วิธีสร้างยอดขายจาก Facebook Ads

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • yenozai
  • 0
  • 10 ก.ค. 2564 16:00
  • 61.90.27.***

วิธีการเสนอราคาต้นทุนต่ำสุดทำให้คุณสามารถบอกผลลัพธ์ที่คุณต้องการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ Facebook ได้ (การคลิก โอกาสในการขายบน Facebook คอนเวอร์ชั่น ฯลฯ) และบอกให้ Facebook ได้รับผลลัพธ์เหล่านั้นให้ได้มากที่สุดภายในงบประมาณที่คุณตั้งไว้ ต้นทุนต่อผลลัพธ์ที่ต่ำที่สุดที่เป็นไปได้

ฉันมักจะเห็นว่าเทคนิคการเสนอราคาต้นทุนต่ำทำให้เกิดปริมาณที่สูงกว่าและราคาที่ต่ำกว่าต้นทุนสูงสุด แต่ก็หมายความว่าคุณควบคุมได้น้อยกว่าและต้องพึ่งพาอัลกอริทึม

ผู้สนับสนุนที่เริ่มต้นด้วยงบประมาณที่พอเหมาะ เนื่องจากกลไกการเสนอราคาของ Facebook ดูเหมือนจะมีหลักประกันที่ดีขึ้นหากเริ่มต้นด้วยงบประมาณที่ต่ำและขยายขนาดในภายหลัง คุณสามารถกำหนด Conversion ที่มีมูลค่าและสร้างเกณฑ์ ROAS ขั้นต่ำได้โดยใช้การเสนอราคาตามมูลค่า Facebook จะใช้พารามิเตอร์เหล่านี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพปริมาณในขณะที่ตั้งเป้าเพื่อให้บรรลุหรือเกินเป้าหมาย ROAS ของคุณ

หลังจากการสอบสวนเพิ่มเติม พบว่าพวกเขาให้ความสำคัญกับ CAC มาก เนื่องจากพวกเขารู้ว่านั่นคือตัวเลขที่พวกเขาต้องบรรลุเพื่อให้ได้ ROAS ที่ทำกำไรได้ เราเปลี่ยนวิธีการเสนอราคาเพื่อปรับให้เหมาะสมที่สุด และด้วยเหตุนี้ Facebook จึงเพิ่มปริมาณ Conversion มากกว่าสี่เท่าในขณะที่ลด CAC ลงประมาณ 27% อย่าเข้าใจฉันผิด: การใช้การจำกัดต้นทุนก็สามารถทำได้เช่นกัน

ทดสอบรูปแบบอื่น และหากคุณมีวิธีการผลิตโฆษณาที่แตกต่างกันสำหรับสถานที่ต่างๆ การปรับแต่งโฆษณาของคุณเพื่อนำเสนอเนื้อหาที่แตกต่างกันในจุดต่างๆ อาจคุ้มค่า หากคุณไม่แก้ไขครีเอทีฟโฆษณาตามตำแหน่ง ให้ใช้ Post ID เพื่อใช้หน่วยโฆษณาเดียวกันกับความคิดเห็นและการมีส่วนร่วมโดยรวมในชุดโฆษณาจำนวนมาก

นอกจากนี้ ใครก็ตามที่ผ่านขั้นตอนการชำระเงินด้วยโทรศัพท์มือถือจะรู้ว่ามันไม่สะดวกเพียงใด หากทางเลือกเดียวของผู้มุ่งหวังที่คาดหวังคือการกรอกข้อมูลจำนวนมากด้วยนิ้วโป้ง คุณอาจคาดหวังว่าจะมีการลดลง สิ่งนี้เกิดขึ้นกับลูกค้าของฉัน และเราเห็นว่ามีบางคนออกจากช่องทาง

รับทำ Facebook ลูกค้าของฉันลดต้นทุนต่อการขายลง 35% โดยมุ่งเน้นที่การสร้างโอกาสในการขายในช่องทางที่สูงขึ้นมากขึ้น จากนั้นจึงใช้เทคนิคออฟไลน์เพื่อรักษาและเปลี่ยนผู้มีแนวโน้มเป็นลูกค้า ฉันยังมีลูกค้าที่ประสบความสำเร็จด้วยการกำหนดเป้าหมายการดำเนินการของผู้บริโภคในช่องทางระดับบน เช่น การเพิ่มในรถเข็น (ATC) หรือเริ่มชำระเงิน

ฉันมักจะสนับสนุนให้เปิดตัวแคมเปญกำหนดเป้าหมายใหม่ให้กับลูกค้าที่ไม่ได้ซื้อจนเสร็จหลังจากใส่ลงในตะกร้า (หากมีข้อมูลเพียงพอ) จำเป็นอย่างยิ่งหากคุณกำลังเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการสั่งซื้อเนื่องจากอาจมีการรั่วไหลของช่องทางมากขึ้น ซึ่งนำไปสู่เป้าหมายหลัก

การทดสอบเส้นทางอื่นในบางครั้งอาจช่วยในการค้นหาความคุ้มทุนที่ดีขึ้น โดยไม่คำนึงถึงระยะเวลาของการเดินทางของลูกค้า ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณอาจยังคงใช้เส้นทางที่หลากหลายในการเรียนรู้เพิ่มเติมและทำให้เกิด Conversion ได้ในที่สุด