รวม 3 บริษัทให้คำปรึกษาปัญหา IT ผ่านโทรศัพท์ มีที่ไหนบ้าง?

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • nanasese
  • 0
  • 26 ก.ค. 2565 10:34
  • 58.8.168.***

เชื่อว่าหากพูดถึงระบบที่สำคัญในองค์กรอีกหนึ่งอย่างที่มีความสำคัญที่ทุกองค์กรควรใส่ใจ หรืออาจจะเกิดปัญหาขึ้นบ่อยๆ นั่นก็คือระบบเทคโนโลยีอย่างระบบ IT นั่นเอง ที่ไม่ว่าองค์กรของคุณจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ ระบบ IT ถือเป็นเครื่องมือในการอำนวยความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับองค์กรนั่นเอง แต่สำหรับองค์ไหนที่กำลังมีปัญหาหรือต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้งานของระบบและอุปกรณ์ IT ต่างๆ นั้น วันนี้เราได้รวบรวม 3 บริษัทให้คำปรึกษาปัญหา IT ต่างๆ ผ่านโทรศัพท์มาฝากทุกคนกัน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย


  1. Konica Minolta

หนึ่งในบริษัทผู้ให้คำปรึกษา ปัญหา IT ทางโทรศัพท์รวมทั้งช่องทางอื่นๆ อย่างเช่น Facebook Messenger นั่นเอง โดยที่ Konica Minolta ถือเป็นผู้ให้บริการด้าน IT Service อย่างครบวงจร ที่มาพร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะในแต่ละด้าน ที่สามารถช่วยเหลือและตอบโจทย์ความต้องการของคุณและองค์กรได้อย่างตรงจุด ที่ครอบคลุมตั้งแต่การให้คำปรึกษา วางแผน นำเสนอแผนปรับปรุงโครงสร้าง ไปจนถึงการพัฒนาและวางระบบ IT ให้อย่างครบวงจร ให้องค์กรของคุณก้าวไปข้างหน้าและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

 

  1. I AM CONSULTING

อีกหนึ่งบริษัทให้คำปรึกษาปัญหา IT ทางโทรศัพท์ ที่พร้อมช่วยพัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจและโซลูชัน IT ที่ถือว่าได้รับความสนใจจากองค์กรชั้นนำจำนวนมาก พร้อมให้การบริการด้านคำปรึกษาและวางกลยุทธ์ทางธุรกิจในการเปลี่ยนแปลงองค์กรของคุณเข้าสู่ยุคดิจิทัล ให้การทำงานและการเชื่อมต่อทั้งองค์กรให้ทำงานกันได้ง่ายขึ้น เพื่อการทำงานที่เป็นระบบและมีประสิทธิภาพ

 

  1. Depthfirst

ที่ Depthfirst มีบริการโซลูชันสำหรับ IT องค์กรทุกขนาด ทุกอุตสาหกรรม พร้อมทีมที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้าน IT และคอมพิวเตอร์ ที่พร้อมให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิค การใช้งาน และการบริหารจัดการโครงการอย่างครบวงจร โดยให้คุณมั่นใจว่าบริษัทให้คำปรึกษา IT ทางโทรศัพท์แห่งนี้มีการได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศกับศูนย์ที่ปรึกษาไทย ภายใต้กระทรวงการคลังนั่นเอง

 

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับบริษัทให้คำปรึกษาปัญหา IT ทางโทรศัพท์ที่เรานำมาฝากทุกท่านกัน ที่ขอรับรองว่าคุณจะได้รับทั้งคำแนะนำดีๆ และบริการคุณภาพจากทั้ง 3 บริษัทนี้อย่างแน่นอน