4 แหล่งซื้อหลอดไฟราคาถูก ซื้อเปลี่ยนได้ยกบ้าน

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • nanasese
  • 0
  • 05 ส.ค. 2565 10:00
  • 223.27.244.***

ใครที่กำลังอยากจะเปลี่ยนหลอดไฟทั้งบ้าน หรือกำลังสร้างบ้านใหม่ แล้วอยากจะซื้อหลอดไฟ เรามีแหล่งซื้อหลอดไฟราคาถูก 4 แหล่ง ที่ไม่ใช่แค่ราคาถูก แต่ยังมีคุณภาพดี และมีให้เลือกหลากหลายตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นหลอด LED หลอดประหยัดไฟ หรือหลอดโซลาร์เซลล์ ก็มีให้เลือกตามต้องการ

Global House 

    สำหรับใครที่กำลังมองหาหลอดไฟราคาถูก สินค้าดีมีคุณภาพ แนะนำให้ไปที่ Global House ที่นี่มีหลอดไฟให้เลือกจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นหลอดไฟสำหรับบ้าน สำนักงาน โรงงาน คาเฟ่ ร้านค้า เรียกว่าเลือกกันไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว 

    ใครที่กำลังหาโคมไฟเก๋ ๆ มาประดับบ้านหรือร้านค้า ร้านอาหาร ที่นี่ก็มีหลอดไฟสวย ๆ มากมาย มีสีและแบบให้เลือกหลากหลาย แถมยังราคาถูกอีกด้วย สามารถซื้อได้ที่สาขาที่มีอยู่ทั่วประเทศ และผ่านช่องทางออนไลน์ เลือกอยู่บ้านสบาย ๆ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง สินค้าส่งถึงบ้าน สะดวกสบาย 

 

ไทวัสดุ

    หากว่าถามหาร้านวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่ ที่มีสินค้าเกี่ยวกับบ้านและเครื่องมือนานาชนิด หลายคนคงนึกถึงที่ไทวัสดุมาเป็นอันดับแรก เนื่องจากเป็นแหล่งสินค้าวัสดุก่อสร้างราคาถูก และมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ ใครที่กำลังสร้างบ้าน ไม่ว่าจะเป็นบ้านของตัวเอง หรือเป็นโครงการบ้านจัดสรร สามารถสั่งสินค้าได้

    สำหรับที่นี่ก็มีหลอดไฟราคาถูกขายอยู่จำนวนมาก แถมยังมีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ หรือหากว่าใครต้องการจะซื้อโคมไฟไปด้วย ก็มีให้เลือกมากมายเช่นกัน โดยเราสามารถหาซื้อได้ทั้งที่สาขาและออนไลน์ได้เช่นเดียวกัน 

 

บุญถาวร 

    สำหรับคนที่มีงบประมาณ หรืออยากจะเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับบ้านด้วยแสงสว่างและหลอดไฟ ขอแนะนำไปดูที่บุญถาวร ที่มีไลท์ติ้งเซ็นเตอร์ ที่รวบรวมหลอดไฟและโคมไฟนานาชนิดมาให้เลือกซื้อเลือกหาได้ตามชอบ 

    แม้ว่าที่บุญถาวรจะมีโคมไฟสวย ๆ เก๋ ๆ มากมาย แต่หลอดไฟที่นี่ก็ไม่ได้ราคาสูงกว่าเจ้าอื่น ๆ มากนัก เมื่อเทียบกับคุณภาพแล้ว ก็นับว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเช่นเดียวกัน ใครที่กำลังมองหาโคมไฟและหลอดไฟอยู่สามารถเข้าไปดูที่เว็บไซต์ได้เลย 

 

Home Pro

    สำหรับร้านขายสินค้าเกี่ยวกับบ้านที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่าง Home Pro ก็มีหลอดไฟราคาประหยัดขายเช่นเดียวกัน ซึ่งหลอดไฟที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลายเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเดินเพลิน ๆ หมดไปหลายบาท อย่างไรก็ตาม ของแต่ละสาขาของ Home Pro อาจจะไม่เหมือนกัน โดยอาจจะมีมากหรือน้อยแตกต่างกันออกไป หากว่าใครไม่อยากไปซื้อแล้วเสียเที่ยว ลองเลือกและสั่งในเว็บไซต์ ก็สะดวกสบายเช่นเดียวกัน 

 

4 ร้านนี้คือร้านที่ขายหลอดไฟราคาถูก คุณภาพดี ที่เราสามารถเลือกได้ตามความต้องการของเรา ไม่ว่าเราจะชอบแบบไหนก็ตาม