พาไปรู้จักโครงการ ทาวน์โฮม พหลโยธิน มาแรงแห่งปี 2565 การันตีคุณภาพโดยแสนสิริ

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • jbtsaccount
  • 0
  • 17 พ.ค. 2565 22:08
  • 171.6.139.***
หลายคนอาจยังไม่ทราบว่าข้อดีของ บ้านทาวน์โฮม นั้นมีด้วยกันหลายข้อ ไม่ว่าจะเป็นขนาดของบ้านซึ่งพอดีกับจำนวนสมาชิกครอบครัวเริ่มต้น การดูแลบ้านทำได้ค่อนข้างง่าย และมักตั้งอยู่บนทำเลใกล้กับใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใช้ชีวิตสบาย หลายครอบครัวครอบครองได้ในราคาที่สามารถเอื้อมถึง 
 
ด้วยสาเหตุต่าง ๆ ในข้างต้นความนิยมของโครงการทาวน์โฮมในทำเลเมืองจึงมีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในปี 2565 แสนสิริวางแผนจะเปิดตัวโครงการทาวน์โฮมแบรนด์ “สิริ เพลส” จำนวน 8 โครงการด้วยกัน และ “สิริ เพลส พหลโยธิน 52” ก็คือ ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 ที่ตั้งอยู่บนทำเลเมืองที่สุดจาก 8 โครงการดังกล่าว 
 
 
สิริ เพลส พหลโยธิน 52 โครงการบ้านจัดสรร ที่เหมาะกับผู้กำลังมองหา บ้านใหม่ ในย่านพหลโยธิน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านบาท
โครงการ บ้าน พหลโยธิน แห่งนี้เกิดขึ้นมาพร้อมความสดใหม่ในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ซึ่งให้ทั้งความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถปรับได้หลากหลายแบบตามต้องการ มีแบบบ้านให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ ทาวน์โฮม พหลโยธิน พื้นที่ใช้สอย 93 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ แนะนำเป็นพิเศษสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงวัย เนื่องจากมี 1 ห้องนอนอยู่ชั้นล่าง ช่วยให้ผู้สูงวัยสามารถดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบายบริเวณชั้นล่างโดยไม่ต้องเสี่ยงกับการขึ้นลงบันได ต่อมาเป็น ทาวน์โฮม พหลโยธิน พื้นที่ใช้สอย 111 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดยห้องนอนทั้งหมดจะอยู่ชั้นบนของบ้าน โดดเด่นด้วยพื้นที่กว้างชั้นล่างของบ้าน ซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานตามความต้องการได้ตลอดเวลา ถือเป็น ทาวน์โฮม พหลโยธิน ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครอบคลุมอีกหนึ่งแห่ง 
 
หากต้องการถามถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ บ้าน พหลโยธิน แห่งนี้ ก็ตอบได้อย่างเต็มปากเลยว่ามีมากไม่แพ้ โครงการบ้านเดี่ยว ทั่วไป เพราะนอกจากจะมีคลับเฮาส์หรู สวนส่วนกลาง รวมถึงห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์แล้ว ยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือแยกสระเด็กออกจากสระผู้ใหญ่เพื่อเพิ่มความปลอดภัย สนามบาสเกตบอล สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ และระบบรักษาความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชม. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันขนาดนี้ก็ไม่น่าแปลกใจว่าทำไม สิริ เพลส พหลโยธิน 52 จึงกลายเป็นโครงการ บ้าน พหลโยธิน ที่ได้รับความสนใจและมียอดขายมากกว่า 60% แล้วในขณะนี้ 
 
อีกหนึ่งสิ่งที่ สิริ เพลส พหลโยธิน 52 มีแต่โครงการ บ้านเดี่ยว พหลโยธิน ทั่วไปอาจทำได้ยาก นั่นคือ “ทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส” เพียง 2.8 กม. จากสถานีบีทีเอสสะพานใหม่ ซึ่งเปิดให้บริการเรียบร้อยแล้ว และยังตั้งอยู่ใกล้กับทางพิเศษฉลองรัช (ด่านสุขาภิบาล 5) รวมถึงดอนเมือง โทลล์เวย์อีกด้วย สำหรับสาธารณูปโภคอื่น ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า แหล่งชอปปิง โรงพยาบาล และสถานศึกษา ก็หายห่วงเพราะสิริ เพลส พหลโยธิน 52 ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดยิ่งเจริญ โรงพยาบาลซีจีเอช พหลโยธิน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา ทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากเซ็นทรัล ลาดพร้าว และเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ 
 
เราพูดถึง บ้านจัดสรร ในรูปแบบทาวน์โฮมกันไปแล้ว ในส่วนของ บ้านใหม่พร้อมอยู่ รูปแบบบ้านเดี่ยว แสนสิริก็จัดเตรียมไว้ให้ในทำเลเชื่อมต่อพหลโยธิน-วัชรพล-รามอินทรา เหมาะกับผู้ต้องการซื้อ บ้านเดี่ยว พหลโยธิน พื้นที่ใช้สอย 189 – 437 ตารางเมตร ซึ่งเป็น บ้านเดี่ยว พหลโยธิน บนทำเลศักยภาพ เดินทางเข้า-ออกใจกลางเมืองสะดวก แวดล้อมด้วยแหล่งชอปปิง สถานศึกษา โรงพยาบาล และเส้นทางคมนาคมเชื่อมต่อหลายสาย ชื่อโครงการ “เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล” ผู้สนใจเยี่ยมชมโครงการสิริ เพลส พหลโยธิน 52 และเศรษฐสิริ พหล-วัชรพล สามารถลงทะเบียนนัดหมายในเว็บไซต์ของแสนสิริได้จากทุกที่ทุกเวลา  อย่างไรก็ตาม อย่าลืมคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าอย่างคอนโด พหลโยธิน (เพิ่มเติม: https://www.sansiri.com/condominium/theline-phahonyothin-park/th/) ด้วยล่ะ ที่สะดวกสบายเป็นคอนโดใกล้ bts
 
ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-phaholyothin-52/th/
https://www.sansiri.com/singlehouse/setthasiri-phahol-watcharapol/th/
https://mgronline.com/stockmarket/detail/9650000017597