รับผลิต ป้ายสแตนดี้ Standee ป้าย สแตนดี้ โฆษณาตั้งพื้น ด่วนเร่งได้

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • lightboxthai
  • 0
  • 22 พ.ค. 2565 17:02
  • 49.49.222.***

เราคือผู้ผลิต ป้าย สแตนดี้ (standy) โฆษณา ครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนออกแบบ ตลอดจน การผลิต สแตนดี้ของเราผลิตด้วยวัสดุ พีพีบอร์ดเคลือบด้วยงานพิมพ์ อิงค์เจ็ท ความละเอียด 1440 DPI เราสามารถเร่งงานด่วนให้กับคุณได้ เพื่อให้ทันกำหนดการของลูกค้า ไม่ว่าจะมีจำนวนน้อย หรือมากเรายินดีให้บริการกับคุณ

ป้ายสแตนดี้ (Standy,Standee) เป็นที่นิยมสำหรับร้านขายสินค้าปลีก ใรหลายวงการไม่ว่าจะเป็น สแตนดี้ขายอาหาร สแตนดี้ขายเครื่องสำอาง สแตนดี้โรงหนัง สแนดี้รูปตน เป็นต้น เพื่อสร้างภาพลักษณ์และประชาสัมภัณ ให้กับสินค้าและองค์ ต่างๆ สแตนดี้ เหมาะสำหรับ การทำโปรโมชั่นหน้าร้าน ขนส่งง่าย สะดวก สแตนดี้มีราคาถูก เมื่อสั่งจำนวนมาก

ป้ายสแตนดี้ ไดคัท (STANDY DIE-CUT)  หรือป้ายฟิวเจอร์บอร์ดตั้งพื้นไดคัทตามรูปทรงต่าง ๆ ป้ายสำหรับโฆษณา ประชาสัมพันธ์สินค้า รายการหรือเมนูอาหาร หรือป้ายสำหรับจัดทำโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ป้ายสแตนดี้ของทางร้านเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี ไม่ว่าจะเป็นฟิวเจอร์บอร์ด เครื่องพิมพ์ที่เน้นเรื่องความคมชัดของสีและภาพ เพื่อให้สามารถใช้งานได้ยาวนาน และทนทาน สามารถใช้งานได้ทั้งภายนอกและภายในอาคาร

นอกจากนี้สำหรับท่านใดที่สนใจสั่งทำป้ายสแตนดี้สำหรับงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปดาราหรือศิลปิน รูปคู่บ่าวสาวในงานแต่งงาน งานวันรับปริญญา หรือรูปเจ้าของวันเกิดในงานเลี้ยง ทางเราพร้อมบริการงานออกแบบทุกประเภท

https://108lightbox.com/standy