Kinh nghiệm du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm kèm giá vé Sun World Hạ Long mới nhất

  • ทริป ท่องเที่ยว
  • halotravel
  • 0
  • 07 มิ.ย. 2565 09:47
  • 118.71.105.***

Kinh nghiệm du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm kèm giá vé Sun World Hạ Long mới nhất

Hạ Long điểm đến nổi tiếng thuộc tỉnh Quảng Ninh nơi được thiên nhiên ưu ái với rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Thế nhưng với quá nhiều điểm đến hấp dẫn mà chỉ vỏn vẹn trong 2 ngày 1 đêm bạn sẽ lựa chọn những địa điểm nào. Cùng khám phá ngay hành trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm siêu rẻ mà cực chill dưới đây nhé. 

1. Nên tham quan Hạ Long vào mùa nào?

Hạ Long mảnh đất tiên cảnh hữu tình 4 mùa tươi đẹp mỗi một mùa lại mang một vẻ khác nhau. Và khoảng thời gian đẹp nhất để bạn có thể đến Hạ Long vào khoảng tháng 4 đến tháng 9. Thời tiết đẹp nắng ấm và hầu như không có mưa thuận tiện cho bạn tới tham quan Sun World Hạ Long để bạn check in và tham gia vào các hoạt động giải trí.

Hạ Long có vị trí gần Hà Nội, nên quãng đường di chuyển khá nhanh, rất thuận tiện cho những chuyến du lịch gia đình hoặc hội nhóm vào cuối tuần. Bạn có thể đi xe khách, đi xe tự túc hoặc tàu hỏa để trải nghiệm. 

2. Lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm 

Du lịch Hạ Long khá đa dạng bao gồm đất liền và biển cả, lịch trình dưới đây sẽ giúp bạn tham quan được trọn vẹn Hạ Long nhé 

Ngày 1: Tham quan Vịnh Hạ Long 

9h bạn có mặt tại Hạ Long, nhận phòng khách sạn xong, bạn nghỉ ngơi thay quần áo bắt đầu cho chuyến du lịch của mình nhé.

Di chuyển ra cảng tàu Hạ Long, bạn mua vé tàu để bắt đầu hành trình đến với Vịnh Hạ Long.

Ngoài tàu bạn cũng có thể đi tàu gỗ. Tuy nhiên ngồi tàu bạn sẽ có trải nghiệm mới, còn tàu sẽ đi qua rất nhiều các hòn đảo lớn nhỏ với nhiều hình dáng khác nhau như: Hòn Gà Chọi, hòn Chó Đá, hòn Đỉnh Hương, hòn Ngón Tay… 

Trong hành trình khám phá vịnh Hạ Long bạn sẽ tiếp tục tham quan hang Sửng Sốt, một trong những hang động kỳ vĩ, tuyệt đẹp tại Hạ Long. Trong hang có những khối thạch nhũ lấp lánh, càng đi sâu vào trong bạn càng phải sửng sốt bởi vẻ đẹp đúng như tên gọi đó nhé. 

Tham quan hang động xong bạn sẽ trải nghiệm một số hoạt động hấp dẫn như chèo thuyền kayak, tham quan Hang Luồn. Nếu muốn tắm biển và khám phá Hạ Long trên cao bạn nên di chuyển đến đảo Titop. Nơi đây còn khá hoang sơ, bãi tắm trong xanh. Đặc biệt là hành trình leo lên đỉnh Titop sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn mỹ về cảnh sắc biển đảo Hạ Long. 

Ăn uống: Bạn có thể ăn trưa trên tàu, với những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn. 

Đến 4h30 bạn nên kết thúc chuyến tham quan Vịnh Hạ Long, để về khách sạn tắm rửa nghỉ ngơi. Đến tối có thể dạo bộ khám phá khu vực xung quanh khách sạn. Bắt xe ra chợ Cái Dăm để ăn hải sản. Ăn xong có thể đi cà phê check in rồi trở về khách sạn nghỉ ngơi sau một ngày nhé. 

Ngày thứ 2: Thỏa sức vui chơi tại Công viên Sun World Hạ Long

Bắt đầu một ngày mới với chuyến du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm là tham quan công viên Hạ Long. Tại Sun World có vô vàn trò chơi hấp dẫn đảm bảo sẽ khiến bạn say mê. 

Công viên Sun World bao gồm 3 khu vực để bạn giải trí và thỏa sức check in  đó là công viên nước, Công viên Dragon park và cáp treo nữ Hoàng. Để tham quan vui chơi tại đây, bạn phải mua vé Sun World Hạ Long.

Ăn trưa bạn có thể ăn tại nhà hàng trong công viên, thưởng thức các món ăn hải sản từ đầu bếp có tiếng. Buổi chiều bạn có thể đến biển Bãi Cháy check in tắm biển. Thăm thú đến 3h bạn nên kết thúc hành trình trở về khách sạn check out là đẹp nhất. 

Ngoài ra, ở khu vực Bãi Cháy Quảng Ninh còn rất nhiều điểm vui chơi nếu còn thời gian thì bạn có thể kết hợp đến tham quan khám phá!

3. Kinh nghiệm khi du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm

Để có chuyến du lịch Hạ Long hoàn hảo bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau nhé: 

  • Trang phục đi biển, trang phục check in khu công viên bạn nên mang đầy đủ để có thể lưu lại bộ ảnh rực rỡ nhất. 

  • Mang theo giấy tờ tùy thân

  • Mang theo kem chống nắng một số loại thuốc cần thiết khi tham quan nhé

  • Khi đặt taxi bạn nên gọi cho nhà xe để điều xe đến chứ đừng gọi dọc đường sẽ đắt hơn.

Trên đây kinh nghiệm tham quan Hạ Long 2 ngày 1 đêm cực kỳ thú vị và chi tiết. Chuyến đi giúp bạn tham quan được hầu hết các địa điểm đẹp của Hạ Long cũng như mua vé Sun World Quảng Ninh giá rẻ. Cùng lưu lại lịch trình này và lên kế hoạch nhé.