แจกพิกัด อ่านเตรียมสอบข้อสอบ tgat พร้อมเฉลย มีที่ไหนบ้าง

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jj
  • 0
  • 27 มิ.ย. 2565 15:26
  • 110.169.10.***

โค้งสุดท้ายสำหรับน้องม.6 ที่ต้องเริ่มเตรียมตัวให้พร้อมในทุก ๆ ด้านสำหรับการเข้าสอบเพื่อเรียนต่อในช่วงชั้นมหาวิทยาลัย ทั้งเตรียมใจในการอ่านหนังสือ หาเพื่อติวให้พร้อม จัดการเวลาสำหรับการอ่านและพักผ่อน รวมถึงมองหาแหล่งข้อสอบ TGAT พร้อมเฉลย ไว้สำหรับทดลองทำข้อสอบก่อนเข้าสอบวันจริง วันนี้จะขอมาแจกพิกัด อ่านเตรียมสอบข้อสอบ TGAT พร้อมเฉลย มีที่ไหนบ้าง

 

 

ทำความรู้จักระบบสอบ TGAT

 

เป็นรูปแบบการสอบแบบใหม่ ที่ได้รับการพัฒนามาจากข้อสอบ GAT แบบเดิม โดยจะเน้นไปที่เรื่องการคิดวิเคราะห์อย่างมีเหตุผล ซึ่งมีเนื้อหาข้อสอบที่เน้นเรื่องการสื่อสารภาษาอังกฤษ (English Communication) การคิดอย่างมีเหตุผล (Critical and Logical Thinking) และสมรรถนะการทำงานในอนาคต (Future Workforce Competencies) โดยน้อง ๆ ที่ต้องการฝึกทำข้อสอบเพื่อเตรียมพร้อม สามารถลองทำข้อสอบ tgat พร้อมเฉลยในปีก่อน ๆ ได้ดังนี้

 

MonkeyEveryday

สำหรับน้อง ๆ ที่กำลังมองหาแหล่งข้อสอบ TGAT พร้อมเฉลย ลองเข้ามาดูที่เว็บไซต์ของพี่ ๆ MonkeyEveryday ที่นี่เปรียบเสมือนแหล่งรวมข้อหลากหลายประเภท ที่ตอบโจทย์การเรียนในทุกสาย ทั้งรูปแบบข้อสอบเก่า แบบติวข้อสอบในแต่ละวิชาที่มีการอัปเดตใหม่อยู่เสมอ เปรียบเสมือนห้องสมุดแห่งความรู้ที่เปิดต้อนรับน้อง ๆ ตลอดเวลา

 

Triam-Ent

 

เพื่อให้น้อง ๆ ได้เตรียมความพร้อมก่อนลงสอบในสนามจริง พี่ ๆ Triam-Ent จัดรวบรวมแนวข้อสอบ TGAT พร้อมเฉลยแบบละเอียด เพื่อให้น้องได้ลองทำไปพร้อมกับสร้างความเข้าในเนื้อหาแต่ละบทเรียนได้ง่ายขึ้น พร้อมมีบอร์ดสำหรับอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับข้อมูลการสอบในทุกช่วงเวลา โดยที่น้อง ๆ สามารถเข้ามาดูได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

 

OpenDurian

 

พี่ ๆ OpenDurian เข้าใจถึงความยากลำบากของน้อง ๆ สำหรับการเตรียมตัวเพื่อเข้าสอบชิงเข้ามหาลัย จึงได้ทำการรวบรวมข้อสอบ TGAT พร้อมเฉลย ที่เน้นการทำเนื้อหาคำตอบที่เข้าใจได้ง่าย เพื่อให้น้องได้ฝึกฝนในการทำข้อสอบจนชินมือ และนำไปเป็นเทคนิคในเพิ่มคะแนนสอบวันจริงได้ไม่ยาก

 

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับพิกัดแนวข้อสอบ TGAT ที่ได้แนะนำมาในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ดี ๆ ให้สำหรับน้อง ๆ ที่กำลังวางแผนแนวทางอ่านหนังสือเพื่อเตรียมเข้าในสนามชิงเข้ามหาวิทยาลัยกันนะ ที่สำคัญ นอกจากการเตรียมตัวสำหรับการอ่านหนังสือและติวข้อสอบที่ดีแล้ว ควรหาเวลาสำหรับการพักผ่อนสมองให้เพียงพอ เพื่อสุขภาพที่ดีในวันสอบอีกด้วย