5 วิธีเลือกรับพิมพ์สติ๊กเกอร์แบบไม่ผิดหวังหรือปวดหัวกลับมา

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • hh
  • 0
  • 18 ก.ค. 2565 15:30
  • 58.8.3.***

สำหรับคนขายของออนไลน์ที่กำลังจะสร้างแบรนด์ วิธีง่ายที่สุดในการทำให้ลูกค้าจำจดแบรนด์เราได้คือโลโก้สินค้า ทำให้หลายคนเลือกที่จะพิมพ์สติ๊กเกอร์แปะลงไปในผลิตภัณฑ์หรือถุงสินค้า แต่สิ่งหนึ่งที่เราจะต้องคำนึงถึงก็คือ เราจะเลือกร้านรับพิมพ์สติ๊กเกอร์อย่างไร ให้ปัง ไม่ผิดหวัง หรือปวดหัวกลับมา 

 

 

เลือกที่ใกล้บ้านหรือร้าน

    อันดับแรกที่เราควรจะพิจารณาคือ เราควรเลือกร้านรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ใกล้บ้าน เพื่อที่จะไปรับสินค้า หรือว่าไปดูงานก่อนพิมพ์ได้ง่าย หากว่างานมีปัญหา ซึ่งปัจจุบันนี้มีร้านรับพิมพ์สติ๊กเกอร์จำนวนมาก ทำให้เราสามารถเลือกได้อย่างที่เราต้องการ 

    ปัญหาหนึ่งที่เกิดจากการร้านที่อยู่ไกลมาก ๆ นอกจากเราจะต้องเสียค่าเดินทางแล้ว เวลางานมีปัญหา เราอาจจะต้องเสียเวลาเดินทางอีกต่างหาก 

 

เลือกร้านที่มีบริการส่ง 

    สำหรับร้านรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ส่วนใหญ่จะมีบริการส่งสติ๊กเกอร์ที่พิมพ์เสร็จแล้วทางขนส่ง หรือไปรษณีย์ ซึ่งทำให้เราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปรับงานเอง การเลือกร้านที่มีบริการส่งจึงช่วยอำนวยความสะดวกให้เราได้ 

    ข้อนี้มีความสำคัญมาก เพราะแม้ว่าร้านรับพิมพ์สติ๊กเกอร์จะใกล้บ้านแค่ไหน แต่หากว่าไม่มีบริการส่ง ก็อาจจะทำให้เราลำบาก และเสียเวลาในการเดินทางได้เช่นกัน 

 

คุณภาพดี 

    นอกจากโลเคชั่นของร้านแล้ว คุณภาพของสติ๊กเกอร์ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราต้องพิจารณาเมื่อต้องการเลือกร้านรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ ไม่ว่าจะเป็นสีตรงไหน ไดคัทถูกต้องหรือเปล่า หรือขนาดตรงกับที่เรากำหนดไหม มีปัญหาอะไรหรือไม่ ทุกอย่างเหล่านี้เป็นสิ่งหนึ่งที่กำหนดว่าเราควรจะเลือกร้านรับพิมพ์สติ๊กเกอร์นี้ดีหรือไม่ หรือควรจะมูฟออนไปร้านอื่นดี 

 

มีสติ๊กเกอร์ให้เลือกหลากหลาย 

    สำหรับวัสดุสำหรับพิมพ์สติ๊กเกอร์มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสติ๊กเกอร์กันน้ำ สติ๊กเกอร์กระดาษ หรือว่าสติ๊กเกอร์กระดาษคราฟต์ ที่เราสามารถเลือกได้หลากหลายตามความต้องการ  

    หากว่าเราขายน้ำ หรือเครื่องดื่ม เราอาจจะต้องเลือกสติ๊กเกอร์ PVC กันน้ำ แต่หากว่าเราเป็นแบรนด์สุขภาพ หรือรักษ์โลก เราอาจจะเลือกกระดาษคราฟต์แทน 

 

มีบริการหลังการขาย 

    นอกเหนือจากที่กล่าวมาแล้ว เรายังต้องใส่ใจในเรื่องของบริการหลังการขายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถามของพนักงาน การเคลมสินค้า และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย เพราะบริการหลังการขายเป็นส่วนหนึ่งที่เราควรให้ความสำคัญ เพราะหากว่าเราเกิดปัญหาอะไร เราต้องการการซัพพอร์ตและแก้ไขอย่างทันท่วงที นอกจากนี้ บางทีเราอาจจะมีคำถามมากมายที่ต้องการคำตอบในทันที 

 

ทั้งหมดนี้ เป็นข้อควรพิจารณาในการเลือกร้านรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ เพื่อที่เราจะได้สติ๊กเกอร์ที่เหมาะกับความต้องการของเราอย่างแท้จริง ไม่ทำให้เราปวดหัวในอนาคต