พาชม บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ จากค่ายแสนสิริที่โดดเด่นและสะดวกสบาย พร้อมนวัตกรรมทันสมัย

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jbtsaccount
  • 0
  • 03 ก.ค. 2565 13:37
  • 171.6.92.***

หากต้องการหาบ้านเดี่ยวในสไตล์หรูพร้อมบรรยากาศร่มรื่นเหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริงไม่ควรพลาดแวะชม บ้าน โครงการ  สราญสิริ ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ จากค่ายแสนสิริ 


บ้านหรู แบบสองชั้นในโครงการนี้ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในสไตล์โมเดิร์น พร้อมพื้นที่สีเขียวที่ถูกจัดไว้รอบบริเวณ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางไว้ครบครันเพื่อการพักผ่อนในวันว่าง ส่วนพื้นที่ภายใน บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ แห่งนี้มีการออกแบบพื้นที่เป็นสัดส่วนลงตัวสำหรับการใช้ประโยชน์ โดยเน้นความปลอดภัยของผู้สูงวัยตามหลัก Elderly Care Design ทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายตามสไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยระบบ Home Automation และยังเลือกใช้วัสดุและการออกแบบให้บ้านเย็นสบายตามแบบฉบับของ Cooliving Designed Home ด้วย

 
นอกจากดีไซน์ที่โดดเด่นแล้ว บ้านโครงการใหม่ 2565 ชัยพฤกษ์ โครงการนี้ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนถนนหอการค้าไทย ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ใกล้กับศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ห้างเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ The Crystal PTT ชัยพฤกษ์ รวมถึงมีสถาบันการศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่งในย่านนี้ ที่สำคัญ บ้าน ชัยพฤกษ์ จากค่ายแสนสิริโครงการนี้ยังสะดวกในการเดินทางเพราะตั้งอยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางพิเศษอุดรรัถยา ทางพิเศษศรีรัช และรถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีปากเกร็ดด้วย
 สำหรับสไตล์ของ บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ โครงการนี้มีให้เลือกถึง 8 สไตล์ ด้วยขนาดพื้นที่ 135- 294 ตารางเมตร ในราคา 6-15 ล้านบาท โดยในช่วงนี้ทางโครงการได้จัดโปรโมชันพิเศษดอกเบี้ย 2.25% นาน 3 ปี พร้อมลุ้นรับโชคชั้นที่ 2 เป็นรถยนต์ ทองคำ และไอโฟนอีกด้วย 

แสนสิริยังมีบ้าน ชัยพฤกษ์ อีกโครงการที่น่าสนใจ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนบางกรวยไทรน้อย จ.นนทบุรี
นั่นก็คือ โครงการอณาสิริ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน หรือที่หลายคนเรียกว่า บ้านเดี่ยว ไทรน้อย อณาสิริ นั่นเอง 
บ้านจัดสรร โครงการนี้อยู่บนทำเลศักยภาพแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน ทั้งโรงเรียนสารสาสน์วิเทศไทรน้อยพิทยา สถานีรถไฟฟ้า MRT คลองบางไผ่ ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ตลาดน้ำไทรน้อย ห้างแม็คโคร บางบัวทอง และโรงพยาบาลบางบัวทอง


บ้านเดี่ยว ไทรน้อย โครงการนี้มีความโดดเด่นในเรื่องการนำนวัตกรรมล้ำสมัยมาเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัย ทั้งนวัตกรรมบ้านเย็น (Cooliving Designed Home) ระบบ Home Automation และยังใช้ระบบ Photo Switch ในโรงจอดรถสำหรับการเปิดปิดไฟอัตโนมัติช่วยประหยัดพลังงานด้วย นอกจากนั้น บ้านเดี่ยว ไทรน้อย โครงการนี้ยังมีฟังก์ชันพิเศษ Bay Window ขนาดใหญ่ใน Master Bedroom เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติที่สามารถปรับเป็นมุมทำงานหรือมุมสำหรับนั่งพักผ่อนได้ด้วย
 อณาสิริ ชัยพฤกษ์ วงแหวน มี บ้านใหม่พร้อมอยู่ 

แบบบ้าน 2 ชั้นให้เลือกหลากหลายสไตล์ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 151-161 ตารางเมตร ทั้งยังมี บ้านแฝด   แบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร เป็นทางเลือกเพิ่มเติมอีกด้วย โดยราคา บ้านใหม่  ในโครงการนี้เริ่มต้นอยู่ที่ 4.49 ล้านบาท

 

หากต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ บ้านโครงการใหม่ 2565  จากค่ายแสนสิริทั้งที่เป็นบ้านเดี่ยว บ้านทาวน์โฮม หรือ บ้านทาวน์เฮ้าส์ และโครงการคอนโดมิเนียม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com

 

ที่มาข้อมูล 
https://www.sansiri.com/singlehouse/saransiri-chaiyaphruek-chaengwattana/th/
https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-chaiyapruek-wongwaen/th/