• จิปาถะ อื่นๆ
  • digiticket
  • 0
  • 17 มิ.ย. 2565 14:20
  • 118.71.105.***

Khám phá nét văn hóa tại hầm rượu Debay 

 

Hầm rượu Debay đã cập nhật địa chỉ trang web của họ. 

 

Vào những năm được chia sẻ một vài ngày trước. Họ khai phá và tìm ra Bà Nà Hills, trên đỉnh Bà Nà các kỹ sư người pháp bắt đầu xây dựng các bệnh viện, trường học, tế bào. Cùng vài thứ đó, họ xây dựng một hầm rượu trên núi để cất giữ những loại rượu quý hiếm được chuyển từ Pháp sang. 

 

Hầm rượu Debay Bà Nà Hills được khởi công xây dựng vào năm 1923 và được đặt tên theo một đại uý người Pháp tên Debay - người đã có công tìm ra Bà Nà. Tên gọi của hầm rượu Debay được đặt như vậy như để ghi lao công ơn của ông đối với địa danh này trên đỉnh Bà Nà 

 

Thiết kế hầm rượu Debay

 

Điểm độc đáo và đặc biệt chắc có lẽ phải kể đến chính là thiết kế của hầm rượu Debay. Hầm rượu được đặt trong lòng núi do vậy người bình thường không thể di chuyển vào đây bằng đường bộ mà phải đi tàu hoả leo núi Bà Nà để vào được tới hầm rượu Debay. Và không phải dĩ nhiên hầm rượu cứ thế được đào mà còn phải được đào sâu trong lòng núi với nhiệt độ trong này luôn giữ ở mức 16 đến 20 độ C mới bảo quản được độ tươi ngon của rượu. Chính vì vậy mà trải nghiệm nếm rượu tại hầm rượu Debay mới độc đáo đến vậy. 

 

Về thiết kế, hầm rượu được xây dựng với chiều dài là 100m, chiều cao cao 2,5m và chiều rộng là 2m. Và đặc biệt tại hầm rượu còn cho xây dựng các khu vực quầy bar hay sảnh, lò sưởi, hầm chưng cất rượu để bạn có thể vào khám phá bất cứ lúc nào. Đặc biệt hơn nữa là ở vách hầm của hầm rượu Debay không chỉ được xây dựng thông thường mà nó còn được xây bằng gạch vữa và đá núi cùng hỗn hợp nhựa cây bời lời và đường để bám chắc hơn. Vòm hầm cũng được thiết kế vòng cung để bám chắc. 

 

Nếu đến hầm rượu Debay và tìm hiểu nét văn hoá thì bạn sẽ biết hầm rượu gồm có 14 hốc rượu với mỗi hốc là một chủ nhân. Ngày xưa khi hầm rượu còn là nơi đến và đi của giới quý tộc thì mỗi hốc rượu chính thuộc quyền sở hữu của các chủ nhân biệt thự, khách sạn tại đây,...

 

Quầy ẩm thực

 

You will not be out of the royal when the know that it ngay trên tầng 2 của khu nấu rượu chính là khu nhà hàng phục vụ các loại khăn đồ. Tại các nhà hàng ở đây đều có các món ăn từ thịt đến các loại cá, rượu cùng các đặc sản trái cây. Bên cạnh đó, vào đặc biệt ở đây sẽ có tiệc buffet ngoài trời khi đi du lịch để được vừa thưởng thức bữa ăn, vừa trải nghiệm rượu tại hầm rượu Debay  và vừa trải qua những điệu nhảy đầy độc đáo. của công ty vũ khí trên đây. 

 

Vì trên rượu Debay có đầy đủ tất cả các dịch vụ nên khách hàng tải đây trải nghiệm để dành trọn gói bảo tàng. If you do not return on Bà Nà, may be eat always at Debay cũng rất xứng đáng.