แจกพิกัด! 3 ร้านจำหน่ายชุดมาสคอตเป่าลม ราคาสบายกระเป๋า

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jj
  • 0
  • 28 ธ.ค. 2564 17:47
  • 58.8.3.***

ถึงช่วงเทศกาลแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนคงเตรียมจัดปาร์ตี้กับเพื่อน ที่มาพร้อมธีมที่หลากหลาย แต่หากใครยังเลือกชุดไม่ได้ ว่าจะใส่อะไรไปเซอร์ไพรส์เพื่อนดี วันนี้เรามีอีกหนึ่งไอเดียมานำเสนอ นั่นก็คือ ‘ชุดมาสคอตแบบเป่าลม’ ที่เรียกได้ว่า ถ้าได้ใส่ไปงานแล้ว คุณพร้อมจะเล่นใหญ่เตรียมรับของรางวัลใหญ่แน่นอน แถมยังมีรูปสวยๆ เท่ๆ เก็บไว้ดูหรือจะโพสต์ลงโซเชียลในช่วงนี้ได้อีกด้วย แต่จะไปหาร้านชุดมาสคอตเป่าลม ราคาถูกจากไหน ที่นอกจากจะมีชุดลายโดนๆ ไม่ซ้ำใครแล้ว ยังดูปลอดภัย ไว้ใจได้อีกด้วย วันนี้เราจึงได้รวบรวม 3 ร้านจำหน่ายชุดมาสคอตเป่าลม ราคาสบายกระเป๋า ที่คุณต้องประทับใจแน่นอน

 

  1. BalloonAA

    แหล่งรวมชุดมาสคอตเป่าลมราคาถูก ที่มาพร้อมน้ำหนักเบา เย็นสบาย เนื่องจากมีการติดตั้งพัดลมไว้ด้านใน จึงสามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน โดยคุณสามารถเลือกแบบกับทางร้านได้ หรือหากคุณมีแบบในใจ ทางร้านก็ยังมีบริการรับตัดชุดต่างๆ ที่คุณได้เตรียมไว้ เพื่อให้ถูกใจคุณได้มากขึ้นอีกด้วย

 

  1. Mascot101 Shop

    อีกหนึ่งร้านจำหน่ายชุดมาสคอตเป่าลม ราคาถูก ที่มีแบบให้เลือกสรรมากมาย ไม่ว่าจะเป็นลายการ์ตูน หรือลายตัวละครต่างๆเช่น ชุดไดโนเสาร์ ชุดม้ายูนิคอร์น ชุดปลาฉลามเป่าลม หรือชุดคนขี่ม้าเป่าลม ที่พร้อมสร้างความประทับใจให้กับคุณ นอกจากนี้ จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของร้านนี้คือ สามาถสั่งซื้อสินค้าที่ใส่กันทั้งกลุ่มได้ ที่รับรองว่าถ้าใครเห็น ต้องสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้คุณและกลุ่มเพื่อนอย่างแน่นอน




ขอขอบคุณรูปภาพจาก www.mascot101shop.com

 

  1. TREXTHAI

    ร้านชุดคอสตูมเป่าลม ราคาถูก ที่มีจำหน่ายทั้งปลีกและส่ง ด้วยประสบการณ์การขายชุดมาสคอตมาอย่างยาวนาน โดยลูกค้าสามารถปรึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกแบบ การเลือกไซส์ หรือการดูแลรักษา ฯลฯ โดยจุดเด่นของร้าน TREXTHAI นี้คือชุดไดโนเสาร์ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ชุดทีเร็กซ์ ในรุ่นต่างๆ เรียกได้ว่า เอาใจคนรักไดโนเสาร์ได้อย่างมาก แถมคุณยังใส่ไปไม่ซ้ำใครแน่นอน

 

    เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงมีร้านในใจกันแล้ว เราขอแนะนำให้คุณเลือกร้านที่มีชุดให้คุณเลือกอย่างหลายหลาย และตรงใจกับคุณมากที่สุด เพราะนอกจากจะสร้างความมั่นใจให้กับตัวคุณเองแล้ว ยังทำให้ภาพที่ถ่ายออกมาสวย โดนใจคุณอีกด้วย