มอเตอร์ไซค์สตาร์ทไม่ติด เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK ช่วยคุณได้

  • ปัญหาเรื่องรถและการใช้งาน
  • strategist_cotactic
  • 0
  • 11 พ.ย. 2564 15:32
  • 180.183.120.***

รถมอเตอร์ไซค์สตาร์ทไม่ติด ปัญหาที่เหล่าไบค์เกอร์ต้องปวดหัว จอดรถทิ้งไว้นาน พอจะกลับมาใช้งานอีกทีกลับขับขี่ออกไปไหนไม่ได้ หงุดหงิดทุกครั้งเวลาที่ต้องการออกทริปกับแก๊งเพื่อนแล้วมอเตอร์ไซค์ดันมีปัญหา มาดูกันว่าจริง ๆ แล้ว สาเหตุของรถมอเตอร์ไซค์ Bigbike สตาร์ทไม่ติดเป็นเพราะอะไร แล้วมีวิธีการแก้ปัญหามอเตอร์ไซค์สตาร์ทไม่ติดที่ถูกต้องอย่างไร ไปดูกันเลย!

 

สาเหตุที่มอเตอร์ไซค์ Bigbike สตาร์ทไม่ติด

จริง ๆ แล้วปัญหามอเตอร์ไซค์สตาร์ทไม่ติดมีได้จากหลายสาเหตุ แต่หนึ่งสิ่งที่มักทำให้มอเตอร์ไซค์สตาร์ทไม่ติด คือปัญหาเรื่องแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ หลายคนคงเคยจอดมอเตอร์ไซค์ไว้นานไม่ค่อยได้ขับ และนี้จึงทำให้แบตเตอรี่เสื่อม เพราะโดยปกติแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์จะจะคายประจุตลอดเวลาเมื่อรถจอด รถที่จอดนานแบตเตอรี่จะคายประจุจนไฟอ่อน สตาร์ทไม่ติด และหากปล่อยทิ้งไว้แบตเตอรี่จะเสียภายในเวลาอันรวดเร็ว ดังนั้นการดูแลแบตเตอรี่ที่ดีที่สุด คือการคอยเติมไฟให้แบตเตอรี่มีไฟเต็มตลอด ช่วยให้อายุการใช้งานยาวนานที่สุด

 

วันนี้เราจึงมีตัวช่วยดี ๆ ที่จะช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรรี่ของคุณให้ยาวนานมากขึ้น นั้นก็คือ การใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ เพราะการใช้ที่ชาร์จแบตฯ นี้จะคอยช่วยให้รถของคุณมีไฟฟ้าหล่อเลี้ยงอยู่ไม่ต้องนำรถไปขับวนให้เสียเวลา และอีกอย่างการซื้อแบตเปลี่ยนใหม่คงทำให้คุณรู้สึกไม่คุ้มค่ากับการเสียเงินซื้อแบตเตอรรี่บ่อย ๆ ดั้งนั้นการใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ จึงเป็นทางออกและวิธีแก้ปัญหาที่จะช่วยให้คุณประหยัดและคุ้มค่ามากกว่า ซึ่งหลายคนอาจกำลังสงสัยว่า แล้วจะเลือก เครื่องชาร์จแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ยี่ห้อไหนดี? ที่มีคุณภาพและไม่ส่งผลเสียต่อรถมอเตอร์ไซค์คันโปรด

 

เครื่องชาร์จแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อไหนดี?

CTEK XS 0.8 เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ จากสวีเดนสำหรับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น Triumph , Ducati , BMW , Harley , Honda , Yamaha , Kawasaki เป็นต้น โดย CTEK XS 0.8 จะเข้ามาช่วยดูแลแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์คันโปรดของคุณให้พร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา ด้วยเทคโนโลยีการชาร์จอัจฉริยะ 6 ขั้นตอน ลิขสิทธิ์เฉพาะ CTEK 

วยเทคโนโลยีการชาร์จอัจฉริยะนี้ ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องมีความรู้เรื่องช่าง ก็สามารถหยิบเครื่องชาร์จแบตฯ ตัวนี้มาใช้ได้ตลอดเวลา เพราะ CTEK XS 0.8 มีวิธีการใช้งานที่ง่ายมาก ๆ เพียงแค่คีบขั้วแบตเตอรี่และเสียบปลั๊กไฟบ้านเพียงเท่านี้คุณก็ชาร์จแบตฯมอเตอร์ไซค์ได้แล้ว สามารถเสียบทิ้งไว้ได้เป็นเดือน ๆ ไม่ต้องนั่งเฝ้า เนื่องจากมีระบบตัดไฟเมื่อชาร์จเต็ม มีระบบป้องกันการคีบสลับขั้ว, ป้องกันประกายไฟ, ปลอดภัยกับผู้ใช้ แบตเตอรี่รถ และระบบ Electronic อื่น ๆ

ยิ่งไปกว่านั้นเพิ่มความสะดวกสบายในการชาร์จด้วย อะแดปเตอร์ที่แถมมาให้ในกล่อง 

ให้คุณชาร์จได้ 2 วิธีตามที่สะดวก ไม่ว่าจะเป็นการ

1. คีบขั้วแบตฯ โดยตรง โดยคีบสีแดงที่ขั้วบวก และสีดำที่ขั้วลบ

2. ต่อตัว Adapter สายตาไก่เข้ากับขั้วแบตเตอรี่ติดทิ้งไว้เลย แล้วก็ห้อยสาย Adapter ออกมา เวลาจะชาร์จก็สามารถเสียบชาร์จเข้ากับ CTEK ได้ทันที สะดวกมาก ไม่ต้องเปิดเบาะ ไม่ต้องหยิบกุญแจ มาถึงก็ชาร์จได้เลยอัตโนมัติ

เพียงใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ก็สามารถใช้งาน Bigbike คันโปรดได้ทุกเมื่อที่ต้องการ CTEK XS 0.8 เครื่องชาร์จแบตฯรถบิ๊กไบค์แบรนด์สวีเดน รับประกัน 5 ปี รุ่นที่ขายดีที่สุด (Best Seller)