รวม 3 แหล่งขายอาหารทะเลราคาส่งออนไลน์ที่สะดวกเหมือนยกทะเลมาไว้หน้าบ้าน

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • j.jasmine
  • 0
  • 13 ก.ย. 2565 09:37
  • 223.27.244.***

        ถึงแม้อาหารทะเลจะมีจุดเด่นอยู่ที่การนำมาปรุงอาหารได้หลากหลายทั้งเมนูผัด, ย่าง, ต้ม และทอด แต่ปัญหาที่ทำให้หลายๆ คนโดยเฉพาะคนที่บ้านอยู่ไกลทะเลคิดไม่ตกทุกครั้งเมื่อนึกอยากจะทำขึ้นมาคือแถวบ้านไม่มีร้านขายอาหารทะเลราคาส่ง ในเมื่อเรื่องดังกล่าวเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ใครต่อใครต่างก็พลาดโอกาสลิ้มรสอาหารทะเลแบบนี้ ดังนั้นเราจึงไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ 3 แหล่งซื้ออาหารทะเลราคาส่งออนไลน์ที่จะช่วยให้คุณได้ลิ้มรสความอร่อยจากทะเลได้ไม่ว่าบ้านของคุณจะอยู่แห่งหนตำบลใดกัน ว่าแต่ร้านที่เราหยิบมาแนะนำกันวันนี้จะมีร้านไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว อย่ามัวรอช้า รีบตามไปดูกันเลย

 

 

Makroclick

         Makroclick หรือระบบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์พร้อมส่งถึงหน้าบ้านจากห้างขวัญใจผู้ประกอบการที่มีสินค้าคุณภาพมากมายให้เลือกสรรในราคาย่อมเยาอย่าง Makro ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งอาหารทะเลราคาส่งที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองสารพัดอาหารทะเลจากยี่ห้อชั้นนำ เพราะด้วยจุดเด่นของ Makro ที่คัดสรรเฉพาะแต่วัตถุดิบสดใหม่จากแบรนด์คุณภาพมาจัดจำหน่ายประกอบกับการการันตีราคาเพื่อให้ผู้ซื้อทุกคนได้ของดีในราคาน่าคบหา แถมยังมาพร้อมกับ Fast delivery จัดส่งสินค้าให้ถึงหน้าบ้าน ดังนั้นจึงเหมาะอย่างมากกับใครก็ตามที่อยากจะรังสรรค์อาหารทะเลดีๆ สักมื้อแต่ไม่มีเวลาเดินทางไปเลือกซื้อของเองกับมือที่ตลาด

 

มาวินซีฟู้ดส์

        สำหรับใครที่อยากจะทานอาหารทะเลสดๆ จากมหาชัยแต่บ้านอยู่ไกลจนทำได้แค่นั่งมองตาปริปๆ เราอยากจะบอกว่าทุกวันนี้ฝันของคุณเป็นจริงแล้ว เพราะแหล่งอาหารทะเลราคาส่งอย่างมาวินซีฟู้ดส์เขามาพร้อมกับบริการจำหน่ายและจัดส่งสารพัดวัตถุดิบอาหารทะเลคุณภาพเยี่ยมจากมหาชัยถึงหน้าบ้านทั้งในราคาขายปลีกและขายส่ง โดยตัวอย่างของสินค้าที่ทางร้านมีให้บริการสามารถไล่เรียงได้ตั้งแต่วัตถุดิบเบสิคอย่างกุ้ง, หอย, ปูไปจนถึงวัตถุดิบชั้นนำเกรดพรีเมียมอย่างปลาโอดำ, กุ้งมังกร และหอยเชลล์ญี่ปุ่น เป็นต้น

 

สองทะเลฟู๊ด

         ด้วยประสบการณ์ในการจัดจำหน่ายอาหารทะเลให้กับธุรกิจร้านอาหารมาอย่างนานกว่า 20 ปี ดังนั้นจึงการันตีได้ว่าสินค้าทุกชิ้นของแหล่งอาหารทะเลราคาส่งอย่างสองทะเลซีฟู๊ดล้วนแล้วแต่ผ่านคัดสรรมาเป็นอย่างดีว่าสดใหม่ ปราศจากการใช้น้ำยาแช่ นอกจากทางร้านจะมีสินค้าส่งตรงจากทะเลไทยให้เราได้เลือกซื้อเลือกหาในราคามิตรภาพอย่างหอยแมลงภู่, ปลาหมึก และปลาดาบแล้ว รวมไปถึงอาหารทะเลนำเข้าคุณภาพเยี่ยม

         และทั้งหมดก็คือ 3 แหล่งจำหน่ายอาหารทะเลที่เราหยิบมาฝากกันวันนี้ หวังว่าทุกตัวเลือกที่เราได้แนะนำกันไปคงจะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังมองหาอาหารทะเลดีๆ ในราคาย่อมเยากันไม่มากก็น้อยนะ