ชี้เป้า! ลำโพงพกพาเสียงดีน่าใช้ที่คุณไม่ควรพลาด

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • j.jasmine
  • 1
  • 26 ส.ค. 2565 14:06
  • 223.27.244.***

 

        เสียงดนตรีคือสิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยในการมีช่วงเวลาดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นกับเพื่อน เพื่อนที่ทำงาน คนรัก หรือแม้แต่คนในครอบครัว เพราะเสียงเพลงจะช่วยสร้างบรรยายกาศ สร้างความสนุกสนาน รวมถึงช่วยสื่อสารข้อความ ความรู้สึกต่าง ๆ ได้ด้วย เพราะฉะนั้นแล้วการมีลำโพงพกพาดี ๆ สักตัว ก็จะทำให้คุณมีช่วงเวลาดี ๆ ได้ตลอดทั้งวัน

 

        ลำโพง เป็นเครื่องช่วยขยายเสียงจากแหล่งกำเนิดให้ดังขึ้น กระจายเสียงได้มากขึ้น โดยมีทั้งขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ และแบบพกพาได้ ซึ่งแต่ละไซส์ก็มีประโยชน์แตกต่างกันไปตามโอกาส ตามแต่ละสถานที่  และในปัจจุบันนี้ก็ได้มีการพัฒนาลำโพงแต่ละแบบให้สามารถใช้งานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแบบไร้สาย ไม่ต้องเสียบไฟก็ใช้ได้ หรือแม้แต่การเชื่อมต่อสัญญาณ Bluetooth เพื่อเชื่อมต่อเสียงแบบไร้สายกับคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ หรือเครื่องมือใด ๆ ก็ได้ที่สามารถส่งสัญญาณ Bluetooth ทำให้คุณสามารถฟังเพลงอะไรก็ได้ เลือกเล่นเพลงจากบนแอปพลิเคชันต่าง ๆ หรือไฟล์เสียงที่โหลดไว้ในเครื่องก็ทำได้ และยังไม่ต้องเสียบเครื่องมือนั้น ๆ เข้ากับลำโพงด้วย ทำให้คุณยังสามารถใช้งานเครื่องมือเหล่านั้นได้หากอยู่ในระยะการเชื่อมต่อของสัญญาณ Bluetooth 

 

        ในวันนี้เรามีลำโพงพกพา สัญญาณ Bluetooth มาฝากกัน รับรองได้เลยว่าถูกใจทุกคนแน่นอน เพราะเราคัดสรรสินค้าคุณภาพดี จากแบรนด์ที่ไว้ใจได้ และมีราคาไม่ถึง 1,000 บาทมาแนะนำให้ได้รู้จักกัน มาดูกันเลยว่าจะมีลำโพงพกพารุ่นไหนบ้าง

 

1. Mi Portable Bluetooth Speaker

        Mi เป็นหนึ่งในแบรนด์ลูกของบริษัท Xiaomi พัฒนาสินค้าของใช้ไอทีมากมาย ซึ่งแต่ละตัวก็ได้รับเสียงตอบรับดีและเป็นที่นิยมมาก ๆ เจ้าลำโพงพกพาตัวนี้มีขนาดเล็กสามารถพกใส่กระเป๋า หรือถือในมือก็ไม่เกะกะเลย แถมยังมีคุณภาพเสียงแบบไดนามิก และมีแบตเตอรี่ที่ทนทาน สามารถเล่นเพลงได้นานถึง 10 ชั่วโมงเลยทีเดียว อีกทั้งยังผลิตจากวัสดุที่ดี รองรับการกันฝุ่นและน้ำในจากเหงื่อหรือละอองฝนสาดได้ สามารถใช้งานกลางแจ้งได้อย่างไม่มีปัญหา และมีราคาเพียง 699 บาทเท่านั้นเอง

 

2. ลำโพงพกพา eloop รุ่น T5

        ลำโพงพกพาน้ำหนักเบาเพียง 170 กรัม ที่มีดีไซน์เรียบหรู แบบมินิมอล สามารถเชื่อมต่อกับลำโพงรุ่นเดียวกันอีกหนึ่งตัวเพื่อใช้งานระบบ Stereo แยกเสียงซ้ายขวาได้ด้วย ใช้งานได้นาน 4-6 ชั่วโมง รองรับการสายทั้งแบบสายและแบบไร้สาย และกันฝุ่นและกันละอองน้ำได้ในระดับหนึ่ง แม้จะแบตไม่เท่าไหร่นัก แต่ให้เสียงที่ดังและกระจายได้ดี เหมาะกับการใช้งานนอกสถานที่มาก ๆ