3 เหตุผลเด่นที่บอกว่าสินค้าจาก Kohler คุ้มราคาที่สุด

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • silverpencil
  • 0
  • 04 ส.ค. 2564 20:35
  • 103.48.205.***
หลายคนคงคุ้นเคยกับชื่อของ Kohler กันเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือตามอาคารต่าง ๆ ด้วยคุณภาพและชื่อเสียงมีสั่งสมมายาวนานมากกว่า 147 ปี ทำให้แบรนด์ Kohler เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกบวกกับราคาที่จับต้องได้และความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับคุณภาพสินค้าที่ได้ ปัจจุบัน Kohler มีสินค้าค่อนข้างครอบคลุมทั้งหมวดของห้องน้ำ เช่น สุขภัณฑ์ อ่างอาบน้ำ ก๊อกน้ำ ชุดฝึกบัว และเครื่องครัว เช่น อ่างล้างจาน ก๊อกน้ำล้างจน เฟอร์นิเจอร์เกี่ยวกับครัว เป็นต้น วันนี้ DPCeremic จะมาเล่าให้ฟังกับ 3 เหตุผลที่บอกว่าสินค้าจาก Kohler ให้ความคุ้มราคามากที่สุด    
 
 
ดีไซน์ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เพื่อตอบรับทุกความต้องการของลูกค้า Kohler จึงได้มีการออกแบบสินค้าเพื่อให้ตอบรับกับความต้องการไม่ว่าจะเป็นรูปทรง วัสดุ สีสันลวดลาย และที่สำคัญสามารถใช้งานได้จริง เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่การันตีได้ว่า Kohler คุ้มราคาเมื่อเทียบกับคุณภาพ
 
 
เทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย สิ่งที่ตีคู่กันมากับดีไซน์การออกแบบก็คือส่วนของเทคโนโลยี ซึ่งล่าสุด Kohler มีการใส่ฟังก์ชัน Touchless ลงในสินค้าหลายประเภท เช่น สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำในครัว นอกจากนั้นยังมีนวัตกรรมสุขภัณฑ์อัจฉริยะที่มอบประสบการณ์การใช้งานให้กับลูกค้าได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมทั้งหรูหราในแบบของ Kohler ที่คุ้มราคาทุกฟังก์ชันการใช้งาน 
 
 
ให้บริการโดยช่างมืออาชีพ สุดท้ายกับบริการ Service Solution ที่ให้บริการทั้งการติดตั้งสินค้าและการบำรุงดูรักษาสินค้าหลังการขาย โดยช่างมืออาชีพที่มีการเทรนด์และอบรมจาก Kohler โดยเฉพาะ ทำให้ลูกค้าอุ่นใจได้ตลอดการใช้งานเพื่อสร้างความสุขและมอบประสบการณ์ที่ล้ำค่าแก่ลูกค้าทุกคนนั่นเอง