ชี้เป้า 3 ครีมกันแดดคุณภาพดีแห่งปี 2022

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jj
  • 0
  • 23 พ.ค. 2565 09:18
  • 110.169.221.***

    สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ แล้วกำลังมองหาครีมกันแดดดี ๆ สักตัว ต้องอ่านบทความนี้ บอกเลยจัดว่าเด็ด!

 

ยิ่งเราอยู่ในประเทศไทย ที่มีตำแหน่งใกล้ดวงอาทิตย์มากที่สุดในโลกแล้ว การทาครีมกันแดดจึงถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก ขาดไม่ได้ เพราะหากเราไม่ทาแล้วล่ะก็ ผิวอาจจะไหม้ แดง หมองคล้ำกันได้เลยทีเดียว และที่สำคัญเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งผิวหนังอีกด้วย วันนี้เราเลยขอมาชี้เป้าครีมกันแดด 3 แบรนด์คุณภาพดีแห่งปี ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย!

 

3 ครีมกันแดดคุณภาพดีแห่งปี 2022

 

1. Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++ 

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Nivea

 

บอกเลยตัวแรก ครีมกันแดดจากแบรนด์ดังที่อยู่คู่ฟ้าเมืองไทยมาช้านาน NIVEA SUN PROTECT & WHITE OIL CONTROL SERUM SPF50+ PA+++ สุดยอดครีมกันแดดแห่งปี ความปังของมันอยู่ที่ แอลคาร์นิทีนซึ่งมีส่วนช่วยควบคุมความมันแบบอยู่หมัด พอหน้าไม่มัน ความสำอางก็จะติดทนนาน ไม่หลุด ออกแดดขนาดไหนหน้าก็ยังปัง ที่สำคัญ ไม่อุดตันรูขุมขน ปราศจากพาราเบนและน้ำหอมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วยจ้า

2. Eucerin Sun Cream Face SPF50+ PA++++

ขอบคุณรูปภาพจาก Eucerin Thailand

ครีมกันแดดสุดปังตัวที่ 2 จากเวชสำอางแบรนด์ดังของไทย Eucerin Sun Cream Face SPF50+ PA++++ บอกเลยตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย อุดมด้วยค่า SPF50+ PA++++ และ Broad-Spectrum Oxidant Filter ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าไม่ให้คล้ำเสียจากแสงแดดและรังสียูวีอย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยนมาก ๆ พร้อมช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิว ที่สำคัญกันน้ำได้ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารพาราเบนและไม่อุดตันรูขุมขน ใช้เป็นเมคอัพเบสได้อย่างดีอีกด้วยจ้า

3. Eucerin Sun Cream Face SPF50+ PA++++

ขอบคุณภาพจาก Mizumi

มาที่ครีมกันแดดแบรนด์สุดท้ายที่ดีที่สุดแห่งปี 2022 ถึงจะเป็นแบรนด์น้องใหม่ส่งตรงจากแดนอาทิตย์อุทัย แต่ไม่มีใครไม่รู้จัก Mizumi UV Water Serum SPF50+ PA++++  ครีมกันแดดสูตรน้ำสำหรับผิวแพ้ง่าย หลอดสีฟ้าสำหรับใช้ทุกวัน ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี 100% โดยใช้หลักการสะท้องรังสี UVA1 UVA2 UVB ต้นเหตุของความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย ที่สำคัญบางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบหลังเซทตัว ปราศจากน้ำมัน น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์ แถมยังเหมาะกับผิวแพ้ง่ายและผิวเป็นสิวอีกด้วย 

 

    บอกเลยครีมกันแดด 3 ตัวนี้ รีบไปตำมาใช้กัน ขอบอกว่าผิวปัง หมดปัญหาผิวหมองคล้ำ หน้าดำแน่นอนจ้า