ส่องรีวิว! 3 ยี่ห้อโฟมล้างหน้าลดสิวขายดีแห่งปี 2022

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • haileyb
  • 0
  • 14 ก.ย. 2565 14:16
  • 223.27.244.***

    หากคุณคือหนึ่งในสาวๆ ที่กำลังประสบกับปัญหาสิว ผิวไม่เรียบเนียนอยู่แล้วล่ะก็ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการเลือกไอเท็มที่ใช้สำหรับทำความสะอาดผิวนั้นก็เป็นอะไรที่ต้องพิถีพิถันและให้ความใส่ใจอยู่มากพอสมควร อย่างไรก็ตามการเลือกใช้โฟมล้างหน้าลดสิวคือหนึ่งในไอเท็มสำคัญของกระบวนการล้างและทำความสะอาดผิวหน้า ไม่ว่าในวันนั้นๆ ของคุณจะออกไปเจอฝุ่นควัน มลพิษ ตลอดไปจนถึงวันไหนที่แต่งหน้าทั้งหนักและเบาเองก็ตามแต่ ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวที่เริ่มตั้งแต่การใช้คลีนซิ่งเช็ดล้างเครื่องสำอางและคราบสกปรกที่เกาะอยู่บนผิวหน้า ไปจนถึงการล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าลดสิวก็ถือว่าเป็นการช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดปัญหาผิวอยู่มากพอสมควร วันนี้ทางเรานำเอารีวิว 3 โฟมล้างหน้าลดสิวที่ติดอันดับขายดีในท้องตลาดในช่วงครึ่งปีแรกของ 2022 มาฝาก จะมีตัวไหนเข้ารอบกันบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

La Roche Effaclar Gel

ขอบคุณรูปภาพจาก larocheposay-th.com

    หนึ่งในที่มาสำคัญของปัญหาสิวและผิวไม่เรียบเนียนต่างๆ นั้นสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากความมันส่วนเกินบนใบหน้า หากผลิตออกมามากเกินจำเป็นก็มีสิทธิ์ที่จะทำให้เกิดปัญหาผิวเอาได้ง่ายๆ ซึ่งหนึ่งในไอเท็มที่เป็นโฟมล้างหน้าลดสิวอันดับแรกที่จะมารีวิวกันในวันนี้ก็คือ La Roche Effaclar Gel เวชสำอางสัญชาติฝรั่งเศส กับความพิเศษของผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลยก็คือจะเข้ามาทำหน้าที่ช่วยลดความมันที่เป็นส่วนเกินในบริเวณใบหน้าของเราได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะอยู่ในเมืองที่มีสภาพอากาศแบบไหนเองก็ตามแต่ โฟมล้างหน้าลดสิวตัวนี้จะเข้ามาช่วยลดความมันส่วนเกินของเราได้เป็นอย่างดี และอีกหนึ่งความพิเศษของผลิตภัณฑ์ล้างหน้าตัวนี้ก็คือมีส่วนผสมหลักๆ ที่มาจาก Zinc PCA บวกเข้ากับ Citric Acid ที่มีส่วนช่วยในการเติมคอลลาเจนกลับคืนสู่ผิวหน้าของเราได้อีกทางหนึ่งด้วย

 

CETAPHIL Gentle Skin Cleanser

ขอบคุณรูปภาพจาก cetaphil.co.th

    อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น โฟมล้างหน้าลดสิวขายดีติดอันดับมาหลายปีซ้อน จุดเด่นของเจ้าโฟมล้างหน้าจุกน้ำเงินตัวนี้ก็คือปราศจากส่วนผสมที่ทำมาจากสารเคมี อีกทั้งยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบน ไม่มีสีและไม่มีกลิ่นด้วยเช่นเดียวกัน สำหรับเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือจะเป็นเจลสีใสๆ แตกต่างจากโฟมล้างหน้ายี่ห้ออื่นๆ ตรงที่มีลักษณะเป็นเนื้อเจล ไม่ให้ความรู้สึกแห้งตึงหลังล้างหน้าเสร็จ แต่จะยังคงทิ้งความชุ่มชื้นเอาไว้บริเวณผิวหน้า ไม่ทำให้หน้ามันเร็วกว่าเวลาอันควร ซึ่งการเกิดความมันบริเวณใบหน้านั้นคือบ่อเกิดของปัญหาผิวหน้าต่างๆ มากมาย ดังนั้นโฟมล้างหน้าลดสิว จาก Cethaphil จึงถูกเรียกว่าเป็นเวชสำอางทำความสะอาดผิวหน้าที่มีส่วนช่วยลดสิวและปัญหาผิวต่างๆ ได้ไม่ยากแล้วล่ะ

 

NIVEA Pearl White 5in1 Moisture Filler Foam

ขอบคุณรูปภาพจาก nivea.co.th

    หนึ่งในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่จัดอยู่ในหมวดของโฟมล้างหน้าลดสิวนั่นก็คือ Nivea Pearl White ความพิเศษของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่ทำให้ติดอันดับขายดีประจำครึ่งปี 2022 นั่นก็คือมีส่วนผสมหลักๆ ทำมาจากเซรั่มไข่มุก ทำหน้าที่ช่วยเข้ามาเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า อีกทั้งยังมีส่วนในการช่วยลดความหมองคล้ำ ช่วยทำความสะอาดสิ่งตกค้างบริเวณชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างเสร็จแต่อย่างใด เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้วหลังจากใช้โฟมล้างหน้าลดสิวตัวนี้เสร็จ โอกาสในการเกิดสิวใหม่ก็ย่อมลดลงตามได้ด้วยนั่นเอง

 

    3 รีวิวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ช่วยลดสิวแบบง่ายๆ นอกจากคุณสมบัติและจุดเด่นต่างๆ ที่กล่าวไปแล้วในข้างต้น อีกหนึ่งข้อดีของผลิตภัณฑ์ที่หยิบยกมารีวิวเลยนั่นก็คือสามารถหาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาดทั่วไป อีกทั้งยังราคาไม่แพง สามารถจับต้องได้ บอกเลยว่ารู้ใจผู้บริโภคแบบสุดๆ เลยล่ะ