แนะนำ 4 โปรแกรมสลายไขมันที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้สาว ๆ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jj
  • 1
  • 06 ก.ย. 2565 10:57
  • 58.8.7.***

    ปัญหาไขมันส่วนเกินคือเรื่องหนักอกหนักใจของสาว ๆ หลายคน ไม่ว่าจะเป็นสะโพก ต้นขา หรือว่าต้นแขน รวมไปถึงหน้าท้อง เวลาส่องกระจกก็ทำให้รู้สึกความไม่มั่นใจ จะใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็รู้สึกไม่สวย ช่วงซัมเมอร์อยากใส่ชุดว่ายน้ำ หรือว่าบิกินีอวดหุ่นแซ่บอย่างคนอื่นเขาบาง แต่ก็รู้สึกอายไขมันส่วนเกิน

วันนี้เราจึงมีสิ่งดี ๆ มานำเสนอ เพื่อเป็นตัวเลือกของสาว ๆ ที่อยากอวดหุ่นสวยเฉิดฉายเหมือนใคร ๆ เขาบ้าง ด้วย 4 โปรแกรมสลายไขมัน ที่คุณไม่ควรพลาด อยากรู้รึยังว่ามีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันได้เลย

  1. Nida Skin Cosmetic นำเสนอโปรแกรมสลายไขมันแบบถาวร 3D Body Design by Triple T นวัตกรรมสลายไขมันสุดทันสมัย ที่จะให้คุณมีรูปร่างสวยงามแบบ 3 มิติ คือ

  • มิติที่ 1 กล้ามเนื้อที่สวย กระชับ ดูดีตามสรีระ

  • มิติที่ 2 ไขมันสะสมยิ่งน้อย ยิ่งสวย หน้าท้องแบนราบ เอวคอดกิ่ว ตามหลักของเรือนร่างในอุดมคติ

  • มิติที่ 3 ผิวยิ่งเรียบ ตึง กระชับ ปราศจากเซลลูไลต์ 

มอบประสบการณ์ดี ๆ และหุ่นสวย ๆ ให้แก่คุณสาว ๆ

  1. The Touch นำเสนอโปรแกรมสลายไขมันส่วนเกินแบบด่วน ๆ ด้วยนวัตกรรม Cyclone เพื่อให้สาว ๆ ได้มีรูปร่างดี มีหุ่นสวยในฝัน ช่วยให้ร่างกายเฟิร์มกระชับทุกสัดส่วน ไม่ต้องห่วงกังวลเรื่องเอฟเฟกต์หรือโยโย่ ที่สำคัญยังปลอดภัย และไม่มีอันตรายต่อกล้ามเนื้อบริเวณใกล้เคียง

  2. Doctor life นำเสนอโปรแกรมสลายไขมันแบบเร่งด่วน ด้วย Perfect Shape ที่พร้อมช่วยเหลือคุณสาว ๆ ที่อยากมีรูปร่างดี แบบเร่งด่วน ช่วยกำจัดปัญหาไขมันเฉพาะจุด ไขมันสะสม และช่วยป้องกันไม่ให้กลับมาเป็นซ้ำอีก โดยมุ่งเน้นที่ 3 จุดของร่างกายที่มีไขมันสะสมมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น บริเวณช่องท้อง บริเวณใต้ผิวหนัง และบริเวณกล้ามเนื้อ ซึ่งนอกจากจะช่วยดูแลรูปร่าง ยังเป็นการช่วยเหลือสุขภาพได้อีกด้วย

  3. Vsquare นำเสนอโปรแกรมสลายไขมันรูปแบบใหม่ Coolsculpting หรือนวัตกรรมการสลายไขมันด้วยความเย็น ช่วยกำจัดเซลล์ไขมันได้อย่างปลอดภัย สามารถลดเซลล์ไขมันได้ถึง 25% ต่อการทำ 1 ครั้ง ไม่มีแผล ไม่ต้องผ่าตัด ปลอดภัยไม่ต้องเจ็บตัวมาก สามารถกำจัดได้ทั้งไขมันต้นแขน ต้นขา และห่วงยางรอบเอว เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากหุ่นสวยแต่กลัวเจ็บได้เป็นอย่างดี

 

และทั้งหมดนี้คือโปรแกรมเพื่อสลายไขมันส่วนเกินที่เรานำมาฝากกัน สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ต้องการลดไขมันอย่างเร่งด่วน สามารถไปใช้บริการได้กันได้ตามความชอบใจเลย แต่ถ้าใครอยากลดไขมันแบบไม่รีบเร่ง แนะนำให้ทำควบคู่กับการออกกำลังกาย และควบคุมน้ำหนัก เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น และเพื่อการลดไขมันได้อย่างยั่งยืนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย