?เคน? เจ็บโดนวิจารณ์ไม่เป็นมืออาชีพ เตรียมซ้อมคัมแบ็กกับ ?สเปอร์ส?

  • แจ้ง ประกาศ ร้องเรียน
  • jiraporn748
  • 0
  • 11 ส.ค. 2564 14:35
  • 184.22.126.***

แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับหลังเจ็บสุด เพียร์ซ ซัดหนัก ไม่มีความเป็นมืออาชีพ ขณะที่สเปอร์ส มีนักเตะใหม่เสริมค่าตัว 55 ล้านยูโร เปิดตัวได้สำเร็จ


6 ส.ค. 64 กองหน้า แฮร์รี่ เคน ทีมชาติอังกฤษ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรที่แกร่งที่สุดในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ บอกว่าเขารู้สึกเจ็บปวดที่สุดหลังถูกแฟนวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เป็นมืออาชีพ และเตรียมกลับมาซ้อมกับต้นสังกัดในวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ ตามแผนของตัวเองหลังเสร็จสิ้นส่วนที่เหลือ

 

เคนกล่าวว่า “เกือบสิบปีแล้ว ผมเล่นเกมแรกให้กับสเปอร์ส และทุกๆ ปีคุณ แฟน ๆ ให้ความรักและslot168สนับสนุนผมเสมอมา สิทธิพิเศษ สำหรับใครที่สนใจ สมัคร ใช้บริการกับเราวันนี้ เรามีโปรโมชั่นมากมายให้ลูกค้าเลือกได้หลากหลาย เลือกได้ตามแบบฉบับของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่น สมัครสมาชิกใหม่ รับโบนัส 50%  โปรโมชั่น ระหว่างวัน โปรโมชั่น รายสัปดาห์ โปรโมชั่น รายเดือน 

 นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมเจ็บปวดที่ต้องอ่านคอมเมนต์บางส่วนตลอดสัปดาห์นี้ . และถูกถามเกี่ยวกับความเป็นมืออาชีพของฉัน”


“ในขณะที่ฉันจะไม่ลงรายละเอียดเกี่ยวกับสถานการณ์ แต่ฉันต้องการทำให้ชัดเจนว่าฉันจะไม่ทำและไม่เคยปฏิเสธที่จะฝึกซ้อม ฉันจะกลับไปที่สโมสรในวันพรุ่งนี้ตามแผนที่วางไว้”

“ฉันจะไม่ทำอะไรที่ทำลายความสัมพันธ์ที่ดีที่ฉันมีกับแฟนๆ ที่สนับสนุนผมตลอดอาชีพค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้ นี่คือสิ่งที่ฉันได้ผ่านมาจนถึงทุกวันนี้”

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของตลาดนักเตะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพิ่งเปิดตัว คริสเตียน โรเมโร กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 23 ปี ที่ย้ายจากอตาลันต้า สโมสรในเซเรีย อา อิตาลี เซ็นสัญญา 5 ปี ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร โดยเขาจะสวมเสื้อหมายเลข 4 เพื่อเล่นให้กับ Golden Spikes