ปักหมุด ทาวน์โฮม บางนา บนพื้นที่อิสระกลางเมืองสำหรับทุกคนในครอบครัว

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • unyana
  • 1
  • 07 ส.ค. 2565 11:56
  • 171.6.92.***
ใครหลายคนที่ต้องการจะซื้อบ้านเป็นของตัวเองสักหลัง ซึ่งรูปแบบบ้านในฝันของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน วันนี้จะมาปักหมุด ทาวน์โฮม บางนา พื้นที่อิสระกลางเมืองสำหรับทุกคนในครอบครัวกัน
 
บ้านในฝันของแต่ละคนย่อมมีรูปแบบที่ไม่เหมือนกัน บางคนชอบที่จะอยู่ โครงการบ้านเดี่ยว เพราะมีพื้นที่ส่วนตัวสูง บางคนชอบ บ้านทาวน์เฮ้าส์ เพราะจะได้ใช้พื้นที่ชั้นล่างสำหรับค้าขายได้ และหลายคนก็ชอบอาศัยใน บ้านทาวน์โฮม เพราะให้ความรู้สึกที่ยกระดับขึ้นมาจากบ้านเดี่ยว รูปแบบบ้านก็มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์มากกว่า นี่จึงเป็นแรงบันดาลใจของแสนสิริ...แบรนด์ โครงการบ้านจัดสรร ที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบบ้านจากสิ่งที่คนชอบ สิ่งที่คนรัก หรืออะไรก็ตามที่มีความหมายต่อผู้อยู่อาศัยให้ “บ้าน” ไม่ใช่แค่บ้าน แต่คือจุดเริ่มต้นของความคิดสร้างสรรค์ คือพื้นที่ที่เป็นอิสระอย่างเป็นส่วนตัว ทำให้ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในบ้านมีความหมายในทุก ๆ ย่างก้าว
 
เหมือนอย่างแนวคิดของโครงการ ทาวน์โฮม บางนา - เมททาวน์ บางนา ที่ถูกออกแบบให้ทุกตารางเมตรของ บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้นหลังนี้สามารถใช้สอยประโยชน์ได้อย่างสูงสุดกับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ให้ความรู้สึกเรียบง่ายและเข้ายุคเข้าสมัย ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านเดี่ยว ทว่าได้ใกล้ชิดกับเพื่อนบ้านได้มากกว่า สิ่งแวดล้อมโดยรอบยังถูกออกแบบมาให้ความรู้สึกปลอดภัยและเงียบสงบทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่เป็นสวนอันร่มรื่นหรือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าสภาพแวดล้อมให้ความรู้สึกอิสระและน่าอยู่ไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ หรือคอนโดแม้แต่น้อย แถมยังได้เปรียบด้านการเดินทางที่สะดวกด้วยทางด่วนบางนา-บางปะกง ถนนวงแหวนรอบนอก และถนนมอเตอร์เวย์ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบอย่างเมกา บางนา และเซ็นทรัล บางนาอีกต่างหาก สำหรับทาวน์โฮม บางนา - เมททาวน์ บางนา ประกอบด้วยแบบบ้านดังนี้
MET 1 - หน้ากว้างประมาณ 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 111 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวไทยและห้องรับแขกประเภทละห้อง สามารถจอดรถได้ 2 คัน
MET 2 - หน้ากว้างประมาณ 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 111 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวไทยและห้องรับแขกประเภทละห้อง สามารถจอดรถได้ 2 คัน
MET 3 - หน้ากว้างประมาณ 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวไทยและห้องรับแขกประเภทละห้อง สามารถจอดรถได้ 2 คัน
 
บอกได้เลยว่าการได้อยู่อาศัยในบ้านทาวน์โฮมหลังนี้ให้ความรู้สึกอิสระและมีความเป็นส่วนตัว แถมยังเงียบสงบไม่ต่างจากที่ไหน ๆ ราคาก็จับต้องได้มากกว่า  หาบ้านเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท ผ่อนเบา ๆ เพียงเดือนละ 5,000 บาท แถมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน โอกาสดี ๆ เช่นนี้ไม่ควรพลาดต่อการเป็นเจ้าของบ้านในฝันอย่างยิ่ง
 
ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/townhome/mettown-bangna/th/