รวมลิสต์! 3 โรงงานผลิตเครื่องสำอางมาตรฐานสากล ประจำปี 2022

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mheimhei
  • 1
  • 07 ก.ย. 2565 14:35
  • 184.22.194.***

 

    หากใครที่มีความฝันอยากเป็นเจ้าของธุรกิจและมีแบรนด์เป็นของตัวเอง การทำธุรกิจด้านความสวยความงามอย่างการปั้นแบรนด์เครื่องสำอาง สกินแคร์ หรืออาหารเสริมก็นับว่าน่าสนใจไม่น้อย เพราะที่ผ่านมายอดการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมนี้นั้นเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่หันมาเริ่มดูแลตัวเองกันมากขึ้น โดยปัจจุบันมีโรงงานผลิตเครื่องสำอางหลายที่ให้บริการแบบ OEM โดยเป็นการผลิตสินค้าให้กับผู้ซื้อโดยที่ไม่มีตราสินค้า ดังนั้น เจ้าของแบรนด์จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมีโรงงานเป็นของตัวเอง สำหรับวันนี้เราได้รวบรวมลิสต์โรงงานที่รับผลิตเครื่องสำอางมาฝาก บอกเลยว่ามั่นใจได้ในคุณภาพ เพราะเราคัดมาแล้วว่าแต่ละแห่งได้รับมาตรฐานระดับสากล ตามมาดูกันเลยว่ามีที่ไหนน่าสนใจบ้าง 

 

1. R&D INTER

ยืนหนึ่งเรื่องการวิจัยและพัฒนาสินค้ากับ R&D INTER โรงงานผลิตเครื่องสำอางแบบ One Stop Service ที่นำสมัยที่สุดในตลาดเครื่องสำอาง และมีประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 16 ปี ตอบโจทย์อย่างมากสำหรับผู้ที่อยากมีแบรนด์แรกเป็นของตัวเอง เพราะทางโรงงานมีบริการแบบครบวงจรตั้งแต่การสร้างแบรนด์ การหาจุดขายของสินค้า พัฒนาเครื่องสำอางด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ การดำเนินการจดแจ้งทะเบียนอย. ไปจนถึงการติดต่อวางขายสินค้าหน้าร้านค้า มั่นใจได้ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่สั่งทำเพราะควบคุมกระบวนการการผลิตโดยทีมงานเภสัชกรภายใต้มาตรฐานระดับโลก อย่าง ISO22716 | GLOBAL GMP โดยเริ่มต้นผลิตเครื่องสำอางขั้นต่ำเพียง 500 ชิ้นเท่านั้น

-เว็บไซต์: https://rd-intermanu.com/

 

2. เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์

สะดวก รวดเร็ว ทันใจ ต้อง เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ เลย เพราะเป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอางแบบ OEM และ ODM ที่ก่อตั้งขึ้นโดยเภสัชกรที่รับผลิตครีมและเครื่องสำอางหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นครีมกันแดด สครับสำหรับผิวกาย ครีมและเซรั่มหน้าใส เซรั่มลดสิว รวมถึงแชมพูและทรีทเมนท์สำหรับบำรุงเส้นผม โดยดำเนินธุรกิจมากว่า 13 ปี จึงมั่นใจได้ว่าทางทีมงานมีความเชี่ยวชาญในการผลิต โดยจุดเด่นของโรงงานอยู่ที่บริการคิดค้นสูตรตามความต้องการของลูกค้าโดยเภสัชกรประสบการณ์มากกว่า 15 ปี นอกจากนี้ ทุกกระบวนการยังควบคุมการผลิตให้เป็นไปตาม ISO 90001 : 2015 , ISO 22716 และ Asean GMP Cosmetic จึงมั่นใจได้ว่าเครื่องสำอางที่ผลิตที่นี่นั้นจะมีความปลอดภัยและไร้สารต้องห้ามอย่างแน่นอน 

-เว็บไซต์: https://www.merrycosmetic.co.th/

 

3. กลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู

อีกหนึ่งโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่เป็นผู้นำทางด้านธุรกิจรับจ้างผลิตสินค้าแบบ OEM ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตสินค้ากลุ่มเครื่องสำอาง รวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างยาแผนปัจจุบัน ยาโบราณ ยาสมุนไพร โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดีตามมาตรฐานสากล ผ่านกรรมวิธีการผลิตสินค้าที่ทันสมัย ปลอดภัย มั่นใจได้ในทุกกระบวนการผลิตเพราะทุกขั้นตอนควบคุมการทำงานโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญและทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี อีกทั้งโรงงานยังผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิตสินค้าที่ดีตามมาตรฐาน GMP (Good Manufacturing Practice) จากคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข และได้รับรองระบบควบคุมคุณภาพ ISO, HALAL อีกด้วย

-เว็บไซต์: https://www.bdgoem.com/

 

การสร้างแบรนด์นั้นคุณภาพของสินค้าและความปลอดภัยต่อผู้บริโภคนับว่าเป็นหัวใจที่สำคัญ ดังนั้น จึงต้องเลือกโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ดีและมีมาตรฐาน หากใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อทีมงานเพื่อขอรับใบเสนอราคาได้เลย