Ly do biet thu Vinhomes Ocean Park The Empire

  • ทริป ท่องเที่ยว
  • annhansen
  • 0
  • 07 ก.ค. 2565 08:47
  • 171.225.185.***

Lý do biệt thự Vinhomes Ocean Park The Empire luôn thu hút khách hàng?

 

Khi triển khai các dự án Vinhomes Hưng Yên quy mô siêu đô thị đẳng cấp quốc tế, có quỹ đất ở vị trí đắc địa, thời gian sử dụng đa dạng, mô hình kinh doanh khép kín ở giai đoạn mua - thuê và đến. Việc mở bán biệt thự dự án Vinhomes The Empire Hưng Yên đã giúp chủ đầu tư Vinhomes dẫn đầu về chủ đầu tư uy tín trong nhiều năm.

 

Vị trí biệt thự Vinhomes Ocean Park The Empire Hưng Yên- trung tâm ở phía đông

 

Vinhomes Empire tọa lạc trên địa phận 3 xã Vĩnh Khúc, Nghĩa Trụ, Long Hưng, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên. Đây là một trong những vị trí vô cùng thuận lợi khi tiếp giáp trực tiếp với quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) và đường vành đai 3.5 nên dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố cũng như trung tâm thành phố. Các tỉnh phía Đông: Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, v.v.

 

 Biệt thự Vinhomes Ocean Park The Empire thời điểm vàng để đầu tư sinh lời

 

Ngoài ra, cách dự án Vinhomes The Empire trong vòng 3 km là hàng loạt khu đô thị “khủng” phải kể đến như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Đại An, Ecopark, và đặc biệt là Công viên “tỷ đô”. VinWonders Gia Lâm nên tiềm năng phát triển rất cao. Trong tương lai, khi tất cả các khu ngoại khu này đồng loạt đi vào hoạt động, giá trị bất động sản của Vinhomes The Empire sẽ tăng lên đáng kể.

 

Hệ sinh thái biệt thự Vinhomes Hưng Yên “tất cả trong một” thanh lịch

 

Biệt thự Vinhomes Ocean Park The Empire cũng là một trong những thành phố tiên phong của mô hình “Tất cả trong một”. Khu đô thị có đầy đủ tiện ích gồm trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá mini, bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa, sân tập thể dục, sân chơi trẻ em, vườn nướng và các môn thể thao toàn diện khác cánh đồng, phòng tập thể dục ngoài trời, đường đi bộ, chòi nghỉ ngơi, v.v.

 

Đặc biệt, khu đô thị còn có công viên Royal Wave Park, công viên trung tâm Empire Park và đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue. Nổi bật nhất trong số đó là công viên Royal Wave Park với diện tích 18 ha lớn nhất Đông Nam Á không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân nơi đây mà còn là điểm nhấn của phong cảnh mang tính biểu tượng. khu vực thành thị.

 

Khu biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 có môi trường sống thanh lịch

 

Không phải mọi dự án đều được coi là siêu đô thị do quỹ đất hạn hẹp. Biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 có không gian sống gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành, không khói bụi.

 

Khác với nhiều chủ đầu tư trên thị trường, Vinhomes chú trọng kiến ​​tạo không gian xanh, chỉ dành 19% diện tích đất để xây dựng tổ hợp khu dân cư. Toàn khu đô thị là chuỗi công viên cây xanh rộng 62 ha mang đến không gian cho các hoạt động thể thao, dã ngoại ngoài trời. Tại Techno Park Tower hay Đại học VinUni, tầm quan trọng của không gian thiên nhiên vẫn là ưu tiên hàng đầu của các nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, vì cả hai tòa nhà đều có mật độ cây xanh cao. Vì vậy, nhân viên văn phòng hay sinh viên có thể thư giãn, trẻ hóa và phát huy tối đa khả năng sáng tạo trong môi trường xanh mát.

 

 Biệt thự dự án Vinhomes The Empire đầy đủ tiện nghi đáp ứng đủ nhu cầu cho nhà đầu tư

 

Trong hệ thống cây xanh của khu đô thị là màu xanh của biển và hồ. Hai tiện ích này vừa giúp hài hòa cảnh quan nơi đây, vừa có tác dụng điều hòa nhiệt độ để không khí trong khu dân cư luôn mát mẻ, thông thoáng. Có thể thấy, “bộ tứ xanh” đã hiện thực hóa giấc mơ “sống xanh, sống khỏe” của gia đình tại The Empire Vinhomes Ocean Park - đây là điều tất nhiên mong ước của rất nhiều cư dân, nhất là trong thời buổi đại dịch, dịch bệnh như hiện nay.

 

Chủ đầu tư Vinhomes Hưng Yên uy tín

 

Cuối cùng và quan trọng nhất khiến cho các dự án Vinhomes The Empire Hưng Yên và Vinhomes nói chung luôn nhận được nhiều sự quan tâm đó chính là bởi uy tín của chủ đầu tư Vingroup. Lựa chọn biệt thự, liền kề Vinhomes, bạn sẽ hoàn toàn tránh được những rủi ro về pháp lý, tiến độ,… Đồng thời, dự án Vinhomes sau khi hoàn thành sẽ luôn đạt 80-100% so với quảng cáo khiến mọi khách hàng vô cùng yên tâm và hài lòng.

 

Biệt thự dự án Vinhomes The Empire đang rất được chú ý trên thị trường trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm kiếm không gian sống 'nghỉ dưỡng' đẳng cấp hay cơ hội sinh lời hấp dẫn vào năm 2022 thì The Empire - Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng không thể bỏ qua.