พาชม 2 โครงการ บ้าน พระราม 2 ในบรรยากาศร่มรื่น ตอบโจทย์การพักผ่อนได้อย่างแท้จริง

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • jbtsaccount
  • 0
  • 28 ก.พ. 2565 22:11
  • 171.6.26.***

 

สำหรับคนที่กำลังมอง หาบ้าน ในย่านพระราม 2 บนทำเลที่เดินทางสะดวกและใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ขอแนะนำ 2 โครงการบ้านใหม่ 2565 จากค่ายแสนสิริ ที่สวยงามโดดเด่นและยังมีสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่ เพื่อช่วยเพิ่มคุณภาพการพักผ่อนให้กับสมาชิกในครอบครัวได้อย่างแท้จริง 
 
โดย บ้าน พระราม 2 จากค่ายแสนสิรินี้มีทั้งที่เป็น โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และ บ้านทาวน์เฮ้าส์ หรือบ้านทาวน์โฮมในสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นการออกแบบพื้นที่ให้ลงตัวกับการใช้ประโยชน์พร้อมนำนวัตกรรมทันสมัยมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 
 
บุราสิริ  พระราม 2
สำหรับใครที่ต้องการ ซื้อบ้าน เดี่ยว แบบ 2 ชั้น ในสไตล์ บ้านหรู ไม่ควรพลาดแวะชมโครงการบุราสิริ บ้านเดี่ยว พระราม 2 ในบรรยากาศรีสอร์ทเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง ซึ่งทุกยูนิตในโครงการจะมีบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่เหมาะสำหรับครอบครัวขยาย พร้อมเพิ่มความโดดเด่นที่การเชื่อมต่อระหว่างพื้นที่ภายในและภายนอกตัวบ้านด้วยฟังก์ชัน “Sanctuary Space” แบบ Semi-Outdoor ที่สามารถเลือกฟังก์ชันพื้นที่ในแบบการพักผ่อนส่วนตัวหรือเปิดโล่งเพื่อดื่มด่ำกับธรรมชาติ นอกจากนี้  บ้านใหม่พร้อมอยู่ โครงการนี้ยังได้นำนวัตกรรมบ้านเย็นและนวัตกรรมเพื่อควบคุมคุณภาพอากาศภายในบ้านมาใช้ และยังเลือกวัสดุโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้สูงอายุ อาทิ การปูพื้นด้วยวัสดุแบบ Soft Floor เพื่อลดแรงกระแทกและลดการบาดเจ็บกรณีเกิดอุบัติเหตุจากการล้ม ทั้งนี้ บ้านเดี่ยว พระราม 2 ยังจัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางไว้ให้อย่างครบครัน  
 
บ้านทาวน์โฮม (เพิ่มเติม: https://www.lnwshop.com/webboard/viewtopic/29213) พระราม 2 โครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนเลียบกาญจนาภิเษก แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ใกล้กับสถาบันการศึกษาชั้นนำอย่างโรงเรียนรุ่งอรุณ โรงเรียนเลิศหล้า กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ไม่ไกลจากโรงพยาบาลบางประกอก 9 อินเตอร์เนชันแนล  โรงพยาบาลนครธน รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า เช่น เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 เทสโก้ โลตัส พระราม 2 บิ๊กซี พระราม 2 และเดินทางได้อย่างสะดวกด้วยถนนกาจนาภิเษก ถนนพระราม 2 ทางพิเศษกาญจนาภิเษก และทางพิเศษเฉลิมมหานคร
 
สำหรับแบบ บ้าน พระราม 2 โครงการนี้มีให้เลือก 2 สไตล์ ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 3 คัน บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 167 – 227 ตร.ม. โดยราคาของ บ้านใหม่ โครงการนี้อยู่ที่ 7.59 - 15 ล้านบาท 
 
 
สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90
โครงการบ้านจัดสรร ของค่ายแสนสิริในย่านพระราม 2 ยังมีรูปแบบของ บ้านทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น โดย ทาวน์โฮมของแสนสิริ โครงการใหม่ 2565 ของค่ายแสนสิริในย่านนี้ที่ใคร ๆ มักพูดถึงกันมากก็คือ โครงการสิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 ตั้งอยู่บนถนนประชาอุทิศ 90 ต.นาเกลือ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ  สามารถเดินทางได้ทั้งทางถนนสุขสวัสดิ์ ถนนพุทธบูชา ทางด่วนเฉลิมมหานคร และถนนกาญจนาภิเษกฝั่งใต้ 
 
ทำเลของ ทาวน์โฮม พระราม 2 แห่งนี้แวดล้อมไปด้วยสถาบันการศึกษา สถานพยาบาลชั้นนำและแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน เช่น โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา โรงพยาบาลเปาโล พระประแดง บิ๊กซี ประชาอุทิศ 90 แม็กซ์แวลู ประชาอุทิศ เป็นต้น แต่ที่โดนใจคนที่มองหา บ้านจัดสรร ในโซนนี้มากที่สุดก็คือ ดีไซน์ของบ้านที่โดดเด่นในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ด้วยเพดานห้องนอนใหญ่สูงโปร่งถึง 3.5 - 3.7 เมตร ทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกและยังมีห้องอเนกประสงค์บริเวณชั้นล่างของ ทาวน์โฮม พระราม 2 โครงการนี้ทุกยูนิตด้วย  นอกจากนั้นยังมีช่องแสงธรรมชาติเพิ่มความสว่างได้โดยไม่ต้องเปิดไฟ พร้อมมีนวัตกรรมทันสมัยภายในบ้านเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัย โดย ทาวน์โฮม พระราม 2 โครงการนี้มีแบบบ้านให้เลือก 3 สไตล์ ขนาด 2 และ 3 ห้องนอน หน้ากว้าง 5.2 และ 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 93 - 133 ตร.ม.  ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท
 
ยังมี บ้าน พระราม 2 อีกหลายโครงการจากค่ายแสนสิริที่น่าสนใจ หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.sansiri.com 
 
ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-rama2/th/
https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-prachauthit-90/th/