รวมโครงการบ้านเชียงใหม่ใจกลางเมืองลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต ทั้งทำธุรกิจและพักอาศัย

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jbtsaccount
  • 0
  • 02 ส.ค. 2565 22:41
  • 171.6.92.***
3 โครงการบ้านเชียงใหม่ ใจกลางเมืองจากแสนสิริ 
บุราสิริ - บ้านเดี่ยว เชียงใหม่
เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้าน หลังที่สองเพื่อการพักผ่อนหรือต้องการขยับขยายที่อยู่อาศัยจากเดิม บุราสิริเป็น บ้าน เชียงใหม่ สองชั้น บรรยากาศรีสอร์ทที่โอบล้อมด้วยทิวเขาและต้นไม้ ลงตัวด้วยการผสมผสานความทันสมัยเข้ากับภูมิปัญญาท้องถิ่น ผ่าน “ต๋าแหลว” ลวดลายจักสานเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเฮือนล้านนา พื้นที่ใช้สอย 128 - 247 ตร.ม. ฟังก์ชันการใช้งานครบถ้วน โดยห้องนอนชั้นล่างออกแบบให้เปิดโล่ง มองเห็นวิวสวยได้อย่างสบายตา เพิ่มพื้นที่ระเบียงชั้น 2 ให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อเป็นมุมพักผ่อนและรองรับกิจกรรมต่าง ๆ ของครอบครัว ถนนในโครงการกว้าง พื้นที่ส่วนกลางเยอะ คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ Free Wi-Fi รอบบริเวณ สระว่ายน้ำ 25 เมตร ฟิตเนสครบวงจรอุปกรณ์ทันสมัย  
 
บุราสิริเป็น บ้านเชียงใหม่ บนพื้นที่ตำบลสันผีเสื้อ ทำเลฮิตสำหรับพักอาศัย เดินทางโดยใช้ถนนวงแหวนรอบนอกซึ่งเป็นเส้นทางหลักในการเข้า-ออกตัวเมืองเชียงใหม่ จึงใช้เวลาแค่ 15 นาที ก็ถึงใจกลางคูเมือง ทั้งยังอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงพยาบาล ศูนย์ราชการ และมหาวิทยาลัย เป็น บ้านใหม่พร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้น 6 - 10 ล้านบาท 
 
เดอะ เบส ไฮท์ – คอนโดมิเนียม 
โครงการบ้านเชียงใหม่ สไตล์คอนโดจากแสนสิริ สำหรับคนยุคใหม่ที่ชอบความทันสมัยและสะดวกสบาย ภายใต้แนวคิด Modern Lanna จึงมีความลงตัวระหว่างวัฒนธรรมท้องถิ่นและวิถีชีวิตปัจจุบัน สูง 31 ชั้น 630 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอย 29.25 - 56.5 ตร.ม. ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน พื้นที่ส่วนกลางกว่า 800 ตร.ม. ตอบรับทุกความต้องการของลูกบ้านด้วย Rooftop ขนาดใหญ่ สามารถชมวิวสวยแบบพาโนรามาได้ไกลเต็มสายตาจนถึงดอยสุเทพ มี Rooftop Theatre ให้นอนดูหนังใต้แสงดาว สวนผักออร์แกนิค ฟิตเนสทันสมัยพร้อมโซนกิจกรรม Outdoor ซึ่งมีอุปกรณ์ Multi-Function ครบครัน และ Co-Working Lounge ที่นี่เน้นธรรมชาติจึงให้บรรยากาศร่มรื่นผ่อนคลายคล้ายพักอยู่ในรีสอร์ท เพียง 3 นาที จากเซ็นทรัลเฟสติวัล ใกล้สถานศึกษา โรงพยาบาล และแหล่งช้อปปิ้งมอลล์ชั้นนำมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาท
 
1517 นิมมาน – บ้าน เชียงใหม่
โครงการบ้านใหม่ 2565 บนทำเลใจกลางนิมมานซึ่งเป็นถนนสายเศรษฐกิจสำคัญของเชียงใหม่ มีลักษณะคล้ายบ้านทาวน์โฮมแต่ออกแบบพิเศษเพื่อรองรับทั้งการพักอาศัยและทำธุรกิจไปพร้อมกัน จึงเรียก โครงการบ้านเชียงใหม่ นี้ว่า ช็อปเฮาส์ โดย “1517 นิมมาน” เป็นช็อปเฮาส์ 3 ชั้นครึ่ง หน้ากว้าง 4.6 และ 5 เมตร สไตล์ Modern Contemporary มีพื้นที่ใช้สอย 233 - 267 ตร.ม. แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัวทั้งโซนพักอาศัยและโซนทำธุรกิจ ครบด้วยฟังก์ชันการใช้งาน โดดเด่นด้วยดีไซน์ White Curve ด้านหน้าเป็นกระจกบานใหญ่สูงจรดเพดานเพื่อให้คุณใส่ไอเดียธุรกิจได้อย่างเต็มที่ ราคาเริ่มต้นที่ 5.9 ล้านบาท ตั้งอยู่ระหว่างซอยนิมมาน 15 และ 17 ซึ่งเป็นทำเลทองของเชียงใหม่ ดังนั้นจะซื้อไว้เองหรือเพื่อลงทุนในอนาคตก็คุ้มค่า  
  
ทุกโครงการของแสนสิริมีระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV เพิ่มความอุ่นใจรอบบริเวณ สามแบบสามสไตล์ บ้าน เชียงใหม่ แบบไหนที่คุณสนใจแวะมาเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับเงื่อนไขสุดพิเศษมากมายได้แล้ววันนี้ หรือคลิกมาที่ https://www.sansiri.com/โซน/เชียงใหม่
 
ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/โซน/เชียงใหม่