เสริมกระจกเงาแต่งบ้าน เพิ่มโชคลาภตามหลักฮวงจุ้ย !!

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • totheworld
  • 0
  • 29 ก.ย. 2564 14:02
  • 124.120.20.***

 

จะดีสักแค่ไหน ! หากเรามีของตกแต่งบ้านที่ทั้งสวยงาม ช่วยเพิ่มความหรูหราภายในห้องต่าง ๆ  แถมยังเป็นเครื่องรางนำโชคชั้นดี อย่าง กระจกเงาไว้ใช้สักบาน ซึ่งจะนำพาความรุ่งเรืองและสงบสุขมาสู่ผู้อยู่อาศัย แต่ถึงกระนั้นมันจะส่งผลในทางกลับกัน หากคุณไม่ศึกษาให้ดีเสียก่อนว่า ‘ควรหรือไม่ควรติดกระจกเงาในตำแหน่งไหน’ และด้วยเหตุนี้เอง เราจึงจะมาบอกให้ได้รู้กัน ซึ่งจะมีจุดไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย !

 

จุดที่ ‘ควร’ ติดกระจกแต่งบ้าน ตามหลักฮวงจุ้ย

- เลือกติดกระจกเงา ติดผนัง ในมุมที่สะท้อนเห็นพื้นที่สีเขียว เช่น ต้นไม้, ต้นหญ้า หรือดอกไม้นานพันธุ์ โดยจะส่งผลให้ชีวิตมีแต่ความสงบสุข ร่มรื่น เปรียบดั่งไพรพฤกษาที่เจริญเติบโตอย่างงดงาม

- ติดกระจกติดผนัง ในบริเวณที่ไม่น่ามอง หรือต้องการเลี่ยงที่จะมอง เช่น เสาไฟ, จุดทิ้งขยะ เป็นต้น ซึ่งตรงส่วนนี้เป็นจุดอับของบ้าน และตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว การเอากระจกไปติดจะช่วยสะท้อนพลังงานด้านลบให้ออกไปจากตัวบ้านได้นั่นเอง

- วางกระจกตั้งโต๊ะบนโต๊ะทำงาน หรืออีกนัยหนึ่งคือการติดกระจกในตำแหน่งที่ส่งเสริมเรื่องเงินทอง เช่น บริเวณประตูทางเข้า-ออกบ้าน, ในห้องแต่งตัวที่เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องประดับ, อีกทั้งมุมอ่านหนังสือก็มีส่วนด้วยเหมือนกัน ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว เชื่อกันว่าเงินทองจะไหลมาเทมาอย่างไม่ขาดสาย

 

จุดที่ ‘ไม่ควร’ ติดกระจกแต่งบ้าน ตามหลักฮวงจุ้ย

- การติดกระจกแขวนผนังในมุมตรงข้ามกับประตู จะผลักพลังงานออกไปจนหมดและนั่นก็หมายถึงพลังด้านดีด้วยเช่นกัน เพราะประตูเป็นด่านแรกในการเปิดรับสิ่งดี ๆ เข้ามาภายในบ้าน ทว่าในทางกลับกัน ประตูก็เป็นทางออกอันแสนจะง่ายดายยิ่งกว่าหน้าต่างเสียอีก

- เลี่ยงจุดตรงข้ามกับห้องน้ำและบริเวณห้องครัว เนื่องจากการนำกระจกวินเทจ ติดผนังในบริเวณดังกล่าว จะส่งผลลัพธ์ในทางที่ไม่ดี ครอบครัวจะระส่ำระสายด้วยความร้อนของเปลวไฟในห้องครัว และห้องน้ำก็เป็นแหล่งรวมสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ ด้วยเหตุนี้จึงไม่ควรนำกระจกไปติด แม้ว่าจะเป็นกระจกสีชาก็ตาม

- เรียกได้ว่าการติดกระจกวินเทจในห้องนอนเป็นเทรนด์ที่ใครหลายคนต่างนิยมกัน ซึ่งจะช่วยให้ภายในห้องนอนดูกว้างขึ้นกว่าที่เคย แต่ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว จุดที่ไม่ควรติดคือมุมที่สะท้อนเห็นเตียงนอน เพราะเชื่อกันว่าจะส่งผลเสียต่อการนอนหลับ รวมไปถึงชีวิตคู่ที่ความสัมพันธ์มักจะไม่ราบรื่นอยู่บ่อย ๆ

 

 

และนี่คือ จุดที่คุณควรและไม่ควรติดกระจกเงาแต่งบ้าน เพราะแม้ว่าของตกแต่งชิ้นนี้จะมีความสวยงาม แถมช่วยเพิ่มความหรูหราได้เป็นอย่างดี แต่หากติดในมุมอับโชค ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว การดำเนินชีวิตจะไม่ค่อยสะดวกสักเท่าไหร่ ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่อุปสรรคไปเสียหมด ฉะนั้นจึงควรศึกษาให้ดีก่อนทำการติดกระจกเงา ณ มุมใดมุมหนึ่งภายในบ้านเสมอ !