Khám phá làng Pháp Bà Nà Hills chi tiết nhất cho người đi lần đầu

  • ทริป ท่องเที่ยว
  • duongdulich
  • 0
  • 09 มิ.ย. 2565 17:49
  • 118.71.105.***

Khám phá làng Pháp Bà Nà Hills chi tiết nhất cho người đi lần đầu

Làng Pháp Bà Nà Hills là một trong những điểm đến xinh đẹp và thanh bình của những du khách muốn chụp những bức ảnh sống ảo và muốn có một nơi nghỉ dưỡng đúng chuẩn. Du khách có thể tận hưởng nhiều trải nghiệm đáng nhớ khác tại đây và hứa hẹn sẽ có những cảm xúc đầy mới lạ.

1. Hướng dẫn di chuyển đến làng Pháp Bà Nà Hills

Làng Pháp Bà Nà Hills nằm trên đỉnh núi Bà Nà - cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 25 km.

Với vị trí trên đỉnh ngọn núi, sở hữu tầm nhìn tuyệt vời, chuyến du lịch tham quan tại làng Pháp Bà Nà Hills sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Để đến được đây, bạn phải mua vé vé cáp treo Bà Nà Hills và di chuyển bằng cáp treo.

Dể di chuyển đến Làng Pháp, bạn đến ga cáp treo Debay - Morin. Để biết thời gian và lịch trình của tuyến ga này, bạn xem chi tiết tại bài viết các tuyến cáp treo Bà Nà.

 

2. Làng Pháp Bà Nà Hills có gì hấp dẫn?

- Quảng trường Du Dome và đài phun nước: Quảng trường ở trung tâm làng Pháp là địa điểm du khách không thể bỏ qua. Tại khu vực đài phun nước có rất nhiều màn trình diễn của các vũ công từ khắp nơi trên thế giới tạo ra một bầu không khí sôi động! Bạn có thể chụp ảnh với họ, tham gia một số trò chơi.

- Thánh đường St Denis: đây là phiên bản thu nhỏ của nhà Denis nổi tiếng tại Pháp. Công trình này tái hiện một cách sinh động với ngoại thất được xây dựng và chạm khắc vô cùng tinh xảo mang đến sự uy nghiêm, sang trọng; nó cũng có các tấm kính nhiều màu trên mái vòm cũng như những bức tường đá thô ráp, đủ để bạn có một background sống ảo cực chất.

- Ngôi làng xứ Brittany: Khi dừng chân tại ngôi làng Brittany, chắc chắn bạn sẽ có những cảm nhận thú vị về nền văn hóa tại đây. Vùng này nổi tiếng với món bánh ngọt và bia được ủ theo công thức được truyền qua nhiều thế hệ - giống như cách làm rượu vang ở Ý hay các món nướng được yêu thích trên khắp nước Mỹ! Bạn sẽ tìm thấy những mái nhà dốc với những khoảng sân rộng ở đây; những bức tường dày hoàn thiện mọi ngóc ngách - một không gian đậm chất Châu Âu.

3. Các trải nghiệm hấp dẫn tại làng Pháp

Tới làng Pháp Bà Nà Hills, bạn không thể bỏ lỡ những hoạt động hấp dẫn sau để có một chuyến đi đáng nhớ và đầy thú vị nhé:

- Check in chụp ảnh đậm chất Châu Âu: 

- Thưởng thức ẩm thực và bữa tiệc buffet đặc sắc tại Làng Pháp. Trên làng Pháp có rất nhiều nhà hàng ngon để bạn thưởng thức buffet. Giá vé buffet Bà Nà Hill tại các nhà hàng thường không có sự khác biệt, bạn chỉ cần lựa chọn loại buffet yêu thích và nhà hàng yêu thích và tới thưởng thức.

- Trải nghiệm dịch vụ lưu trú chất lượng.

Sau khi tham quan và vui chơi tại đây, đừng quên ghé bảo tàng tượng sáp tại tầng 2 công viên Fantasy Park để check in với những bức tượng được mô phỏng từ các nhân vật nổi tiếng trên thế giới.

Nếu có dịp đến Đà Nẵng, hãy ghé đến Làng Pháp Bà Nà Hills để tận hưởng không gian sống chân thật và thoải mái như bên nước Pháp cùng nhiều hoạt động thú vị tại đây nhé.