หูฟัง bluetooth ถูกและดี คุณภาพเกินราคา

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • silverpencil
  • 0
  • 31 ก.ค. 2565 16:40
  • 1.47.6.***

“หูฟัง Bluetooth” นวัตกรรมใหม่ของหูฟังที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เพราะใช้งานสะดวก พกพาง่าย ไม่มีสายพันกันยุ่งให้กวนใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะใช้คุยงานสำคัญ ดูหนัง ฟังเพลง หรือใช้หูฟัง bluetooth ออกกำลังกายก็สะดวกสบายสุดๆ ปัจจุบันตลาดหูฟัง Bluetooth ใหญ่มาก มีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ หลายราคา ตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักหมื่น แล้วแบบนี้เราควรเลือกซื้อหูฟัง bluetooth ยี่ห้อไหนดี ที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งาน ราคาถูกและดี คุ้มค่าคุ้มราคา ไปดูกันเลยว่ามียี่ห้อไหนบ้าง

 

  1. hoco i12s 

หูฟัง bluetooth ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพดีสุดๆ คุณภาพเสียงระดับ HIFI มากับเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 3 ชั่วโมง

 

  1. Xiaomi QCY T1C TWS 

กำลังมองหาหูฟัง Bluetooth ออกกำลังกาย อยู่ใช่ไหม? จัดไปกับหูฟัง Xiaomi ราคาไม่ถึงพันตัวนี้ที่เป็นแบบ In-ear แถมยังกันน้ำได้ เล่นเพลงต่อเนื่องได้ 4 ชั่วโมง ใส่ออกกำลังกายได้หายห่วง ไม่หลุด ฟังเพลงไม่สะดุดแน่นอน

 

  1.  goojdoq tws

หากถามว่าหูฟัง bluetooth ยี่ห้อไหนดี ที่ดีไซน์สวยงาม คุณภาพเสียงแน่น แถมราคายังสุดประหยัด แนะนำเป็น goojdoq tws มาด้วยดีไซน์หูฟังแบบ In-ear กระชับกับหู ไม่หลุดง่าย แถมยังฟังเพลงต่อเนื่องได้นาน 5 ชั่วโมง 

 

  1.  ZNT Freebuds 

สำหรับใครที่ไม่ชอบใส่หูฟังแบบ In-ear ตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอน มาพร้อมดีไซน์แบบ Freebuds เชื่อมต่อง่าย มีไมค์ในตัว สั่งการด้วยระบบสัมผัส เสียงชัดจัดเต็ม แถมยังกันน้ำได้ในราคาเพียง 990.- เท่านั้น

 

  1.  Jabees Firefly 2 Touch 

หูฟัง Bluetooth ออกกำลังกาย ที่ตอบโจทย์สุดๆ ทั้งฟังก์ชันการใช้งานและคุณภาพเสียง ในราคาเพียง 1,690.- เท่านั้น มาพร้อมดีไซน์ In-ear ไม่หลุดง่าย แถมยังกันน้ำได้ ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 10 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเป็นหูฟัง Bluetooth ที่เหมาะกับการออกกำลังกายสุดๆ 

 

เพราะหูฟังบลูทูธมีวางจำหน่ายหลากหลายยี่ห้อ หลายรูปแบบ เลือกซื้อหูฟัง Bluetooth ยี่ห้อไหนดีจึงจะคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด ควรพิจารณาตั้งแต่ดีไซน์ของหูฟังว่าเราชอบใช้แบบ In-ear หรือ Freebuds และเข้ากับไลฟ์สไตล์ของเรามากแค่ไหน หากคุณเป็นคนลุยๆ ออกกำลังกายหนักๆ ควรเลือกซื้อหูฟัง Bluetooth ออกกำลังกาย ที่ดีไซน์มาให้รับกับหู หลุดได้ยากและกันน้ำกันเหงื่อ หรือหากต้องใช้หูฟังนานๆ การเลือกซื้อหูฟังที่มีความจุแบตเตอรี่มากกว่าและชาร์จผ่านเคสได้จึงจะตอบโจทย์มากกว่า