มั่นใจเลือก WindowAsia ดูเเลเรื่อง ?ประตูสไลด์?

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • admeadme
  • 0
  • 02 มี.ค. 2565 14:35
  • 1.47.150.***

มั่นใจได้ ! หากเลือกใช้ WindowAsia ติดตั้งหน้าต่างเเละประตูสไลด์

WindowAsia ผู้ผลิตประตูสไลด์ที่มีชื่อเสียงในไทย พร้อมได้มาตรฐานการผลิตที่มีคุณภาพจากสากล ด้วยการจำกัดการใช้สารอันตรายของสหภาพยุโรป (EU) เเละการผลิตเเบบไร้สารตะกั่ว (Lead Free) ที่ใช้ในการประกอบประตูบานเลื่อน เพราะเข้าใจมุมมองของลูกค้าที่ต่างต้องการความสบายใจในระหว่างการใช้งาน จึงใส่ใจในการผลิตสินค้าเป็นมิตรต่อโลกเเละสิ่งเเวดล้อม เพื่อความปลอดภัยต่อลูกค้า รวมถึงสัตว์ต่างๆ

 

มีบริการติดตั้งประตูสไลด์เองให้กับลูกค้า หากต้องการให้ Window Asia เป็นผู้ดูเเลติดตั้งให้ เราก็พร้อมเเละยินดีให้บริการถึงที่อยู่อาศัยคุณ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ออฟฟิศ สำนักงาน โรงเรียน โรงพยาบาล หรือสถานที่อื่นๆ ทำให้ลูกค้าสามารถสบายใจ หายห่วงได้ในเรื่องความปลอดภัย ขณะการใช้งานประตูบานเลื่อน เพราะหากไม่ได้รับการติดตั้งจากช่างคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญ?เเละประสบการณ์ อาจทำให้การติดตั้งไม่สมบูรณ์เเบบ หรือเกิดปัญหาหลังการติดตั้งได้นั่นเอง

 

ข้อมูลประตูสไลด์เเต่ละเเบบ ขนาดเเละสีให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตรงกับความต้องการมากยิ่งขึ้น

โดยประตูสไลด์ของ WindowAsia มีหลากหลายเเบบให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามความต้องการเเละความเหมาะสมของพื้นที่นั้นๆ เช่น 

  • ด้านวัสดุของประตูบานเลื่อน

    - เเบบอลูมิเนียม

ผลิตจากโลหะ จึงมีความเเข็งเเรงทนทานที่สุด ไม่ติดไฟ ไม่กันความร้อนจากภายนอก เพราะมีคุณสมบัตินำความร้อน ไม่ป้องกันเสียงเเละฝุ่นจากภายนอก ดูเเลรักษาง่าย

- เเบบยูพีวีซี

ผลิตจากอโลหะ เเข็งเเรงทนทานปานกลาง ไม่ติดไฟ ไม่นำอากาศร้อนจากภายนอก สามารถกักเก็บความเย็นไว้ได้ดี ป้องกันฝุ่นและเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดี พร้อมป้องกันน้ำรั่วซึม ดูเเลรักษาง่าย

 

  • ด้านขนาดของประตูบานเลื่อน

    - ขนาด 1 บาน  

เหมาะกับพื้นที่ขนาดจำกัด ใช้งานด้วยการเลื่อนเปิด-ปิดได้ทางเดียว ซ้ายหรือขวา ช่วยทำให้ห้องดูกว้างขึ้น โปร่งโล่ง สบายตา 

- ขนาด 2 บาน 

เหมาะกับพื้นที่ที่มีขนาดปานกลาง ใช้งานด้วยการเลื่อนเปิด-ปิดได้สองทาง ทั้งซ้ายหรือขวา ช่วยทำให้ห้องแบ่งออกเป็นส่วนๆ ได้ ไม่อึดอัดจนเกินไป

- ขนาด 3 บาน

เหมาะกับพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่ ต้องการแบ่งพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนชัดเจน ใช้งานด้วยการเลื่อนเปิด-ปิดได้ทางเดียว ซ้ายหรือขวา แต่สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้เฉพาะ 1 , 2 หรือ 3 บานทั้งหมดได้ ทำให้บ้านดูทันสมัย มีลูกเล่นขึ้น    

- ขนาดตามพื้นที่อยู่อาศัยของลูกค้า 

เหมาะกับพื้นที่ที่มีขนาดไม่ตรงตามสินค้าสำเร็จรูปที่พร้อมติดตั้ง โดยลูกค้าสามารถวัดขนาด เเละสั่งสีสินค้าได้ตามพื้นที่นั้นๆ ซึ่งทางเรา จะผลิตสินค้าตามออเดอร์ความต้องการของลูกค้าเท่านั้น

 

  • ด้านสีของประตูบานเลื่อน

  • สีขาว : เหมาะกับห้องที่มีพื้นผนังสีสันสดใส สว่าง ช่วยทำให้ดูมีความเรียบง่าย สะอาด สบายตา เข้ากับทุกสไตล์

  • สีชา : เหมาะกับห้องที่มีพื้นผนังสีเข้ม ช่วยทำให้มีความสุขุม หรูหรา เท่ และมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใครได้ 

  • สีดำ : เหมาะกับห้องที่มีพื้นผนังสีดำ ขาว เทา หรือสีสันต่างๆ ช่วยทำให้ดูคลาสสิค ทันสมัยขึ้น

 

WindowAsia ใส่ใจดูเเลลูกค้าอีกขั้น ด้วยการรับประกันสินค้า เเละบริการหลังการขาย

ไม่เพียงเเต่การผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดี เเต่มีราคาประตูบานเลื่อนที่ไม่เเพง ราคาเข้าถึงได้ง่ายเเล้ว ทาง WindowAsia ยังมีบริการเสริมต่างๆ ที่คอยสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างเหนือระดับ ด้วยการรับประกันคุณภาพของประตูสไลด์ ได้เเก่

- รับประกันอุปกรณ์อะไหล่ ระบบล็อก ล้อ และมือจับตลอดอายุการใช้งาน ยกเว้นผ้ามุ้งเเละกระจก

- รับประกันเส้นไม่เปลี่ยนสีตลอดระยะเวลา 10 ปีว่าเส้นสีจะไม่ซีด , ไม่จาง, ไม่เหลือง เเละไม่กรอบเเตกง่าย 

 

นอกจากนั้นมี “บริการหลังการขาย” หากลูกค้าต้องการเเจ้งปัญหาเกี่ยวกับสินค้า Window Asia พร้อม เข้าไปดูเเลเเละเเก้ไขปัญหาให้ลูกค้าถึงที่อยู่ พร้อมทั้งมีบริการ Call Center ให้ลูกค้าสามารถโทร ปรึกษา หรือสอบถามสินค้าได้ในตั้งเเต่วันจันทร์-วันเสาร์  เวลา 8:00 – 17:00 น. 

 

ต้องการสั่งซื้อประตูสไลด์ครบจบได้ที่นี่ที่เดียว ตั้งเเต่การผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดี เเล้วนำมาจำหน่ายเอง ในราคาประตูบานเลื่อนที่ถูก สุดโดนใจ เข้าถึงได้ง่าย ติดตั้งให้ถึงที่อยู่อาศัย มีการรับประกันคุณภาพของ ประตูบานเลื่อน มีบริการหลังการขายให้กับลูกค้า เรียกได้ว่าคุ้มค่า คุ้มราคา พร้อมสร้างความประทับใจ ให้กับลูกค้า รับรองได้ว่าอุ่นใจ ไร้กังวลเมื่อมาใช้บริการจากที่นี่ที่เดียว Window Asia เท่านั้น !