญยังปลอดภัย ไร้สารเคมี คุณแม่ที่ผมร่วงจากฮอร์โมนหลังคลอดก็สามารถใช้งานได้

 

    และทั้งหมดนี้ก็คือยาสระผมแก้ปัญหาผมหลุดร่วงที่เรานำมาแนะนำกัน ที่สำคัญคืออย่าลืมการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อเป็นการลดปัจจัยที่ทำให้เกิดผมร่วงได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย