แชร์ 3 เจลล้างหน้า สำหรับสิวอุดตัน ในราคาหลักร้อย

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jj
  • 0
  • 18 ก.ค. 2565 15:31
  • 58.8.3.***

    หนึ่งในปัญหาที่พบได้บ่อยและทำเอาใครหลายคนต้องหนักใจคงหนีไม่พ้นปัญหาสิวอย่างแน่นอน ซึ่งสิวสามารถเกิดจากหลายปัจจัยด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น มลภาวะในอากาศ ฝุ่นละออง หรือแม้แต่สิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่เกาะตามร่องลึก รวมถึงความมันบนใบหน้าที่อาจอุดตันจนทำให้ใบหน้าเกิดเป็นผดผื่นได้ นอกจากนี้สิวยังสามารถเกิดได้จากการที่เราใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสมกับสภาพผิวอีกด้วย วันนี้เราเลยขอมาเอาใจสาว ๆ หนุ่ม ๆ โดยการแนะนำ 3 เจลล้างหน้า สำหรับสิวอุดตันว่ามีตัวไหนน่าใช้บ้าง ว่าแล้วไม่รอช้า ตามไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย 

 

 

ZERMIX ACNE PRO CLEANSING

 

เริ่มกันด้วยผลิตภัณฑ์ตัวแรกกับ ZERMIX ACNE PRO CLEANSING เจลล้างหน้า สำหรับสิวอุดตัน ที่ช่วยล้างทำความสะอาดคราบสกปรก และเครื่องสำอางที่ตกค้างตามรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ทำให้การล้างหน้าทำความสะอาดสามารถทำได้อย่างเกลี้ยงเกลา อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดี เหมาะสำหรับคนผิวหน้ามัน และผิวธรรมดา ที่เป็นสิวได้ง่าย ด้วยส่วนผสมอย่าง Micell ที่ปราศจากแอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ และน้ำหอม ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้เลยว่าจะไม่เกิดการระคายเคืองหลังใช้ และสามารถสลายไขมันบนใบหน้าได้อย่างแน่นอน 

Acne-Aid Liquid Cleanser

 

เจลล้างหน้า สำหรับสิวอุดตันตัวถัดมาที่เราอยากแนะนำเลยก็คือ Acne-Aid Liquid Cleanser ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่ได้รับความสนใจจากผู้ใช้เป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากจุดเด่นที่ช่วยล้างทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างหมดจดแล้ว ยังช่วยลดความมันและกำจัดสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวหน้าให้ดูอ่อนวัย และผิวสุขภาพดี บอกเลยว่าซื้อเพียงในราคาหลักร้อย แต่ได้คุณสมบัติในการดูแลผิวหน้าได้อย่างครอบคลุมจริง ๆ

Cetaphil Gentle Cleanser

Cetaphil Gentle Cleanser ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ เจลล้างหน้า สำหรับสิวอุดตัน ที่เหมาะสำหรับคนผิวมัน โดยจุดเด่นของเจลล้างหน้านี้คือ ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้า และล้างทำความสะอาดได้ง่าย ไม่มีฟอง ทำให้ไม่อุดตันต่อผิวหน้าและรูขุมขนอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีค่า pH ที่เหมาะสมและสมดุลกับใบหน้า มีความอ่อนโยนต่อผิวสูง ที่สำคัญยังทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นด้วย Moisturizing film ที่ช่วยเคลือบผิวเบา ๆ ทำให้หน้าไม่แห้ง และสดชื่นได้ตลอดวัน

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 ผลิตภัณฑ์เจลล้างหน้า สำหรับสิวอุดตันที่เรานำมาแนะนำ หากใครกำลังมองหาที่ล้างหน้าที่ช่วยล้างทำความสะอาดได้ดี ก็ลองอ่านจุดเด่นของสินค้าแต่ละตัว เพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น