แสนสิริจัดให้บ้านพัฒนาการ ทั้งแบบทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยว ตอบทุกโจทย์ความต้องการแล้ววันนี้

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jbtsaccount
  • 0
  • 22 มี.ค. 2565 19:31
  • 171.7.64.***

โครงการบ้านใหม่บนทำเลศักยภาพพัฒนาการ - บางนาจำนวนหลายโครงการด้วยกัน แต่ที่โดดเด่นและได้รับความสนใจในขณะนี้ ได้แก่ เมททาวน์ บางนาและเศรษฐสิริ พัฒนาการ จะเป็นเพราะสาเหตุใดเราไปหาคำตอบพร้อมกัน

 
เมททาวน์ บางนา townhome ที่ไม่ใช่แค่ townhouse พร้อมบรรยากาศร่มรื่นภายใต้ดีไซน์สุด Exclusive 
บ้านจัดสรร แห่งนี้โดดเด่นกว่า ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ทั่วไป ด้วยหน้ากว้าง 5.7 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 111 ตร.ม.ทุกหลัง สามารถเลือกฟังก์ชันการใช้งานได้ตามความต้องการระหว่าง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ทั้ง 2 แบบบ้านให้พื้นที่จอดรถมากถึง 2 คัน พร้อมพื้นที่อเนกประสงค์ภายในซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้เหมาะสมกับการใช้งานได้ตลอดเวลา นอกจากนั้น ทาวน์โฮม แห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานแสนสิริ เริ่มตั้งแต่ระบบรักษาความปลอดภัย สระว่ายน้ำและสวนส่วนกลางเพื่อทำกิจกรรมสันทนาการกลางแจ้ง สำหรับทำเลที่ตั้ง บ้านเดี่ยว พัฒนาการของแสนสิริ แห่งนี้อยู่ใกล้กับสถานศึกษาหลายแห่ง ได้แก่ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติและสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มีแหล่งชอปปิงใกล้เคียง อาทิ โฮมโปร มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ เมกา บางนาและเซ็นทรัลพลาซา บางนา ช่วยการันตีความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี 
 
เศรษฐสิริ พัฒนาการ บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 สไตล์ MODERN CLASSIC สง่างามเหนือกาลเวลา 
บ้านเดี่ยว พัฒนาการ แห่งนี้ไม่ได้โดดเด่นเพียงแค่ดีไซน์สไตล์ MODERN CLASSIC ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่มีความสง่างามเหนือกาลเวลาเท่านั้น แต่ยังจัดเต็มนวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายของคนทุกวัยในครอบครัว โดยเฉพาะระบบ Home Security ซึ่งประกอบด้วยกล้องวงจรปิดบริเวณโรงรถ Digital Door Lock รวมถึงระบบแจ้งเตือนเมื่อมีการบุกรุกไปยังเจ้าของบ้านและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ให้ความสำคัญกับ ELDER CARE โดยใช้วัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูงมาปูพื้นห้องนอนชั้นล่างของบ้าน รวมถึงพื้นระนาบเดียวกันระหว่างห้องน้ำกับห้องนอน ลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นจากการสะดุดล้มและรองรับการใช้งานวีลแชร์ได้เป็นอย่างดี สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกนอกจากคลับเฮาส์หรู สระว่ายน้ำ ฟิตเนสและสวนส่วนกลางแล้ว ยังมีห้องพักผ่อนอเนกประสงค์และห้องอบไอน้ำเตรียมไว้ให้บริการอีกด้วย พูดได้ว่าพื้นที่ส่วนกลางของ บ้านเดี่ยว พัฒนาการ แห่งนี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ครบทุกไลฟ์สไตล์เลยทีเดียว มาพูดถึงทำเลที่ตั้งของ บ้านเดี่ยว พัฒนาการ แห่งนี้กันบ้าง โครงการบ้าน แห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับสวนหลวง ร.9 Seacon Square โรงพยาบาลวิภาราม โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ ทางด่วน (ทางพิเศษศรีรัช) สถานีบีทีเอส อ่อนนุชและสนามบินสุวรรณภูมิ สังเกตได้ว่าจะเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองก็ง่ายหรือจะเดินทางออกสู่พื้นที่รอบนอกก็สะดวก เชื่อว่าเป็น บ้านเดี่ยว ที่ตรงใจใครหลายคนอย่างแน่นอน 
 
สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาหรือซื้อบ้านใหม่ ในย่านพัฒนาการ - บางนา สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ บ้าน คุณภาพจากแสนสิริได้จากเว็บไซต์ของแสนสิริตลอด 24 ชม. พิเศษยิ่งขึ้นหากคุณติดต่อโครงการ บ้าน พัฒนาการ ผ่านทางเว็บไซต์จะได้รับโปรโมชันสุดคุ้ม ขอแนะนำให้รีบสักหน่อยก่อนพลาดโอกาสดี ๆ แบบนี้ไป 
 
 
ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/location/pattanakarn/