แนะนำโครงการ บ้าน ปทุมธานี สไตล์โมเดิร์นพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบนทำเลศักยภาพ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jbtsaccount
  • 0
  • 15 มี.ค. 2565 21:22
  • 171.6.24.***

ปัจจุบันโซนพื้นที่ย่านปทุมธานีถือเป็นอีกโซนที่พักอาศัยยอดนิยมที่ผู้คนต่างเลือกหาโครงการ บ้านจัดสรร เพื่อพักอาศัย เพราะในย่านนี้มีทั้งแหล่งงาน สถานศึกษาและยังเป็นโซนพื้นที่ที่ได้รับการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคมอย่างต่อเนื่อง 
นั่นจึงทำให้มี บ้าน ปทุมธานี เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการพักอาศัยในย่านนี้มากมาย ทั้งที่เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและ บ้านทาวน์โฮม แต่สำหรับ บ้าน ในแบบที่มีความทันสมัย โดดเด่นในด้านดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานดี ๆ นั้นคงต้องยกให้กับ 2 โครงการ บ้าน ปทุมธานี จากค่ายแสนสิริที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในขณะนี้ 
โครงการสราญสิริ ติวานนท์ - แจ้งวัฒนะ 2
เป็น บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 จากค่ายแสนสิริที่มาในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ซึ่งเป็น บ้านเดี่ยว ปทุมธานี ที่โดนใจผู้คนเป็นอย่างมากเพราะอยู่ในทำเลศักยภาพบนถนนติวานนท์ จังหวัดปทุมธานี ใกล้กับทางพิเศษศรีรัชด่านศรีสมานเพียง 7.5 กม.เท่านั้น จึงสะดวกมาก ๆ ในการเดินทาง ทั้งยังสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีแดงที่สถานีดอนเมืองได้อีกด้วย เพราะอยู่ห่างจาก บ้านเดี่ยว โครงการนี้เพียง 12 กม.เท่านั้น นอกจากนั้นยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เมืองทองธานี เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ โรบินสัน ศรีสมาน และยังใกล้กับสถาบันการศึกษาชั้นนำ อย่าง โรงเรียนสวนกุหลาบ นนทบุรี  มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นต้น
บ้านเดี่ยว ปทุมธานี โครงการนี้ได้จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางไว้ให้ผู้พักอาศัยอย่างครบครัน เพื่อการพักผ่อนทุกไลฟ์สไตล์ท่ามกลางธรรมชาติ โดยที่นี่มีอาคารคลับเฮาส์หรู สวนส่วนกลางพร้อมสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำแยกสระเด็กและฟิตเนส ทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ช่วยดูแลตลอด 24 ชม. ซึ่งระบบการดูแลความปลอดภัยของ บ้านเดี่ยว ปทุมธานี แห่งนี้ได้นำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้เพื่อเพิ่มความอุ่นใจในการดูแลความปลอดภัย นั่นก็คือ ระบบ LIV-24 ของค่ายแสนสิรินั่นเอง 
บ้านเดี่ยว ปทุม ทุกยูนิตในโครงการนี้ได้ออกแบบโดยเน้นความปลอดโปร่งและเย็นสบายด้วยนวัตกรรม Cooliving Designed Home ผสมผสานกับแบบบ้านที่ทันสมัย พร้อมใช้นวัตกรรม Smart  Home ตามแบบฉบับของ บ้านใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัยได้จัดการเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับบ้านด้วยแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ 
สำหรับแบบของ โครงการบ้านจัดสรร แห่งนี้มีให้เลือกอย่างหลากหลายถึง 6 แบบ 6 สไตล์ ทั้งที่เป็น บ้านเดี่ยว ปทุม แบบ 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 144 - 188 ตารางเมตร ส่วนราคาเริ่มต้นของโครงการ บ้านเดี่ยว ปทุม โครงการนี้เริ่มต้นอยู่ที่ 6 ล้านบาท ที่พิเศษสุดคือในช่วงนี้ทาง โครงการบ้าน สราญสิริ ติวานนท์ - แจ้งวัฒนะ 2 ได้จัดโปรโมชันพิเศษดาวน์ให้ 3 เดือน รับโปร 1 แสนบาท สำหรับผู้ที่จองซื้อ โครงการบ้านใหม่ 2564 จากค่ายแสนสิริแห่งนี้ในช่วงนี้ด้วย 
นอกจากสราญสิริ ติวานนท์ – แจ้งวัฒนะ 2 แล้วยังมี บ้าน ปทุมธานี (เพิ่มเติม: https://webboard.auto.sanook.com/forum/index.php?topic=13884982.new#new) จากค่ายแสนสิริในแบบของทาวน์โฮมพร้อมอยู่สไตล์โมเดิร์นที่อยากแนะนำให้ผู้สนใจลองแวะชม นั่นก็คือ 
โครงการสิริ เพลส ราชพฤกษ์ 345 
เป็น บ้าน ปทุมธานี แบบ ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นลอฟเรียบหรู ตั้งอยู่ในซอยอบจ.ริมคันคลองเกาะเกรียงหรือทางหลวงหมายเลข 345 ที่ตั้งของ ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ โครงการนี้ห่างจากศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะเพียง 17 กม. เท่านั้น ทั้งยังแวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น โรบินสันศรีสมาน เพียว เพลส ราชพฤกษ์ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ ราชพฤกษ์ โรงเรียนสวนกุหลาบ นนทบุรีและโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 เป็นต้น
บ้าน ปทุม โครงการสิริ เพลส ราชพฤกษ์ 345 แห่งนี้ถือว่ามีความโดดเด่นอย่างมากในเรื่องการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้น โดยมีห้องอเนกประสงค์บริเวณชั้นล่างของ townhome ทุกยูนิตในโครงการนี้ ซึ่งสามารถปรับพื้นที่ใช้งานได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีการออกแบบช่องแสงธรรมชาติเพื่อเพิ่มความสว่างภายในบ้านโดยไม่ต้องเปิดไฟฟ้า ซึ่งถือเป็นอีกความโดดเด่นของ บ้าน ปทุม โครงการนี้ที่แตกต่างจากโครงการ townhouse ทั่วไป ที่สำคัญ บ้าน ปทุม โครงการนี้ยังออกแบบโดยเพิ่มความสูงของเพดานบริเวณห้องนอนใหญ่ถึง 3.4 - 3.7 เมตร จึงทำให้อากาศถ่ายเทได้อย่างสะดวกและให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย พร้อมกับสามารถดัดแปลงพื้นที่เพื่อใช้ประโยชน์ได้เพิ่มเติมอีกด้วย 
สำหรับแบบของ บ้านเดี่ยวแถวปทุมธานี โครงการนี้เป็นบ้านแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น มีให้เลือก 3 สไตล์ บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 93 - 133 ตารางเมตร ด้วยราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท โดยในช่วงนี้ทางโครงการ บ้านใหม่ ปทุมธานี โครงการนี้ได้จัดโปรโมชันพิเศษดาวน์ให้ 3 เดือน รับเงินคืนสูงสุด 3 แสนบาท หากต้องการหาบ้านและอ่านรายละเอียดของทั้ง 2 โครงการเพิ่มเติมหรือต้องการดูข้อมูลเกี่ยวกับบ้านในโครงการอื่น ๆ ของค่ายแสนสิริสามารถดูได้จาก https://www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-ratchaphruek-345/th/
https://www.sansiri.com/singlehouse/saransiri-tiwanon-chaengwattana/th/#home