รีวิวบ้านเชียงใหม่ บ้านแบบไหนที่ตรงกับใจคุณ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jbtsaccount
  • 0
  • 28 มี.ค. 2565 16:36
  • 171.7.64.***
 “เชียงใหม่” เมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมทั้งจากคนไทยและต่างชาติ เป็นศูนย์กลางความเจริญของภาคเหนือ มีความผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความงดงามของวิถีชีวิตแบบล้านนากับไลฟ์สไตล์ร่วมสมัยในยุคปัจจุบัน ท่ามกลางธรรมชาติรายล้อมที่เอื้อต่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง จึงทำให้คนต่างถิ่นจำนวนมากฝันอยากจะมี  บ้าน เชียงใหม่ สักหลัง แสนสิริมีโครงการบ้านใหม่ 2565 เป็น โครงการบ้านเชียงใหม่ ที่เหมาะสำหรับคนเมืองซึ่งอยากจะขยับขยายที่อยู่อาศัย มองหา บ้านใหม่ สำหรับตนเองและครอบครัว รวมไปถึงคนที่มองหา บ้าน เชียงใหม่ เพื่อการพักผ่อนเป็นบ้านหลังที่สอง หรือเพื่อการลงทุนในอนาคต 
 
รวม 3 โครงการบ้านเชียงใหม่ จากแสนสิริ มีทั้ง คอนโดพร้อมอยู่ โครงการบ้านเดี่ยว และ บ้านทาวน์โฮม
 
เดอะ เบส ไฮท์ – เชียงใหม่
คอนโดสูง 31 ชั้น ใจกลางเมือง เป็น โครงการคอนโดใหม่ 2565 สำหรับคนที่ชอบความทันสมัย สะดวกสบายตามสไตล์คนรุ่นใหม่ในคอนเซ็ปต์ Modern Lanna มีดีไซน์ลงตัวระหว่างวัฒนธรรมท้องถิ่นและวิถีชีวิตปัจจุบัน โดยมีพื้นที่ใช้สอย 29.25 - 56.50 ตร.ม. ฟังก์ชันในห้องถูกออกแบบให้เกิดประโยชน์สูงสุด ในขณะที่พื้นที่ส่วนกลางแสนจะโดดเด่นเพราะมี Rooftop ขนาดใหญ่กว่า 800 ตร.ม. ให้คุณชมวิวสวย 360 องศา ณ SKY GARDEN มองเห็นไปจนถึงดอยสุเทพ เปลี่ยนบรรยากาศในการชมภาพยนตร์ให้ชิคขึ้นด้วย Rooftop Theatre นอนดูหนังใต้แสงดาว หากชอบออกกำลังกายสายสุขภาพที่นี่มีสวนผักออร์แกนิคและฟิตเนสทันสมัย พร้อมโซนกิจกรรม Outdoor อุปกรณ์ Multi-Function ครบครัน มุม Co-Working Lounge เชื่อมต่อกับความร่มรื่นด้านนอกเพื่อพักผ่อนสายตา เป็นคอนโดกลางเมืองที่มีสวนสวยตั้งแต่ทางเข้าจนถึงภายในตัวอาคาร บรรยากาศจึงร่มรื่นให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้พักผ่อนอยู่ในรีสอร์ทหรู โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาท เพียงแค่ 3 นาที จากเซ็นทรัลเฟสติวัล ใกล้สถานศึกษา โรงพยาบาลและชอปปิ้งมอลล์ชั้นนำมากมาย 
 
บุราสิริ สันผีเสื้อ
บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ ในบรรยากาศรีสอร์ท เป็น บ้านหรู ที่ผสานความทันสมัยเข้ากับภูมิปัญญาท้องถิ่น ใช้ลวดลายจักสาน “ต๋าแหลว” มาประดับตกแต่งจึงเกิดเป็นความอ่อนช้อยสวยงามสไตล์เฮือนล้านนาที่อบอุ่น แวดล้อมด้วยธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ สำหรับรูปแบบ บ้าน โครงการ นี้เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 128 - 247 ตร.ม. ฟังก์ชันการใช้งานครบถ้วน เลือกได้ถึง 5 แบบให้เหมาะกับสมาชิกในครอบครัว โดยห้องนอนชั้นล่างเปิดโล่งสำหรับชมวิวทิวเขา เพิ่มพื้นที่ระเบียงชั้น 2 ให้มีขนาดใหญ่สำหรับพักผ่อนและทำกิจกรรมครอบครัว พื้นที่ส่วนกลางกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ยังคงได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านใต้ถุนสูงสไตล์ล้านนาจึงโปร่ง โล่ง อากาศถ่ายเทได้สะดวก บุราสิริจึงเป็น บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ สำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง บ้านใหม่พร้อมอยู่ โครงการนี้มีราคาเริ่มต้น 6 – 10  ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนวงแหวนรอบนอกซึ่งเป็นเส้นทางหลักในการเข้า-ออกตัวเมืองเชียงใหม่ จึงเดินทางได้อย่างสะดวกไม่ว่าจะเดินทางไปคูเมืองเชียงใหม่  ศูนย์ราชการ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ หรือสนามบินเชียงใหม่ 
 
หาก เดอะ เบส ไฮท์และบุราสิริ บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและพักผ่อน ทาวน์โฮมในลักษณะช็อปเฮาส์อีกหนึ่ง โครงการบ้านเชียงใหม่ ของแสนสิริ จะมีความแตกต่างเพราะนอกจากจะเป็นที่อยู่อาศัยแล้วยังเอื้อประโยชน์ในการทำธุรกิจด้วย 
1517 นิมมาน
 
สำหรับคนรุ่นใหม่วัยสร้างเนื้อสร้างตัวที่กำลังมองหา บ้าน เชียงใหม่ ซึ่งสามารถใช้อยู่อาศัยและทำธุรกิจในฝันได้ “1517 นิมมาน” คือคำตอบ ด้วยตั้งอยู่บนทำเลใจกลางนิมมาน ถนนสายเศรษฐกิจที่สำคัญของเชียงใหม่ เป็นศูนย์รวมการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่นี่จึงเป็นทำเลทองในการลงทุนทำธุรกิจที่น่าสนใจ โครงการบ้านใหม่ 2565  “1517 นิมมาน” ช็อปเฮาส์ 3 ชั้นครึ่ง สไตล์ Modern Contemporary มีพื้นที่ใช้สอย 233 – 267 ตร.ม. แบ่งโซนพักอาศัยและทำธุรกิจอย่างเป็นสัดส่วนลงตัว มี 2 ห้องนอนบนชั้น 3 พร้อมพื้นที่จอดรถ 1 คัน โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ White Curve ตัวบ้านสีขาวตัดกับเทาเข้ม ด้านหน้าออกแบบให้เป็นกระจกบานใหญ่สูงจรดเพดาน 5.6 เมตร หน้ากว้าง 5 เมตร เพื่อให้คุณใส่ไอเดียธุรกิจได้อย่างเต็มที่ ภายในอัดแน่นด้วยฟังก์ชันการใช้งาน จะ ซื้อบ้าน ไว้อยู่เองหรือเพื่อการลงทุนในอนาคตก็คุ้มค่าด้วยราคาเริ่มต้นที่ 5.9 ล้านบาท 
 
นี่คือ บ้านโครงการใหม่ 2565 สามแบบสามสไตล์จากแสนสิริ บ้านที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตคุณภาพของคุณ  แต่อย่างไรก็ตาม อย่าลืมติดตามคอนโดพร้อมอยู่ ซึ่งเป็นโครงการคอนโดใหม่ 2565 จากแสนสิริ จากคอนโดแถวเชียงใหม่
 
ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/โซน/เชียงใหม่