สุดยอด 5 น้ำหอมผู้ชาย ที่ใครไม่รู้จักถือว่าพลาด!

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • j.jasmine
  • 1
  • 06 ก.ย. 2565 09:08
  • 171.99.155.***

 

        น้ำหอม เป็นอีกหนึ่งของใช้ส่วนตัวที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจ เพิ่มความมีเสน่ห์ และความน่าหลงใหลในตัวผู้คนได้ ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน อายุเท่าไหร่ โดยที่น้ำหอมนั้นก็มีให้เลือกมากมายหลายแบรนด์ หลายกลิ่น หลายแบบ หลายความเข้มข้น ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละแบบก็จะเหมาะกับผู้คนแตกต่าวสไตล์กันไป น้ำหอมนั้นมีทั้งน้ำหอมผู้หญิง น้ำหอมผู้ชาย และน้ำหอมที่เป็น Unisex หรือที่หมายความว่าเป็ฯกลิ่นที่กลาง ๆ เข้าได้กับทุกเพศ แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องน้ำหอม และความชอบกลิ่นแต่ละแบบนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ผู้ชายเองก็สามารถใช้น้ำหอมผู้หญิง ผู้หญิงก็สามารถใช้น้ำหอมผู้ชายได้เช่นกัน ขอเพียงแค่ชอบและพึงพอใจเท่านั้นก็พอ 

 

        โดยที่ในวันนี้เราได้เลือกนำน้ำหอมผู้ชาย ที่ผู้ชายส่วนใหญ่ชื่นชอบ และคุณผู้หญิงก็มักชอบให้ผู้ชายใส่น้ำหอมกลิ่นนี้ด้วยมาฝากกันถึง 5 กลิ่น จาก 5 แบรนด์ดังเลยทีเดียว มาดูกันเลยว่าจะมีน้ำหอมรุ่นใด จากแบรนด์ใดบ้าง 

 

1. Sauvage - Dior 

        น้ำหอมรุ่น Sauvage จาก Dior เป็นน้ำหอมผู้ชายรุ่นดังที่ไม่ว่าใครได้กลิ่นก็ต้องชอบ และจำได้ทันที เพราะเป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์มาก เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกหนักแน่น แต่ยังคงมีความอ่อนโยน และแฝงไปด้วยความเซ็กซี่ จึงเป็นน้ำหอมผู้ชายนิยมกันมากจนมีการแซวกันว่า ผู้ชายเดินมาร้อยคน ฉีด Sauvage ไปแล้วร้อยคน ซึ่ง Dior Sauvage นั้นมีให้คุณเลือกซื้อหลากหลายความเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็น Perfume, Eau De Perfume, Eau De Toilette, และตัวออกใหม่ล่าสุด Elixir Fragrance รวมถึงยังมีเจลอาบน้ำ โลชั่น และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ด้วย

 

2. Bleu De Chanel - Chanel 

        น้ำหอมผู้ชายรุ่น Bleu De Chanel เป็นน้ำหอมผู้ชายกลิ่นแนวอะโรมาติกวู้ดดี้ที่มีทั้งความเท่ สง่างาม แต่ยังคงมีความน่าเข้าหาเพราะมีกลิ่นทซิตรัสที่ให้ความสดชื่น เป็นกลิ่นที่ฉีดได้แทบทุกโอกาส เพราะเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกเย็น และสะอาดด้วยเช่นกัน ทำให้ผู้ชายหลาย ๆ คนชอบน้ำหอมกลิ่นนี้มาก ๆ โดยมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น Perfume, Eau De Perfume, Eau De Toilette, และยังมี all-over spray, สเปรย์ดับกลิ่นกาย และเจลอาบน้ำด้วย

 

3. Explorer - Montblanc 

        น้ำหอมผู้ชาย Explorer จาก Montblanc เป็นน้ำหอมผู้ชายที่มีกลิ่นที่น่าตื่นเต้น สดชื่น แต่ยังความเท่ ความหนักแน่นอยู่ในกลิ่น โดยจะเน้นกลิ่นซิตรัสที่ไม่มากเกินไป ฉีดแล้วกลิ่นหอมสบาย ไม่ฉุน ไม่รบกวน มีทั้งความเป็นสุภาพบุรุษ และความเซ็กซี่ร้อนแรงแฝงอยู่ บ่งบอกถึงความสง่างาม จึงเป็นที่ชื่นชอบของทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยมีรุนเดียวให้เลือกคือ Eau de Parfums ที่ให้ความติดทนยาวนาน