Dự án Vinhomes Đại An nơi an cư lập nghiệp

  • คุยเฟื่องเรื่องแต่งรถ
  • daisypope
  • 0
  • 05 ก.ค. 2565 09:27
  • 171.225.184.***

Dự án Vinhomes Đại An nơi an cư lập nghiệp

 

Luôn luôn mong muốn hướng con người Việt tới lối sống văn minh hiện đại.Mà chủ đầu tư đã cho ra mắt nhiều kiểu nhà ở.Mới đây nhất tại phía đông của thủ đô Hà Nội dự án Vinhomes Đại An đã ra đời.Một trong những điểm thu hút được các giới đầu tư và khách hàng chính là  vị trí dự án Vinhomes Đại An.Vậy dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên có gì mới lạ mà nhận được nhiều sự quan tâm đến thế ?

Vinhomes Đại An đặc biệt trong từng chi tiết nhỏ

 

Để nói đến điều đặc biệt của dự án này chính là vị trí của  Vinhomes Đại An.Khi dự án Vinhomes được đặc tại tỉnh Hưng Yên nằm cách thủ đô Hà Nội 60 phút lái xe, dự án Vinhomes Đại An là tiếp nối của thành công của dự án Vinhomes The Empire.Dự án Vinhomes được xây dựng trên 2 xã là xã Tân Quang thuộc huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ thuộc huyện Văn Giang.Tuyến đường giao thông huyết mạch 5B Hà Nội đi Hải Phòng tiếp giáp với dự án Vinhomes Đại An.Ngoài ra  vị trí dự án Vinhomes Đại An còn nắm vị trí chủ chốt về kinh tế vùng.

Dự án Vinhomes Đại An Văn Giang vị trí chiếm ưu thế

Những căn hộ ven sông của dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên

 

Không chỉ nổi bật về sự uy tín của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản mà dự án Vinhomes Đại An còn cho các chủ đầu  tư mãn nhãn về vị trí,thiết kế cũng như tiện ích mà dự án mang lại.Những tiện ích sẽ một phần nói lên đẳng cấp của gia chủ.

Trong khu đô thị xanh của dự án Vinhomes Đại An chủ đầu tư cho xây dựng bệnh viện chuẩn quốc tế Vinmec, cư dân sinh sống ở đây sẽ không còn lo về vấn đề khám chữa bệnh, vì ở đây với đội ngũ y bác sĩ cũng như trang thiết bị hiện đại nhất.

Hệ thống trường học liên cấp chuẩn quốc tế, trường học Vinschool được đào tạo từ mầm non đến trung học phổ thông.Độ ngũ nhân viên có bằng cấp và trình độ cao các con của cư dân sẽ được học song ngữ và tiếp xúc với một môi trường có giáo dục chuẩn quốc tế.

Trung tâm thương mại bậc nhất Vincom. Sau những giờ lao động vất vã bạn sẽ có thời gian mua sắm và vui chơi với gia đình tại đây.

Với  vị trí dự án Vinhomes Đại An thì việc dùng nhiều diện tích để xây dựng một môi trường xanh là hoàn toàn có thể.Khi dự án Vinhomes Ocean Park 3 như cái tên của nó khi cho xây dựng biển tạo sóng nhân tạo,bạn chẳng cần đi đâu xa mà cũng có cho mình những khoảng thời gian thư giãn tại biển.

Dự án Vinhomes Đại An Văn Giang - Nâng tầm giá trị cuộc sống

Cho cư dân cảm nhận được mình đang sống trong một môi trường hoàn toàn gần gũi với thiên nhiên, có cây xanh,hồ nước,công viên vui chơi của trẻ em, nơi tập thể dục cho những cư dân.

Và đặc biệt nếu gia đình bạn đang tìm kiếm một cuộc sống an toàn,văn minh hiện đại cho gia đình mình thì  vị trí dự án Vinhomes Đại An sẽ đáp ứng đầy đủ yếu tố đó cho bạn.Vinhomes Đại An thuyết phục những khách hàng khó tính nhất. Chúc bạn sẽ có một ngôi nhà như mơ ước cho gia đình mình nhé !