อยากหาสูตินรีแพทย์ในชลบุรี มีที่ไหนหมอเก่ง ๆ แนะนำบ้าง?

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • Healthy
  • 0
  • 21 ก.ค. 2564 14:19
  • 124.122.83.***

    เมื่อคุณผู้หญิงรู้ตัวว่ากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย และตัวเองกำลังจะเปลี่ยนสถานะเป็นแม่คน ยิ่งต้องดูแลสุขภาพของตัวเองเป็นพิเศษ เพราะสุขภาพของสตรีเป็นอะไรที่ซับซ้อน และคนที่กำลังตั้งครรภ์ก็ต้องระมัดระวังและเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกได้รับการดูแลที่ดีตั้งแต่ในครรภ์และคลอดออกมาอย่างปลอดภัย สำหรับคุณแม่คนไหนที่อยู่ในจังหวัดชลบุรีหรือละแวกจังหวัดใกล้เคียง และกำลังมองหาสูตินรีแพทย์ในชลบุรีเพื่อฝากครรภ์และปรึกษาข้อมูลที่เกี่ยวข้อง เราก็มีโรงพยาบาล 3 แห่งมาแนะนำให้รู้จักกัน ซึ่งแต่ละที่ รับรองได้เลยว่ามีคุณหมอที่เก่ง ๆ ใจดี ที่จะช่วยดูแลและให้คำแนะนำจนคลอดเจ้าตัวน้อยสมาชิกคนใหม่ของบ้านออกมาอย่างปลอดภัย

 

 

โรงพยาบาลสมิติเวชชลบุรี

    โรงพยาบาลแรกคือโรงพยาบาลสมิติเวชชลบุรี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลในเครือสมิติเวช จึงมั่นใจได้ในมาตรฐานระดับโรงพยาบาลชั้นนำที่มีทั้งทีมแพทย์มากประสบการณ์ สูตินรีแพทย์ที่สมิติเวชชลบุรีนั้นล้วนเป็นแพทย์เฉพาะทางและผ่านการดูแลทั้งคุณแม่และทารกแรกเกิดมาแล้วจำนวนมาก ทางโรงพยาบาลมีเครื่องไม้เครื่องมือทันสมัยที่จะช่วยดูแลตั้งแต่การอัลตร้าซาวด์ช่วงตั้งครรภ์ไปจนถึงการแนะนำวิธีการคลอดที่เหมาะสมกับแต่ละเคสมากที่สุด เพื่อความปลอดภัยและความอุ่นใจทั้งครอบครัว

    พิกัด: 888/88 หมู่ 3 ถนนสุขุมวิท ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000

โทร.03-303-8888

 

โรงพยาบาลชลบุรี

    มาถึงโรงพยาบาลที่เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางแห่งการรักษาพยาบาลและด้านสุขภาพในจังหวัดกันบ้าง หากใครต้องการพบสูตินรีแพทย์ในชลบุรี โรงพยาบาลชลบุรีก็คืออีกตัวเลือกหนึ่งซึ่งมีคนไข้ไว้วางใจมาใช้บริการฝากครรภ์และทำคลอด ตลอดจนดูแลทารกแรกเกิดเป็นจำนวนมาก ด้วยทีมแพทย์และพยาบาลหลายสิบชีวิตและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานไม่แพ้โรงพยาบาลไหนในประเทศ

    พิกัด: เลขที่ 69 ม.2 ถนนสุขุมวิท อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000

โทร. 03-893-1000

 

โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา

    แห่งสุดท้ายคือเครือโรงพยาบาลพญาไทนั่นเอง โรงพยาบาลพญาไทศรีราชาเป็นโรงพยาบาลคุณภาพที่ตั้งอยู่ในอำเภอศรีราชา เป็นทางเลือกในการฝากครรภ์และคลอดบุตรสำหรับผู้อยู่ในบริเวณใกล้เคียงให้สามารถเข้าถึงบริการทางสุขภาพได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องเดินทางไกล ใครอยากพบสูตินรีแพทย์ชั้นนำในชลบุรี มาที่นี่ได้เลย

    พิกัด: 90 ถนนศรีราชานคร 3 อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110

    โทร. 03-8317-333

 

ในบทความที่เราเพิ่งแนะนำไปก็คือรายชื่อของ 3 โรงพยาบาลชั้นนำที่มีสูตินรีแพทย์เก่ง ๆ ในชลบุรีคอยให้บริการ แต่ละแห่งล้วนเป็นโรงพยาบาลใหญ่ที่ได้มาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณภาพการรักษาและความสะอาด ทำให้คุณแม่มือใหม่ในชลบุรีไม่ต้องเหนื่อยเดินทางไปฝากครรภ์ไกล ๆ ก็มั่นใจได้ตลอดระยะเวลาการตั้งครรภ์ได้เลย