พาชม 2 โครงการบ้านจัดสรรขอนแก่น มาแรงจากแสนสิริ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jbtsaccount
  • 0
  • 17 ก.พ. 2565 21:32
  • 171.7.76.***
บุราสิริ บึงหนองโคตร บ้านเดี่ยว ขอนแก่น สไตล์รีสอร์ท ให้ทุกวันของคุณเป็นวันพักผ่อนอย่างแท้จริง 
โครงการบ้านเดี่ยว แห่งนี้ เต็มไปด้วยกลิ่นอายความเป็นรีสอร์ท ให้บรรยากาศผ่อนคลาย และให้ดีไซน์สวยงามควบคู่กัน โดยภายในโครงการมีเพียง บ้านจัดสรร รูปแบบ้านเดี่ยวล้วน ๆ ไม่มี บ้านทาวน์โฮม หรือ ทาวน์เฮ้าส์ รวมถึงบ้านแฝดเข้ามาเจือปน จึงเหมาะกับผู้ต้องการสังคมบ้านเดี่ยว ต้องการความเป็นส่วนตัว และต้องการพักผ่อนกับครอบครัวอย่างเต็มที่ในทุก ๆ วัน 
 
ภายในโครงการ บ้านเดี่ยว ขอนแก่น แห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ เช่น คลับเฮ้าส์ดีไซน์หรู สะว่ายน้ำระบบเกลือยาวกว่า 30 เมตร ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. 
ภายในประกอบด้วย บ้านเดี่ยว ขอนแก่น 2 แบบด้วยกัน คือ สิริภูวดล และ สิรินภา โดยสิริภูวดล มีพื้นที่ใช้สอย 149 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องรับแขก และที่จอดรถสำหรับ 2 คัน ส่วนสิรินภา มีพื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อนชั้นบน 1 ห้องรับแขก และที่จอดรถสำหรับ 2 คัน โดยมีราคาบ้านเริ่มที่ 5.89 ล้านบาท
 
อณาสิริ มะลิวัลย์ บ้านจัดสรร ขอนแก่น ครบวงจร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในโครงการเดียว 
อณาสิริ มะลิวัลย์ ขอนแก่น รวบรวม โครงการทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยวไว้ในโครงการเดียวกัน ถือเป็น บ้านจัดสรร ขอนแก่น ที่ครบวงจรที่สุดอีกแห่งหนึ่งในขณะนี้ เพราะเป็น บ้านจัดสรร ขอนแก่น ที่สามารถตอบสนองความต้องการได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวขนาดเล็กหรือใหญ่ ครอบครัวขยายหรือครอบครัวเริ่มต้น
 
มาดูขนาดพื้นที่ของโครงการกันก่อนสักหน่อย ด้วยพื้นที่มากกว่า 41 ไร่ และ บ้านจำนวนกว่า 269 ยูนิต การันตีได้ว่าโครงการ บ้านใหม่ แห่งนี้ไม่ธรรมดา แสนสิริจัดเตรียมความสะดวกสบาย ดีไซน์สวยงาม เลือกใช้วัสดุการก่อสร้างที่มีคุณภาพ พร้อมใช้นวัตกรรมทันสมัยเพื่อความสมบูรณ์แบบ เหมาะแก่การอยู่อาศัยในระยะยาว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น คลับเฮ้าส์หรู สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนสครบวงจร สวนส่วนกลางขนาดใหญ่รองรับได้ทุกกิจกรรม และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. 
 
การออกแบบบ้านได้รับแรงบัลดาลใจมาจากความอุดมสมบูรณ์และภูมิปัญญาท้องถิ่น นอกจากมีสไตล์อ้างอิงจากความดั้งเดิมแล้ว ยังได้เพิ่มเติมผสมผสานด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ช่วยให้ทุกรูปแบบบ้านในโครงการ บ้าน ขอนแก่น แห่งนี้ โปร่งโล่ง อากาศถ่ายเทสะดวก ไม่สะสมความร้อน แม้บางรูปแบบจะขึ้นชื่อว่าเป็น townhome หรือ townhouse แสนสิริก็สามารถออกแบบให้มีบรรยากาศกว้าง โล่งโปร่ง เย็นสบาย สว่างไม่ทึบ ฉีกจากรูปแบบเดิม ๆ ได้อย่างน่าสนใจ ราคาโครงการนี้เริ่มที่ 2.59 - 5 ล้านบาท
 
ทาวน์โฮม ขอนแก่น ภายใน อณาสิริ มะลิวัลย์ มี 2 แบบให้เลือก 
1. ทาวน์โฮม ขอนแก่น หอมจันทร์ 93 – พื้นที่ใช้สอย 93 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน 
2. ทาวน์โฮม ขอนแก่น หอมจันทร์ 133 – พื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 
บ้านแฝด ขอนแก่น ภายใน อณาสิริ มะลิวัลย์ มีแบบเดียว แต่ครบทุกฟังก์ชันการใช้สอย 
หอมนิล 134 - พื้นที่ใช้สอย 134 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องรับแขก ที่จอดรถ 3 คัน 
บ้าน ขอนแก่น ในรูปแบบบ้านเดี่ยว มีให้เลือกมากถึง 5 แบบด้วยกัน 
 
หอมมะลิ 127 – หอมมะลิ 156 โดยทั้งหมดมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 127 ตารางเมตร สิ้นสุดที่ 156 ตารางเมตร ทั้งหมดดีไซน์หน้าบ้านกว้าง จอดรถในตัวบ้านได้มากถึง 2 คันทุกหลัง 
 
สำหรับท่านใดที่กำลังมองหา บ้าน เพื่อเติมเต็มความฝันให้กับตนเอง หรือให้กับครอบครัว บ้าน ขอนแก่น จากแสนสิริทั้ง 2 โครงการเป็นตัวเลือกที่ดียิ่งและตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในครอบครัวแต่ละท่านได้อย่างตรงใจ ผู้สนใจค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ของแสนสิริ หรือติดต่อสอบถามกับทางโครงการ ไม่ควรรอช้า รีบหาบ้าน (เพิ่มเติม: https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว) รีบซื้อบ้านของแสนสิริ เพราะขณะนี้แสนสิริกำลังจัดโปรโมชันพิเศษอยู่ สามารถรับสิทธิ์ได้ถึงวันที่ 31 มี.ค. 64 เท่านั้น 
 
ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-buengnongkot-khonkaen/th/
https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-maliwan/th/