Loa Bluetooth gia re nao chong nuoc tot nhat hien nay

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • gustavotate
  • 1
  • 06 ก.ย. 2565 09:42
  • 42.112.244.***
Loa Bluetooth giá rẻ nào chống nước tốt nhất hiện nay
 
Loa Bluetooth là thiết bị âm thanh phổ biến được nhiều người ưa chuộng nhất là các bạn trẻ. Bên cạnh nhiều tính năng, công nghệ hiện đại thì đa số các dòng loa Bluetooth hiện nay đều có tích hợp công nghệ chống nước. Vậy dòng loa Bluetooth giá rẻ nào chống nước tốt nhất hiện nay? Hãy cùng 2momart tìm hiểu qua bài viết sau đây.
 
 
Tính năng chống nước trên loa Bluetooth là gì?
 
Công nghệ chống nước trên loa Bluetooth là công nghệ hiện đại được thiết kế giúp sản phẩm chống lại khả năng bị thấm nước, bụi bẩn trong quá trình hoạt động để bảo vệ sản phẩm hiệu quả và gia tăng độ bền. Hầu hết các dòng  loa Bluetooth chong nuoc hiện nay đều được trang bị công nghê chống thấm nước nên người dùng có thể thoải mái sử dụng loa trong các hoạt động vui chơi ngoài trời, bên cạnh bể bơi hay bãi biển. Tính năng này được tính từ IPX2 đến IPX7 và nếu chỉ số IPX càng cao thì khả năng chống nước của sản phẩm càng lớn. Do đó, người dùng khi muốn mua loa Bluetooth có tính năng chống nước thì có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính để có sự lựa chọn phù hợp.
 
 
Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
 
Một số loa Bluetooth chống nước giá rẻ tốt nhất hiện nay
 
HIện nay trên thị trường có rất nhiều dòng loa Bluetooth chống nước tốt nhất  với nhiều mức giá khác nhau và đa số đều được trang bị khả năng chống nước. Người dùng có thể tham khảo một số mẫu loa Bluetooth chống nước giá rẻ sau đây.
 
Loa Bluetooth JBL FLIP4: Đây là chiếc loa Bluetooth có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với 3 màu chủ yếu là đỏ, đen, xanh dương để người dùng lựa chọn theo sở thích. Loa được tích hợp công nghệ chống nước IPX7 đỉnh cao, Bluetooth 4.2 cho kết nổi ổn định cùng công suất 16W mang lại cho người dùng chất lượng âm thanh sống động nhất.
 
Loa Bluetooth Sony Extra Bass SRS-XB12: Là một chiếc loa Bluetooth cao cấp giá rẻ chống nước đến từ tương hiệu Sony có thiết kế đẹp và được người dùng đánh giá cao. Sản phẩm này được tích hợp công nghệ chống nước IP67 giúp chống nước hiệu quả khi hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị khác nhau qua Bluetooth 4.2 mà đảm bảo không bị gián đoạn.
 
 
FONIKwA.jpeg (500×342)
 
Có nhiều sản phẩm loa Bluetooth chống nước chất lượng
 
Hy vọng rằng với những thông tin mà 2momart vừa cung cấp sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi có nhu cầu mua loa Bluetooth cao cấp  giá rẻ có khả năng chống nước. Chúc bạn nhanh chóng có sự lựa chọn tốt nhất khi muốn mua loa Bluetooth nhé!