ชี้พิกัด 3 บริษัทรับจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า ที่น่าเชื่อถือ และตรวจสอบได้ !

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jj
  • 1
  • 10 ก.พ. 2565 12:53
  • 58.8.6.***

              การสร้างแบรนด์ให้มีประสิทธิภาพ ไม่ใช่แค่เพียงการมีชื่อแบรนด์ หรือโลโก้สัญลักษณ์แบรนด์เพียงเท่านั้น แต่ต้องมีเรื่องการยืนยันการเป็นเจ้าของแบรนด์ ด้วยการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าอีกด้วย เป็นสิ่งสำคัญ เพราะนอกจากจะเป็นการยืนยันการเป็นเจ้าของแบรนด์แล้วนั้น เครื่องหมายการค้า ที่ได้รับการจดทะเบียนยังได้การคุ้มครอง ชื่อ ตรา สัญลักษณ์ โลโก้ รูปภาพ รูปถ่ายแบบต่างๆ อีกด้วย วันนี้จะมาแชร์ 3 บริษัทรับจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า ที่น่าเชื่อถือ และตรวจสอบได้

 

เครื่องหมายการค้า คือทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่หมายความรวมถึงตรา สัญลักษณ์ หรือโลโก้ที่ใช้กับสินค้า สามารถอยู่ในรูปแบบของคำสโลแกน หรือสัญลักษณ์ ที่ใช้กับสินค้าหรือบริการ นับเป็นเรื่องที่เจ้าของธุรกิจ หรือนักการตลาดต่างต้องให้ความสนใจ เพราะสามารถแสดงถึงแหล่งที่ของตัวสินค้า และบริการนั้นๆ ได้ แล้วยังสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้บริโภคได้อีกด้วย

 

https://unsplash.com/photos/H7Oll9Z03vI

 

ประเภทของเครื่องหมายการค้า

 

- เครื่องหมายการค้า Trade Mark : เป็นเครื่องหมายที่ใช้กับสินค้า หรือผลิตภัณฑ์ 

- เครื่องหมายการบริการ  Service Mark : เป็นเครื่องหมายที่ใช้กับธุรกิจบริการ 

- เครื่องหมายรับรอง Certification Mark : เป็นเครื่องหมายที่ใช้ในลักษณธเป็นตรารับรองว่ามีลักษณะจำเพาะที่เข้าเกณฑ์มาตรฐาน

- เครื่องหมายร่วม Collective Mark : เป็นเครื่องหมายที่นำมาใช้เพื่อบ่งบอกการรวมกลุ่มกันของธุรกิจ หรือผลิตภัณฑ์

 

แนะนำ บริษัทรับจดทะเบียนการค้า

 

1. ATP Serve

 

ATP Serve มีบริการรับจดเครื่องหมายการค้า แบบครบวงจรทั้งไทย และต่างประเทศ ดำเนินการโดยทีมงานมืออาชีพ และให้บริการครอบคลุมทุกขั้นตอนตั้งแต่การสืบค้นและวิเคราะห์ รวมถึงบริการคิด ชื่อโลโก้ ออกแบบโลโก้ ตลอดจนติดตามดูแลจนกระทั่งได้รับจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าเรียบร้อย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ ATP Serve เลยค่ะ

 

Website:https://www.atpserve.com

Tel: 02-114-8052

Email: contact@atpserve.com

 

2. Brand Thai

 

สำหรับธุรกิจไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม Start Up เจ้าของธุรกิจ หรือนักลงทุน ขอแนะนำบริษัท Brand Thai แหล่งรวมบริการด้านปรึกษาด้านการขยายแบรนด์  เทคนิคการเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ และรับจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า แบบครอบคลุม ช่วยให้ดำเนินธุรกิจไปได้อย่างมั่นใจ รวมทั้งที่ปรึกษาด้านกฎหมายธุรกิจ ใครสนใจเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่แบรนด์ไทยดอทคอมเลย

 

Website: https://brandthai.co.th/

Tel: 02-881-7815

Email: brandthai@hotmail.com

 

3. CKA

 

CKA เป็นอีกบริษัทที่มีบริการรับจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า จดทะเบียนเครื่องหมายบริการ จดทะเบียนเครื่องหมายร่วมแบบครบวงจร  โดยทีมงานมืออาชีพ  มีประสบการณ์กว่า 20 ปี  ด้วยผลงานมากกว่า 2,000 เครื่องหมาย ด้วยระบบการทำงานที่ถูกต้อง  รวดเร็วและเป็นมาตรฐานดำเนินการตามกฎระเบียบข้อกฎหมาย ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ CKA ได้เลย

 

Website: https://www.cka.co.th/

Tel: 02-444-1536

Email: ckacarecenter@gmail.com