รวม 3 บริษัทใช้เม็ดพลาสติกผลิตถังน้ำจากวัสดุคุณภาพ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • hh
  • 0
  • 09 พ.ค. 2565 15:12
  • 115.87.49.***

    รู้หรือไม่ว่าเหตุผลที่ทำให้ถังน้ำมีหลายราคาเป็นเพราะอะไร? ต้องบอกก่อนว่าถังน้ำแต่ละรูปแบบถูกผลิตมาจากเม็ดพลาสติกคนละประเภท ทำให้การใช้งานและคุณภาพมีความแตกต่างกันออกไป ทั้งนี้การเลือกใช้ถังน้ำที่มีความทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานนั้นก็ต้องเลือกจากบริษัทที่ใช้เม็ดพลาสติกผลิตถังน้ำที่มีคุณภาพสูง และมีความคงทน วันนี้เราเลยได้รวบรวม 3 บริษัทที่ให้บริการผลิตเม็ดพลาสติกสำหรับถังน้ำและบรรจุภัณฑ์อื่น ๆ มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้ข้อดีและจุดเด่นของแต่ละบริษัท โดยจะมีบริษัทอะไรน่าสนใจบ้าง ตามไปดูกัน 

 

ขอบคุณภาพจาก productsandsolutions.pttgcgroup.com

 

บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล (จำกัด)

 

บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล (จำกัด) เป็นบริษัทชั้นนำที่หลายคนคุ้นหูคุ้นตาในเรื่องของการผลิตน้ำมันเป็นอย่างดี แต่นอกจากน้ำมันแล้ว ทางพีทีทียังได้คิดค้นการใช้เม็ดพลาสติกผลิตถังน้ำภายใต้เทคโนโลยีชั้นนำของโลกอย่าง Unipol บนมาตรฐานสากลของผลิตภัณฑ์ InnoPlus สำหรับการผลิตผลิตภัณฑ์โรโตโมลดิ้งที่มีความคงทน แข็งแรง และเหนียว อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพสูง และไม่ส่งกลิ่นฉุนแต่อย่างใด โดยผลิตภัณฑ์ที่ทางบริษัทมีจำหน่ายมีทั้ง ถังเก็บน้ำ ถังเก็บสารเคมี สนามเด็กเล่น เรือคายัค และผลิตภัณฑ์ทั่วไปอื่น ๆ เพื่อสามารถรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุม   

 

บริษัท แสงรุ่ง กรุ๊ป จำกัด

 

บริษัท แสงรุ่ง กรุ๊ป จำกัด ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ขวด แกลอน กระปุก หรือถังน้ำ โดยการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง ภายใต้มาตรฐานการผลิตที่ผ่านการรับรองแบบสากล และทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เฉพาะทางโดยตรง ซึ่งโรงงานมีเนื้อที่กว่า 120 ไร่ ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี โดยจุดเด่นของบริษัทแห่งนี้คือการใช้เม็ดพลาสติกผลิตถังน้ำ และบรรจุภัณฑ์อื่น ๆ ที่มีความทนทานสูง และบริการจัดส่งที่มีประสิทธิภาพ สะดวก รวดเร็ว และมีความปลอดภัยสูง 

 

บริษัท แอ็พพลาย ดีบี จำกัด (มหาชน)

 

ปิดท้ายกันด้วยบริษัทสุดท้ายกับบริษัท แอ็พพลาย ดีบี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์พลาสติกด้วยการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่แบบขั้นสูง จากทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี จึงทำให้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ในเรื่องของคุณภาพได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังครอบคลุมการใช้งานในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมเครื่องใช้ภายในบ้าน อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมก่อสร้าง อุตสาหกรรมรองเท้า หรืออุตสาหกรรมอุปกรณ์ทางการแพทย์ เป็นต้น 

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 บริษัทที่ใช้เม็ดพลาสติกผลิตถังน้ำ และบรรจุภัณฑ์อื่น ๆ ที่เราได้รวบรวมมาให้ ดังนั้นเพื่อการใช้งานที่ยาวนานและได้ประสิทธิภาพสูงสุด ก็ควรเลือกบริษัทที่ใช้วัสดุที่มีคุณภาพดีและพร้อมยินดีให้คำปรึกษาในด้านการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับอุตสาหกรรมต่าง ๆ