สั่งสินค้าผ่านเว็บพรีออเดอร์ญี่ปุ่น ไม่ต้องรอบินครั้งต่อไป

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jj
  • 0
  • 16 มิ.ย. 2565 11:02
  • 223.27.244.***

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลในวัฒนธรรม สินค้า และแพ็กเกจของญี่ปุ่น เราคือคอเดียวกัน สินค้าบางแบรนด์เราเคยใช้หรือกิน ดื่มที่ญี่ปุ่น แต่ที่เมืองไทยกลับไม่มีตัวแทนจำหน่ายซะงั้น จะมัวแต่เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่จะได้ไปญี่ปุ่นอีก ช่วงโควิด-19 ที่เค้าปิดประเทศกันก็ยิ่งทำให้ลงแดงไปกันใหญ่ อย่ากระนั้นเลย เมื่อเล็งสินค้าที่หมายตาแล้ว ลองมองหาเว็บพรีออเดอร์ญี่ปุ่นที่จะช่วยเราจัดการซื้อสินค้าที่ต้องการส่งมาให้เราถึงหน้าประตูกันดีกว่า

 

 

สินค้าบางอย่างแม้ว่าจะรอจนถึงวันที่เราเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นได้ แต่ก็ไม่แน่ว่าจะสามารถขนขึ้นเครื่องบินกลับมาเท่าที่ใจต้องการโดยไม่ต้องเสียค่าโหลดกระเป๋าเพิ่มหรือไม่ สินค้าบางตัวอาจต้องยุ่งยากเรื่องการจัดการภาษีและต้องใช้เวลารอที่ร้านนานจนทำให้ไม่ต้องไปเดินเที่ยวที่อื่นกันพอดี วันนี้เลยจะมาขอแชร์ว่า เราสามารถเลือกสินค้าที่ชอบแล้วติดต่อเว็บพรีออเดอร์ญี่ปุ่นจัดการให้เราได้ ทั้งเรื่องภาษี การขนส่งทางเรือ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่อยู่ในเว็บไหนของญี่ปุ่น สินค้าในร้าน 7-Eleven Family mart Lawson ขนม ของกิน เครื่องดื่ม แบบเหมาลัง ก็มีบริการส่งกลับเมืองไทยได้ถึงที่

 

ยิ่งเป็นเว็บที่มีคลังสินค้าอยู่ที่ญี่ปุ่นก็ยิ่งมีการจัดการให้เราเลือกได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นการที่คุณเที่ยวอยู่ญี่ปุ่นและต้องการสินค้ากลับทางเรือ หรือให้ที่พัก เกสต์เฮ้าส์ โรงแรม หรือญาติที่อาศัยอยู่ในญี่ปุ่นแพ็กของและส่งมาที่คลังสินค้าของเว็บพรีออเดอร์ญี่ปุ่นให้ส่งต่อกลับมาที่เมืองไทย ก็ทำได้ทั้งนั้น วันนี้เลยมาขอแชร์ของชอบส่วนตัวที่อยากได้มาก เช่น

 

Cafe Au Lait กูลิโกะ

ขอแชร์เครื่องดื่มจากแบรนด์กูลิโกะที่ชอบมาก ๆ จากความบ้งเอิญไปซื้อที่ร้าน Lawson ให้รสนุ่มกลมกล่อมของกาแฟ หวานกำลังดี ว่างเป็นแวะซื้อกินตลอดที่อยู่ในญี่ปุ่น ที่น่าเศร้าคือหาซื้อกินไม่ได้ในไทย แต่จะฝากเพื่อนซื้อมากก็ไม่ดี เพราะจะทำให้เพื่อนเสียค่าโหลดกระเป๋าเพิ่ม เลยอาศัยอดทนรอต่อไป แต่วันนี้ไม่ต้องรอแล้วแค่ติดต่อผ่านเว็บพรีออเดอร์ญี่ปุ่นจะสั่งซื้อจากหน้าร้านที่ญี่ปุ่น พร้อมเคลียร์ค่าภาษีให้ทันที

 

Yojiya เครื่องสำอางยอดฮิตแห่งเกียวโต

แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังแห่งเมืองเกียวโต ที่ฮิตติดใจสาว ๆ เช่นกระดาษซับมัน สบู่กระดาษแบบพกพา ส่วนตัวที่ชอบมากคือ ครีมทามือ ที่ให้กลิ่นหอมของดอกไม้อ่อน ๆ และที่อยากลองมากคือ สบู่ แชมพู ครีมนวดผม โยจิยะมีอยู่เพียง 2 สาขาในเกียวโตคือที่ Gion และที่อยู่ใกล้วัด Kiyomizu หรือ วัดน้ำใส ซึ่งแม้แต่ในญี่ปุ่นเองก็มีวางขายบางผลิตภัณฑ์แค่บางเมืองเท่านั้น รับรองว่าหากฝากเพื่อนซื้อแต่ไม่ได้อยู่ในเมืองที่ถูกต้อง เป็นไม่ได้ของกลับมา 

 

ดังนั้นเพียงแค่คุณแจ้งทางเว็บพรีออเดอร์ญี่ปุ่นว่าต้องการผลิตภัณฑ์ใด พร้อมจำนวน ตลอดจนกรอกรายละเอียดและตกลงเรื่องค่าใช้จ่ายให้ครบถ้วน ก็รอสินค้าตามรายละเอียดรอบเรือที่จะมาส่งกลับมาเมืองไทยได้เลย ไม่ต้องรอลงแดงจนกว่าจะได้ไปญี่ปุ่นในคราวต่อไป