อัปเดตพิกัดฮิต! 3 ห้างติดรถไฟฟ้า BTS ขวัญใจชาวออฟฟิศ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jj
  • 0
  • 01 เม.ย. 2565 13:21
  • 125.24.108.***

    ไม่ว่าจะเลิกงาน วันหยุด หรือโอกาสไหน ๆ คนไทยก็นิยมไปเดินห้าง เนื่องจากแอร์เย็น แถมยังมีร้านค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ใช่แค่มาเดินเล่นได้อย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังทำธุระปะปังและใช้ชีวิตตั้งแต่เช้าจรดเย็นได้จบในที่เดียวโดยไม่ต้องตากแดดตากฝนจนตัวเปียกไปหมด สำหรับชาวออฟฟิศทำงานเช้าเลิกงานเย็นที่อยากได้สถานที่สักแห่งที่สามารถไปกินข้าวก็ได้ ใช้ชีวิตชิค ๆ ก็ดี แถมยังจัดการเรื่องต่าง ๆ ในชีวิตได้ง่าย ๆ เราก็มี 3 ห้างติด BTS สถานีต่าง ๆ ที่เดินทางง่าย แถมยังมีขนาดไม่ใหญ่เกินไป มีทุกอย่างครบทั่วถึงโดยไม่ต้องเดินเหนื่อยมากมาฝากกัน ตามไปกูเลย

 

 

-The Mercury Ville

    ห้างแรกที่จะแนะนำนั้นเป็นอาคารสีแดงโดดเด่นย่านชิดลมที่ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ตัวห้างติด BTS ชิดลมในระยะเดินถึงและเป็นห้างไซส์กะทัดรัดที่มีความโดดเด่นตรงที่รวบรวมเอาร้านอาหารน่ารับประทานและค่าเฟ่สุดเก๋ไก๋เอาไว้มากมาย เรียกได้ว่า เจาะกลุ่มเป้าหมายพนักงานออฟฟิศที่หาร้านอาหารที่ไม่จำเจในแต่ละวันจริง ๆ แต่นอกจากนั้นแล้ว ภายในห้างก็ยังมีร้านค้าแนวไลฟ์สไตล์ เช่น ร้านทำเล็บ ซาลอน ฟิตเนส ดรักสโตร์ ร้านไปรษณีย์ และร้านขายของแนวอื่น ๆ ให้ได้เลือกซื้อเลือกชม แถมยังมีรูฟท็อปบาร์ที่ชั้นบนไว้สังสรรค์ยามเย็นด้วย

 

-Terminal 21

    ห้างในตำนานที่หลาย ๆ คนตื่นเต้นตั้งแต่เปิดตัวเมื่อหลายปีก่อน จนถึงปัจจุบัน แม้จะไม่ได้มีกระแสมากเพราะมีห้างเปิดใหม่เต็มไปหมด แต่ Terminal 21  ก็ยังคงขึ้นแท่นเป็นห้างที่วัยรุ่นเข้าไปหาอะไรกินและเป็นแหล่งช่วยชีวิตคนวัยทำงานที่ทองหาฟู้ดคอร์ทคุณภาพดีราคาประหยัด นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารชั้นนำต่าง ๆ ให้เลือกหลายสิบร้าน และร้านค้ารายย่อยที่ขายสินค้าแปลก ๆ แหวกแนว ห้างติด BTS อโศก มีทางเชื่อมเดินง่าย เดินสบาย กลับดึกก็มั่นใจ ไม่เปลี่ยว

 

-Central Ladprao

    สุดท้ายคือห้างในตำนานอีกเช่นกัน ใครที่อาศัยอยู่ในย่ายลาดพร้าวและจตุจักรน่าจะคุ้นเคยกันดี และห้างนี้ก็ได้ผ่านการรีโนเวทตามกาลเวลามาแล้ว แต่แม้จะเปิดตัวมาหลายสิบปี แต่เซ็นทรัลลาดพร้าวยังคงเป็นห้างในดวงใจของใครหลาย ๆ คน ด้วยขนาดห้างที่ไม่ใหญ่จนเกินไป เดินได้ทั่วถึง แต่รวมเอาร้านดัง ๆ ไว้ครบครันสุด ๆ จึงเป็นขวัญใจชาวออฟฟิศในย่านพหลโยธิน รัชโยธิน และวิภาวดีรังสิต แถมตอนนี้รถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าวผ่านหน้าห้าง จึงกลายเป็นห้างติด BTS สุดฮอตที่ใคร ๆ ก็ไปเยือน

 

ทั้ง 3 แห่งที่เรานำมาฝากกันวันนี้คือห้างติด BTS ที่เด่นเรื่องขนาดห้างกะทัดรัด ไม่ใหญ่จนเดินไม่ไหว แต่รวบรวมเอาร้านที่พนักงานออฟฟิศต้องการเอาไว้ครบ ทั้งเรื่องกิน ชอป ไลฟ์สไตล์ ธนาคาร และบริการอื่น ๆ ที่สามารถหาได้ง่ายและใช้บริการช่วงพักหรือช่วงเลิกงานโดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปไกลเลย