ส่อง 3 เจลล้างหน้ารักษาสิว อ่อนโยนต่อผิว สะอาดล้ำลึก

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jj
  • 0
  • 30 ธ.ค. 2564 17:59
  • 58.8.3.***

    “สิว” นับเป็นปัญหาผิวที่เกิดขึ้นได้ทุกช่วงอายุ และนับเป็นปัญหายอดนิยมที่เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อหากขาดการดูแลเอาใจใส่เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็น สิวอุดตัน สิวอักเสบ หรือสิวผด โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น เนื่องจากในแต่ละวันใบหน้าของเราต้องเผชิญกับสิ่งสกปรกและมลภาวะมากมาย หรือแม้กระทั่งความผิดปกติของฮอร์โมนในร่างกายที่เป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของการเกิดสิวได้ วันนี้เราเลยขออาสาพาเพื่อน ๆ ไปส่องตัวช่วยในการขจัดสิวกับ 3 เจลล้างหน้ารักษาสิวที่มาพร้อมกับพลังประสิทธิภาพในการทำความสะอาดใบหน้าตามรูขุนขนต่าง ๆ ได้อย่างล้ำลึก หากใครยังนึกไม่ออกว่าจะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ตัวไหนดีแล้วละก็ ลองเลือกจาก 3 อันดับที่เราคัดมาให้ตามด้านล่างนี้ดูก่อนได้ 


 

 

Acne-Aid Liquid Cleanser

 

Acne-Aid Liquid Cleanser เป็นเจลล้างหน้ารักษาสิวที่ช่วยขจัดความมันบนใบหน้า หนึ่งในสาเหตุหลักที่เป็นต้นตอทำให้เกิดสิว โดยเนื้อเจลมีลักษณะขาวขุ่น นุ่มลื่น สามารถล้างออกได้ง่าย ไม่มีสารตกค้างทิ้งไว้ อ่อนโยนต่อผิวหน้า และสามารถใช้ได้ทั้งสองเวลาเช้า-เย็น เพื่อให้การล้างหน้าสะอาดมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้จุดเด่นที่สำคัญของผลิตภัณฑ์คือส่วนประกอบของมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับใบหน้าหลังการใช้ ไม่ทำให้ใบหน้าแห้งกร้าน ผิวกระจ่างใส แลดูสุขภาพดี ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ยังปราศจากสารเคมี แอลกอฮอล์ หรือสบู่ ที่ทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองได้อีกด้วย 

 

Smooth E BabyFace Gel

 

เจลล้างหน้ารักษาสิวตัวถัดมาอย่าง Smooth E Baby Face Gel เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมกับส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้นุ่มชุ่มชื้น โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือผู้ที่เป็นสิวได้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน แอลกอฮอล์ หรือน้ำที่ทำให้เกิดการแพ้ได้ ที่สำคัญยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังมาโดยตรง ทำให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจในประสิทธิภาพการทำความสะอาด และความปลอดภัยที่อ่อนโยนต่อผิวหน้าได้อย่างสูงสุด

 

Clean and Clear Essentials Foaming Facial Wash

 

ปิดท้ายกันด้วยเจลล้างหน้ารักษาสิวอย่าง Clean and Clear Essentials Foaming Facial Wash ที่เราคุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดี โดยตัวผลิตภัณฑ์มาพร้อมกับสารซาลิไซลิกแอซิด ที่ช่วยยับยั้งการเกิดสิวและขจัดสิวเสี้ยนโดยเฉพาะ รวมถึงพลังในการต่อต้านแบคทรีเรียตามรูขุมขนต่าง ๆ หลังการใช้ผู้ใช้จะสัมผัสได้ถึงความสะอาดของใบหน้าที่ทำได้อย่างเกลี้ยงเกลา เพียงบีบใช้ 1-2 หยด และทาให้ทั่วใบหน้าจนเกิดฟอง หลังจากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำเปล่า หน้าของคุณก็จะสะอาดและสดชื่นแล้ว 

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็น  3 เจลล้างหน้ารักษาสิวที่เรานำมารวบรวมและแนะนำให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ สำหรับใครที่กำลังไม่แน่ใจว่าจะใช้เจลล้างหน้าลดสิวยี่ห้อไหนดี ก็ลองซื้อผลิตภัณฑ์ข้างต้นมาทดลองใช้ก่อนได้ รับรองว่าแต่ละตัวที่เราคัดมาใช้ดีจนต้องบอกต่อย่างแน่นอน