หน้าต่างยูพีวีซี ตัวช่วยตัดเสียงรบกวนจากข้างบ้าน

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • admeadme
  • 0
  • 22 ต.ค. 2564 10:29
  • 184.22.247.***

เตรียมบอกลาเสียงรบกวนจากข้างบ้านด้วย ‘หน้าต่างยูพีวีซี

คุณรู้รึเปล่า...ว่าหน้าต่างยูพีวีซี และประตูยูพีวีซี เป็นตัวช่วยที่ยอดเยี่ยมในการช่วยไม่ให้เสียงจากข้างบ้านเข้ามารบกวนการใช้ชีวิตของคุณได้อย่างดีเยี่ยม เพราะฉะนั้น ถ้าคุณจำเป็นต้องใช้บ้านเป็นสถานที่หลักในการทำงาน และรู้สึกปวดหัว รำคาญใจจากเสียงของคนข้างบ้าน ทาง Window Asia ของเราขอรับรองเลยว่าเหล่าประตูหน้าต่างบานเลื่อน uPVC จะสามารถช่วยคุณแก้ปัญหานี้ได้อย่างดีเยี่ยมแน่นอน

และเพื่อให้คุณรู้ถึงความดี ความเด็ดของเหล่าประตูหน้าต่างยูพีวีซี มากขึ้น ทาง Window Asia ของเราก็ได้รวบรวมข้อมูลมาให้คุณรู้แล้วที่นี่ เปรียบเทียบให้เห็นชัด ๆ ว่าดีกว่าประตูหน้าต่างแบบอลูมิเนียมอย่างไรบ้าง และบอกเล่าว่าเราขายสินค้าแบบไหนบ้าง...

 

ประตูหน้าต่างยูพีวีซีคืออะไร? มีข้อดีอย่างไรบ้าง?

เริ่มต้นกับคำถามที่ว่าหน้าต่างและประตูยูพีวีซีคืออะไร? ทาง Window Asia ก็ขออธิบายให้คุณรู้แบบเข้าใจง่าย ๆ เริ่มตั้งแต่คำว่า uPVC นั้นย่อมาจากคำเต็มที่ว่า Unplasticized Polyvinyl Chloride ทำให้สินค้าประตูหน้าต่างยูพีวีซี มีอีกหนึ่งชื่อเรียกว่าประตูหน้าต่างแบบ ‘ไวนิล’ นั่นเอง

 

โดยสิ่งที่ทำให้ uPVC แตกต่างจาก PVC ที่เรามักจะเห็นเป็นท่อสีฟ้า ๆ ทั่วไปนั่นก็คือความแข็งแรงที่มากกว่า เพราะ uPVC จะปราศจากการเติมสารเพิ่มความนิ่ม ทำให้เกิดความแข็งแรง ทนทาน เอามาทำเป็นประตูและหน้าต่างต่อได้แบบหายห่วงนั่นเอง และในบางยี่ห้อ ก็ได้มีการเติมสารชนิดเข้าไป เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UV ไม่ให้เข้ามากระทบในบ้านได้อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกสเต็ปของการพัฒนาให้สินค้าประตูหน้าต่างบานเลื่อน uPVC เหล่านี้สามารถใช้งานได้แบบสมบูรณ์แบบมากขึ้น

 

ซึ่งถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เหล่าสินค้าประตูและหน้าต่างแบบยูพีวีซีจะนิยมใช้กันอย่างมากในประเทศเขตหนาว แต่ล่าสุดเมื่อไม่กี่ปีมานี้ ก็ได้มีการใช้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้นในประเทศไทย ด้วยคุณสมบัติและดีไซน์ที่ตอบโจทย์ใครหลาย ๆ คนนั่นเอง

 

    รู้จักกับข้อดีต่าง ๆ ของหน้าต่างและประตูยูพีวีซี

และอย่างที่เราบอกไปก่อนหน้านี้ ว่าศักยภาพของสินค้าประตูหน้าต่างยูพีวีซี สามารถช่วยกันเสียงรบกวนจากข้างบ้านได้อย่างดีเยี่ยม จริง ๆ แล้วข้อดีของสินค้าเหล่านี้ยังมีอีกเพียบ ซึ่งเรามั่นใจว่าจะเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนไทยทุกคนอย่างแน่นอน โดยข้อดีอื่น ๆ ของสินค้าประตูหน้าต่างบานเลื่อน uPVC ก็อย่างเช่น…

- มีความแข็งแรงที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะในปัจจุบันที่มีการเสริมโครงเหล็กเข้าไปด้านใน รับรองว่าช่วยให้คุณหายห่วงเรื่องความทนทานได้แน่นอน

- หน้าต่างและประตูยูพีวีซี มักจะมาพร้อมกับสีขาว ดูสะอาดและสบายตา ซึ่งจะเหมาะพอดีอย่างมาก ถ้าบ้านของคุณเน้นแต่งด้วยสไตล์มินิมอลแบบเบา ๆ อยู่แล้ว

- ช่วยกันความร้อน รังสี UV และฝุ่นควันต่าง ๆ มากมายไม่ให้เข้ามาในบ้านคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

- ปลอดภัยต่อการใช้ชีวิตของคุณมากกว่า เพราะไม่ติดไฟ

- ทำความสะอาดได้ง่าย ไม่เปลืองแรง

- สินค้าประตูหน้าต่างยูพีวีซี ในปัจจุบันยังมีให้คุณเลือกซื้อในราคาที่สบายกระเป๋า ซื้อแล้วมีแต่คุ้มและคุ้ม 100%

 

ความแตกต่างระหว่างประตูหน้าต่างยูพีวีซี VS อลูมิเนียม

และถ้าคุณเป็นอีกคนที่กำลังมองหารูปแบบประตูหน้าต่างสำหรับตกแต่งบ้าน แน่นอนว่าในท้องตลาดส่วนใหญ่ก็มักจะขายสินค้าประตูหน้าต่างที่ผลิตจากอลูมิเนียมและ uPVC เป็นหลัก ซึ่งก็อาจทำให้คุณสับสน งงงวยว่าแบบไหนดีกว่ากัน และเพื่อให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ทาง Window Asia ของเราก็ได้รวบรวมไว้แล้วที่นี่ว่าสินค้าประตูหน้าต่างบานเลื่อน uPVC นั้นดีกว่าแบบอลูมิเนียมอย่างไรบ้าง…

 

    สรุปว่าหน้าต่างและประตูยูพีวีซี ดีกว่าแบบอลูมิเนียมอย่างไรบ้าง?

- มาพร้อมกับสีและดีไซน์ที่ดูสะอาดตามากกว่า เหมาะสุด ๆ สำหรับบ้านแบบมินิมอล

- ประตูหน้าต่างยูพีวีซี จะไม่ติดไฟ ไม่มีลามไฟ ให้คุณใช้ชีวิตได้ปลอดภัยแบบสุด ๆ

- ป้องกันฝุ่น เสียงรบกวน ความเย็น และความร้อนจากภายนอกได้ดีมากกว่า

- เป็นสินค้าที่ผลิตจากวัสดุที่ปลอดภัย ไร้สารอันตรายมากกว่า

 

และสุดท้ายนี้ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาสินค้าสินค้าประตูหน้าต่างบานเลื่อน uPVC แบบสำเร็จรูป หรือแบบสั่งตัดพิเศษ ทาง Window Asia ของเราก็มีสินค้าหน้าต่างและประตูยูพีวีซี ให้คุณเลือกซื้อแบบหลายรูปแบบ หลากหลายขนาด แถมยังมาพร้อมกับราคาที่เอื้อมถึง สบายกระเป๋า สั่งซื้อได้ง่าย ทั้งแบบสั่งตรงกับทางเรา หรือจะซื้อผ่านห้ามและร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ทั้งประเทศ อย่าง Homepro และไทวัสดุก็ได้เช่นกัน ซึ่งเราขอการันตีไว้ตรงนี้เลยว่า ประตูหน้าต่างยูพีวีซี จะมาพร้อมกับความแข็งแรง ทนทานที่มากกว่า ซื้อไปแล้วคุ้มแน่นอน 100%