สมัครสินเชื่อเงินสดที่ไหนดี? 3 แหล่งสมัครสินเชื่อ ปลอดภัย ได้เงินเร็ว

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • JJ
  • 0
  • 29 ต.ค. 2564 12:03
  • 110.169.220.***

    สมัครสินเชื่อเงินสดทั้งที ต้องเลือกใช้บริการจากสถาบันการเงินที่น่าเชื่อถือ ไว้ใจได้ ถูกกฎหมายและปลอดภัย จะได้ไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับดอกเบี้ยแสนแพง และการทวงหนี้สุดโหด วันนี้เราได้รวบรวมเอา 3 ที่สำหรับสมัครสินเชื่อเงินสดที่มั่นใจว่าปลอดภัย ได้เงินชัวร์มาฝากทุกคนกัน หากใครที่กำลังมองหาเงินด่วน อนุมัติไวอยู่ ก็สามารถติดต่อ 4 สถานที่สำหรับสมัครสินเชื่อเงินสดเหล่านี้ไปได้เลย รับรองว่าทันใจแน่นอน!

สมัครสินเชื่อเงินสดกับศรีสวัสดิ์

    ศรีสวัสดิ์มีสโลแกนว่า สินเชื่อเงินสดทันใจ โดยเน้นให้บริการในรูปแบบของสินเชื่อจำนำเล่มทะเบียน ข้อดีก็คือมีให้เลือกสมัครสินเชื่อเงินสดครบทุกประเภท คุณสามารถเลือกแผนต่าง ๆ ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ รถบรรทุก จนไปถึงบ้านและที่ดิน แถมยังเป็นสินเชื่อเงินสดที่ให้วงเงินสูง สมัครขอเงินกู้ได้ง่าย ๆ สบายใจได้ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ พร้อมการทำงานที่รวดเร็ว อนุมัติไว ได้เงินเร็ว ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน เรียกได้ว่าเหมาะกับคนที่ต้องการเงินก้อน เงินด่วนสุด ๆ 

 

สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม

    สำหรับผู้ที่มีรถยนต์เป็นของตัวเอง การที่จะมองหาเงินก้อนด่วน ๆ นั้นไม่ยากอย่างที่คิด คุณสามารถเลือกสมัครสินเชื่อเงินสดจากสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้มได้ เพราะเป็นสินเชื่อที่ให้วงเงินใหญ่ อนุมัติไว มีบริการไปรับเอกสารถึงที่ พร้อมโอนเงินเข้าบัญชีที่ต้องการภายใน 2 ชม. แค่มีรถไม่ติดไฟแนนซ์ ก็สามารถนำเล่มมาแลกสินเชื่อที่มีวงเงินสูงได้ง่าย ๆ อีกหนึ่งข้อดีก็คือดอกเบี้ยเริ่มต้นแค่ 0.98% ต่อเดือน ระยะเวลาการผ่อนสามารถผ่อนได้นานสูงสุดถึง 60 เดือน ไม่มีเงื่อนไขแอบซ่อน ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง สมัครได้ทุกอาชีพ ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน

 

บัตรกดเงินสด กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ อนุมัติ รับบัตรทันที

    อีกหนึ่งทางเลือกในการสมัครสินเชื่อเงินสดก็คือในรูปแบบของบัตรกดเงินสด ที่มีความสะดวกสบายมากกว่าการยื่นสมัครสินเชื่อเงินสดเป็นครั้ง ๆ ไป โดยทำการสมัครง่าย ๆ ให้วงเงินในบัตรสูงถึง 500,000 บาท ไม่มีค่าธรรมเนียมในการถอนเงินสดล่วงหน้า ไม่ต้องมีคนค้ำประกันก็สามารถสมัครสินเชื่อเงินสดในรูปแบบบัตรกดเงินสดเจ้านี้ได้ สามารถกดเงินสดจากตู้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังใช้ผ่อนสินค้า 0% ได้อีกด้วย ที่สำคัญคืออนุมัติรวดเร็วมาก ใช้เวลาอนุมัติภายใน 30 นาทีก็ได้บัตรกดเงินสดมาใช้แล้ว!

 

    นอกจาก 3 สถานที่สมัครสินเชื่อเงินสดเหล่านี้แล้ว ก็ยังมีสถาบันการเงินชั้นนำอีกมากมายที่ให้บริการสินเชื่อเงินสดอนุมัติไว สำหรับผู้ที่ต้องการใช้เงินก้อนแบบเร่งด่วน สำหรับคนที่กำลังมองหาเงินก้อนอยู่ ก็ควรเลือกสินเชื่อที่เหมาะสมกับตัวเองและเหมาะกับการลงทุน เพื่อความคุ้มค่าสูงสุด