พาไปส่องสิริเพลส ทาวน์โฮมรังสิต โครงการที่ช่วยตอบโจทย์ชีวิตของคนยุคใหม่

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jbtsaccount
  • 0
  • 07 เม.ย. 2565 17:35
  • 171.6.109.***
ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันค่อนข้างหลากหลายบ้านจึงต้องตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างครบถ้วน ซึ่งนอกเหนือจากการออกแบบที่สวยงามแล้วบ้านยังต้องมีฟังก์ชันการใช้งานที่ดีเพื่อรองรับกิจกรรมต่าง ๆ ของสมาชิกทุกคนในครอบครัว
สำหรับใครที่กำลังมองหา บ้าน รังสิต ไม่ว่าจะเป็น บ้านทาวน์เฮ้าส์  บ้านทาวน์โฮม หรือ บ้านเดี่ยว รังสิต บนทำเลนี้มีโครงการคุณภาพจากแสนสิริหลายโครงการที่น่าสนใจ อาทิ สราญสิริ และอณาสิริ ซึ่งเป็น บ้านเดี่ยว รังสิต หรือดีคอนโดไฮด์อเวย์ – รังสิต และที่ตอบสนองทุกแพสชั่นของคนยุคใหม่ต้องยกให้ สิริ เพลส ทาวน์โฮม รังสิต 
 
สิริ เพลส รังสิต
ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 จากแสนสิริ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ มีพื้นที่กว้างขวางท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ดี ลงตัวทุกฟังก์ชันการใช้งานด้วยการออกแบบให้มีทั้งพื้นที่ครอบครัวและโซนส่วนตัวเพื่อทำตาม Passion พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในราคาเริ่มต้นที่ 2.15 ล้านบาท ซึ่งคุณสามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ
สิริ เพลส ทาวน์โฮม รังสิต ตั้งอยู่บริเวณคลองเชียงราก ทางโครงการจึงเลือกใช้โทนสีฟ้า- น้ำเงิน เพื่อสื่อถึงสายน้ำแห่งนี้ ผสานเข้ากับการออกแบบทันสมัยสไตล์ Modern Loft และความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี ภายนอกเป็นผนังหินกรุสีเทาแล้วเพิ่มความเท่ด้วยราวระเบียงกันตกลายเหล็กฉีก ทำให้ สิริ เพลส รังสิต เป็น บ้านทาวน์โฮม (เพิ่มเติม: https://www.auto-thailand.com/index.php?lay=boardshow&ac=webboard_show&WBntype=1&Category=auto-thailandcom&thispage=1&No=1894497) ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร 
 
ภายในมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบถ้วนลงตัวเหมาะกับสมาชิกทุกคนในครอบครัว เป็นบ้านหน้ากว้าง 5.2-5.7 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 93-133 ตร.ม. จึงครบทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก และห้องครัว พร้อมโซนรับประทานอาหารและพื้นที่จอดรถ 1-2 คัน  โดยชั้นล่างมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลายสไตล์เพื่อให้เราดีไซน์มุมส่วนตัวได้ตาม Passion
 
สิริ เพลส เป็น บ้าน รังสิต ที่ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งเย็นสบายตลอดทั้งวันเนื่องจากมีการเลือกใช้นวัตกรรมช่วยลดความร้อนที่ดี พร้อมช่องแสงธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มแสงสว่างภายในบ้าน จึงช่วยประหยัดทั้งค่าไฟและประหยัดพลังงานให้แก่ผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังมีความใส่ใจในรายละเอียดปลีกย่อยเล็ก ๆ แต่สำหรับคนยุคใหม่แล้วของมันจำเป็นต้องมีนั่นก็คือปลั๊กไฟพร้อมช่องเสียบ USB ซึ่งถูกติดตั้งให้พร้อมใช้ที่ Master Bedroom และห้องโถงชั้นล่าง 
 
สิริ เพลส ทาวน์โฮม รังสิต ตอบโจทย์ชีวิตทันสมัยของคนเมืองด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา และยังสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนได้หลายสาย เช่น ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนแจ้งวัฒนะ และถนนกาญจนาภิเษก ใกล้ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์สโตร์ โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำมากมาย อาทิ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เทสโก้ โลตัส โรงพยาบาลปทุมเวช โรงพยาบาลแพทย์รังสิต มหาวิทยาลัยรังสิต และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ทั้งยังมีพื้นที่ส่วนกลางเพื่อเติมเต็มความสุขอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมสระเด็ก ฟิตเนสวิวสวนครบวงจร Jogging Lane และ Co-Working Space รวมถึงพื้นที่สวนสำหรับทุกกิจกรรม พร้อมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริที่ช่วยดูแลตลอด 24 ชม. ถือว่าเป็นทาวน์โฮมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ บ้านเดี่ยว รังสิต เลยทีเดียว
 
หากคุณกำลังมองหา บ้าน รังสิต ที่มีฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัว ด้วยราคาที่เอื้อมถึง ลองแวะชม สิริ เพลส รังสิต ทาวน์โฮมที่คุ้มค่าและลงตัวสำหรับคนยุคใหม่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายจากแสนสิริ แล้วมาเป็นเพื่อนบ้านกันนะคะ.
 
ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-rangsit/th/
https://www.sansiri.com/โซน/รังสิต-ปทุมธานี-ลำลูกกา
https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-rangsit-klong2/th/
https://www.sansiri.com/townhome/siriplace-rangsit-klong-2/th