ประโยชน์ด้านสุขภาพและการลดน้ำหนัก 5 ประการของ richesse โยเกิร์ต

  • ทริป ท่องเที่ยว
  • nyla
  • 0
  • 12 ก.ย. 2565 13:54
  • 49.228.97.***

ประโยชน์ด้านสุขภาพและการลดน้ำหนัก 5 ประการของ richesse โยเกิร์ต

แม้ว่าสารเคมีประเภทนี้อาจไม่เป็นอันตรายอย่างที่บางคนกล่าวอ้าง แต่จากการศึกษาพบว่าการบริโภคเป็นประจำอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของเราได้ และนั่นเป็นเหตุผลที่เราไม่ใส่สิ่งเหล่านี้ลงในผลิตภัณฑ์ของเรา การบริโภคนมได้แสดงให้เห็นการปรับปรุงในการควบคุมน้ำหนัก และยังช่วยในการลดน้ำหนักในขณะที่รับประทานอาหาร นมและโยเกิร์ตที่ไม่มีไขมันนั้นแทบไม่มีไขมันเลย ควรสังเกตว่านมและโยเกิร์ตที่พิจารณาในบทความนี้เป็นนมไขมันต่ำและโยเกิร์ตไม่มีไขมัน เมื่อเทียบกับนม โยเกิร์ตมีปริมาณโปรตีนมากกว่า
หลังออกกำลังกาย อัตราส่วนคาร์โบไฮเดรตต่อโปรตีนเดียวกันนั้นช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และโพแทสเซียมช่วยทดแทนอิเล็กโทรไลต์ที่สำคัญ ผลการศึกษาพบว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะบริโภคแคลอรี่น้อยลงจากเนื้อสัตว์แปรรูป ธัญพืชขัดสี และเบียร์ และผลิตผล ถั่ว ปลา และธัญพืชไม่ขัดสีมากกว่าคนที่ชอบกินโยเกิร์ต ฉันชอบสูตรอาหารที่เต็มไปด้วยรสชาติ แต่ก็ดีสำหรับคุณเช่นกัน
ฉันลดน้ำหนักได้เฉลี่ยหนึ่งถึงสองปอนด์ต่อสัปดาห์โดยไม่ต้องพยายาม และเช้านี้น้ำหนักอยู่ที่ 157 ปอนด์ Anon 29 ตุลาคม 2013 เพื่อนสนิทของฉันคนหนึ่ง หลังจากทานอาหารโยเกิร์ตได้เพียงสองสัปดาห์ น้ำหนักลดลงเพียง 10 ปอนด์ แต่เอวของเธอเหลือนิ้ว! เธอดื่มกาแฟหนึ่งถ้วยเป็นอาหารเช้า ทานโยเกิร์ตและน้ำเป็นอาหารกลางวัน และรับประทานอาหารเย็นเพื่อสุขภาพตามปกติ เรามักถูกบอกว่าโยเกิร์ตดีต่อสุขภาพ เต็มไปด้วยโปรไบโอติก วิตามินและแร่ธาตุ ในการศึกษาใหม่ เราได้รับการเปิดเผยอย่างครบถ้วนว่าโยเกิร์ตประเภทต่างๆ ในร้านขายของชำมีอะไรบ้าง
อาจเป็นเพราะมันเป็นอาหารที่มีไขมันต่ำ ̵ 1; หรือแย่กว่านั้นคือไม่มีไขมัน ความจริงก็คือโยเกิร์ตธรรมดาที่ทำจากนมทั้งตัวมีรสชาติที่ดีกว่า มีกลิ่นปากที่เข้มข้นยิ่งขึ้นและเนื้อครีมที่ดูน่ารับประทานมากขึ้น ถ้วยที่ไม่มีไขมันปรุงแต่งของ Siggi บรรจุโปรตีนได้มากพอและ - ใช่ - น้ำตาลอีกเล็กน้อย รสส้มและขิง และรสวานิลลามีเพียง 9 กรัม ซึ่งถือว่าต่ำเมื่อเทียบกับโยเกิร์ตรสผลไม้อื่นๆ Reader's Digest แนะนำให้แบ่งชีสและแครกเกอร์ออกก่อนเข้านอน หรือแม้แต่โยเกิร์ตหนึ่งถ้วย
ตรวจสอบวันหมดอายุบนบรรจุภัณฑ์ และมองหาสัญญาณของการเน่าเสีย เช่น กลิ่นเหม็นและม้วนงอ นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้ โยเกิร์ต พร้อมดื่ม ทำขนมแช่เยือกแข็งเพื่อสุขภาพได้อีกด้วย ลองทำเปลือกผลเบอร์รี่กรีกโยเกิร์ตโดยทาโยเกิร์ตบนถาดรองกระดาษ parchment แล้วโรยด้วยผลเบอร์รี่สับ เมล็ดโกโก้ และถั่วพิสตาชิโอสับ แล้วราดน้ำผึ้งหรือน้ำเชื่อมเมเปิ้ลทับด้านบน หากกรีกโยเกิร์ตมีรสเปรี้ยวและเปรี้ยวเกินไปสำหรับคุณ คุณอาจเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ skyr ซึ่งหนากว่าและเข้มข้นกว่าโยเกิร์ตทั่วไป อันที่จริง ต้องใช้นมเกือบ 4 ถ้วยในการทำสกายร์ของ Icelandic Provisions 1 ถ้วย
ใช้กรีกโยเกิร์ตธรรมดาแทนครีมเปรี้ยวกับมันฝรั่งอบหรือทาโก้ ผู้ที่แพ้แลคโตสมักขาดแคลเซียม ดังนั้นโยเกิร์ตจึงเป็นส่วนประกอบที่สำคัญในอาหารของพวกเขา โยเกิร์ตมีปริมาณแลคโตสต่ำ ดังนั้นผู้ที่แพ้แลคโตสจึงมักจะพบว่าสามารถทนต่อแลคโตสได้ดีกว่านม อาหารที่อุดมด้วยแคลเซียมจะดีที่สุดเมื่อจับคู่กับแหล่งของวิตามินดี เนื่องจากวิตามินดีช่วยให้ลำไส้เล็กดูดซึมแคลเซียม ผลิตภัณฑ์จากนมเป็นหนึ่งในแหล่งอาหารที่ดีที่สุดของแคลเซียมในแง่ของการดูดซึม ผลที่ได้คือปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้น เนื่องจากมีความเข้มข้นที่เข้มข้นกว่า แต่ความเครียดที่เพิ่มขึ้นจะทำให้ปริมาณแคลเซียมลดลง
โยเกิร์ตมักมีรสผลไม้เทียมหรือรสธรรมชาติ ในทางตะวันตกของโลก โยเกิร์ตมักบริโภคร่วมกับผลไม้หรือผลเบอร์รี่ เขย่าหรือรับประทานแช่แข็ง ในวัฒนธรรมตะวันออกกลาง มักใช้เป็นซอสสำหรับเนื้อสัตว์และผัก นักวิจัยวางแผนที่จะขยายงานในปัจจุบันโดยสำรวจผลกระทบของการบริโภคโยเกิร์ตและโยเกิร์ตประเภทต่างๆ ที่มีต่อความผิดปกติอื่นๆ "ผลลัพธ์ต่อไปที่เราอาจสำรวจอาจเป็นความดันโลหิตสูงและโรคหลอดเลือดหัวใจ" Sayón-Orea เขียน นอกจากนี้ยังมี skyr ซึ่งคล้ายกับชีสนมมากกว่า แต่กินแบบเดียวกับโยเกิร์ต
โยเกิร์ตทั้งแบบไขมันเต็มและแบบไม่มีไขมันยังตอบสนองความต้องการแคลเซียมประจำวันของคุณได้มากกว่า 20 และ 30 เปอร์เซ็นต์ตามลำดับ จุดมุ่งหมายของการทบทวนนี้คือเพื่อตรวจสอบหลักฐานที่มีอยู่เกี่ยวกับผลกระทบของการบริโภคโยเกิร์ตแบบธรรมดาต่อผลลัพธ์ที่เกี่ยวกับน้ำหนัก แต่โยเกิร์ตไม่ได้ดีต่อสุขภาพเพียงอย่างเดียวเพราะมีน้ำตาลน้อย
แม่ของฉันใช้ภาชนะใส่ขวดอาหารกลางวันแบบปิดสนิทเพื่อตั้งค่า dahi สำหรับใช้ในสำนักงานของเรา จุ่มนิ้วของคุณเพื่อตรวจสอบอุณหภูมิของนมแล้วเพิ่มเฉพาะสตาร์ทเตอร์เท่านั้น อย่าคิดที่จะเอานมไปแช่ตู้เย็นให้เย็นเร็ว สิ่งสำคัญคือต้องทำให้นมเย็นลงที่อุณหภูมิห้องเท่านั้น คนเป็นครั้งคราวเพื่อไม่ให้นมติดก้นกระทะหรือกลายเป็นสีน้ำตาล
โยเกิร์ตแช่แข็งสตรอเบอร์รี่เพื่อสุขภาพ 5 นาทีจาก Just a Taste ผสมผสานสตรอเบอร์รี่สด โยเกิร์ต และน้ำผึ้งเข้าด้วยกันเพื่อสร้างไอศกรีมที่ดีต่อสุขภาพและน้ำหนักเบากว่า ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับฤดูร้อนที่สมบูรณ์แบบ โยเกิร์ตกรีกทำโดย strainin

 

ขอขอบคุณข้อความจาก กินโยเกิร์ตตอนไหนดี