5 เหตุผลที่โรงงานควรใช้ ?พัดลมไอเย็นอุตสาหกรรม?

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • benz
  • 0
  • 27 ก.ย. 2564 19:33
  • 49.49.249.***

พัดลมไอเย็นอุตสาหกรรม (Evaporative Cooler) คือ พัดลมไอเย็น ที่ช่วยระบายความร้อนในโรงงาน สร้างลมเย็น กรองฝุ่น สามารถลดอุณหภูมิภายในได้ถึง 5 องศา เมื่อเทียบจากภายนอก มักนิยมใช้ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมประกอบชิ้นส่วน เป็นต้น วันนี้เราจึงอยากแนะนำถึง 5 เหตุผลที่โรงงาน ธุรกิจอุตสาหกรรมต่าง ๆ ควรใช้ ‘พัดลมไอเย็นอุตสาหกรรม’ ของมันต้องมี!

1.พัดลมไอเย็นอุตสาหกรรมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน

ในอาคาร โรงงานที่มีสภาพแวดล้อมการทำงานที่ร้อนมาจนเกินไป จะทำให้ประสิทธิภาพการทำ

งานของพนักงานลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด พัดลมไอเย็นอุตสาหกรรม (Evaporative Cooler) เป็นพัดลมไอเย็น โรงงานที่สามารถสร้างลมเย็นและลดอุณหภูมิภายในได้ถึง 5 องศา ทำให้โงงานมีสภาพแวดล้อมที่ดีและประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

2.พัดลมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

พัดลมไอเย็นอุตสาหกรรมมีระบบทำความเย็นแบบระเหย ซึ่งถือเป็นเทคนิคทำความเย็นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะพัดลมไอเย็น โรงงานนั้น ใช้น้ำแทนสารทำความเย็น ทำให้ไม่เกิดเป็นอันตรายที่อาจส่งผลกับชั้นโอโซนได้

3.พัดลมไอเย็นอุตสาหกรรม VS เครื่องปรับอากาศ

การใช้พัดลมไอเย็นอุตสาหกรรมช่วยประหยัดพลังงานได้มากกว่าเครื่องปรับอากาศแบบเดิมอย่างมาก นอกจากนี้เครื่องปรับอากาศจะมีประสิทธิภาพที่ลดลงเมื่ออุณหภูมิสูงกว่า 25 องศาเซลเซียสขึ้นไป ทำให้มีการใช้พลังงานเพิ่มขึ้นเพื่อให้ได้อุณหภูมิที่ต้องการ พัดลมไอน้ำอุตสาหกรรมจะเพิ่มความสามารถในการทำความเย็นเมืออุณหภูมิสูงขึ้น แต่จะไม่มีการเพิ่มการใช้พลังงาน

4.ปรับสภาพอากาศในอาคารให้ดีต่อสุขภาพ

พัดลมไอเย็นอุตสาหกรรม? (Evaporative Cooler) สามารถทำความเย็นโดยใช้อากาศภายนอกบริสุทธิ์ที่ผ่านการกรอง 100% เพื่อทำให้อาคารหรือห้องเย็นลง จะช่วยปรับปรุงคุณภาพอากาศภายในอาคาร โรงงานได้ดีเยี่ยม เมื่อเปรียบเทียบกับระบบระบายความร้อนทั่วไป มักหมุนเวียนอากาศภายในอาคารที่ค่อนข้างร้อนและเป็นมลพิษอีกด้วย

5.พัดลมไอเย็น โรงงานช่วยลดค่าใช้จ่าย

หนึ่งในข้อดีของการติดตั้งพัดลมไอเย็นอุตสาหกรรม คือ ช่วยคุณในการลดต้นทุนลงทุนสำหรับเริ่มต้นที่ค่อนข้างต่ำ แต่ขึ้นอยู่กับการเลือกรุ่นและซัพพลายเออร์ของพัดลมด้วยว่าจะมีประสิทธิภาพมากน้อยเพียงใด นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมการเลือกร้านในการสั่งซื้อพัดลมไอเย็นอุตสาหกรรมจึงถือเป็นเรื่องสำคัญและควรเลือกอย่างรอบคอบ

หลาย ๆ ธุรกิจอุตสาหกรรมคงได้เห็นถึงประโยชน์และข้อดีของพัดลมไอเย็นอุตสาหกรรมไปแล้ว และหากคุณกำลังมองหาพัดลมไอเย็น โรงงานคุณภาพสามารถเข้ามาลองดูก่อนได้ที่ https://rt-thailand.com/product/evaporative-air-cooler