พาชมโครงการบ้านเดี่ยวและ ทาวน์โฮม บางนา บนทำเลศักยภาพเดินทางสุดสะดวก

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jbtsaccount
  • 0
  • 10 พ.ค. 2565 23:03
  • 171.6.51.***
ล่าสุดแบรนด์ดังอย่าง “แสนสิริ” เปิดตัว โครงการบ้านใหม่ 2565 ในย่านนี้หลายโครงการด้วยกัน วันนี้เราจึงขอพาชม โครงการบ้านเดี่ยวบางนา และเอาใจผู้กำลังมอง หาบ้าน ทาวน์โฮมในทำเลบางนา-บางบ่อกันสัก 3 โครงการดังนี้ 
 

 

เมททาวน์ บางนา ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 มาพร้อมหน้ากว้าง 5.7 เมตรทุกหลัง
 
ถือเป็นอีกหนึ่ง โครงการบ้านจัดสรร ระดับมาตรฐานจากแสนสิริที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง แม้จะเป็นโครงการ บ้านทาวน์โฮม แต่ด้วยการดีไซน์พื้นที่ในแบบฉบับเฉพาะตัวของแสนสิริ ส่งผลให้ บ้านจัดสรร ภายในโครงการ ทาวน์โฮม บางนา แห่งนี้มีบรรยากาศแตกต่างจาก บ้านทาวน์เฮ้าส์ ที่เราเคยเห็นกันทั่วไป นอกจากจะให้หน้ากว้างมากถึง 5.7 เมตรแล้ว ผู้อยู่อาศัยยังสามารถนำรถเข้าไปจอดในบ้านได้ 2 คันทุกหลัง พื้นที่ใช้สอยอยู่ระหว่าง 113 - 118 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทาวน์โฮม บางนา แห่งนี้ ได้แก่ สวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริตลอด 24 ชม. อาจพูดได้ว่าเมททาวน์ บางนา คือ ทาวน์โฮม บางนา ที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น เดินทางสะดวกกว่า เนื่องจากแวดล้อมด้วยแหล่งชอปปิง สถานศึกษา โรงพยาบาล เช่น โฮมโปร มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา และโรงพยาบาลบางนา 2 คุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวมาผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาทเท่านั้น 
 

 

สราญสิริ ศรีวารี โครงการบ้านเดี่ยวบางนามาพร้อมนวัตกรรมทันสมัยเพื่อคนใส่ใจสุขภาพ 
 
นอกจาก โครงการบ้านเดี่ยวบางนา แห่งนี้จะโดดเด่นในเรื่องการผสมผสานความสนุกสนาน ความมีชีวิตชีวาลงในงานดีไซน์และฟังก์ชันแล้ว โครงการบ้านเดี่ยวบางนา สราญสิริ ศรีวารี ยังเหมาะกับผู้ใส่ใจสุขภาพเป็นอย่างมาก เนื่องจากแสนสิริเลือกใช้นวัตกรรม DUST - FREE HOUSE หรือเทคโนโลยี “บ้านปลอดฝุ่น” กับ บ้านหรู ภายในโครงการ โดยเทคโนโลยีนี้จะใช้ระบบป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน (PM2.5) เพื่อช่วยลดสารก่อภูมิแพ้ กลิ่นอับ รวมถึงเชื้อโรคต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นผู้อยู่อาศัยจึงปลอดภัยจากมลพิษภายนอกได้อย่างไร้กังวล สำหรับเรื่องการเดินทาง สราญสิริ ศรีวารี ตั้งอยู่ใกล้กับโรงเรียนสาธิตนานาชาติพระจอมเกล้าลาดกระบัง เซ็นทรัล วิลเลจ สุวรรณภูมิ โรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานคร ทางพิเศษบูรพาวิถี ขาเข้า ด่านเมืองใหม่บางพลี กม.19 ทางพิเศษกรุงเทพ-ชลบุรี มอเตอร์เวย์ ถนนกาญจนภิเษก (วงแหวนตะวันออก) และทางพิเศษบูรพาวิถี ขาออก ด่านบางบ่อ กม.30 ช่วยให้การเดินทางเข้า-ออกใจกลางเมืองเป็นไปได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 6.99 ล้านบาท
 

 

คณาสิริ บางนา บ้านเดี่ยวบางบ่อ บนพื้นที่ 50 ตร.ว. บนทำเลสุดสะดวก 
 
บ้านเดี่ยวบางบ่อ จากแสนสิริแห่งนี้แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล และเส้นทางคมนาคมเชื่อมต่อหลายสาย ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย จะออกมาชอปปิงที่เมกา บางนา อิเกีย บางนา หรือเซ็นทรัลพลาซา บางนา ใช้เวลาเดินทางไม่กี่นาที อีกทั้งยังใช้ระยะทางเพียง 4.1 กม. ถึงมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา แบบบ้านเดี่ยวภายในโครงการมีให้เลือกมากถึง 6 รูปแบบบ้านสองชั้นด้วยกัน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 113 ตร.ม. ไปจนถึงพื้นที่ใช้สอยกว้างที่สุดคือ 159 ตร.ม. ดีไซน์ของบ้านเรียบง่าย เป็นสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู ราคาเริ่มต้นเพียง 3.49 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็น บ้านเดี่ยวบางบ่อ ที่มีราคาคุ้มค่าน่าสนใจมากทีเดียวเมื่อเทียบกับสิ่งที่จะได้รับ 
 

 

ชื่อเสียงและประสบการณ์อันยาวนานมากกว่า 35 ปีของ “แสนสิริ” ช่วยการันตีคุณภาพให้กับโครงการเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี ย้อนกลับไปเมื่อปี 2562 แสนสิริมีโอกาสได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ BEST DEVELOPER THAILAND จาก DOT PROPERTY THAILAND AWARDS 2019 และยังได้รับรางวัลอื่น ๆ ก่อนหน้านั้นอีกมากมาย ด้วยเหตุนี้โครงการบ้านจากแสนสิริจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ต้องการ ซื้อบ้าน ระดับคุณภาพเพื่อสร้างความสุขให้กับสมาชิกทุกคนในบ้าน 
 

 

ที่มาข้อมูล
 
  • https://www.sansiri.com/โซน/ศรีนครินทร์-พัฒนาการ-บางนา
     
  • https://www.sansiri.com/singlehouse/kanasiri-bangna/th/
     
  • https://www.sansiri.com/townhome/mettown-bangna/th/
     
  • https://www.sansiri.com/singlehouse/saransiri-srivaree/th/